KHÁM PHÁ BÃI GIỮ XE AEON MALL BÌNH TÂN VÀ 1001 SỰ THẬT THÚ VỊ

03/01/2024
KHÁM PHÁ BÃI ĐỖ XE AEON MALL BÌNH TÂN VÀ 1001 SỰ THẬT THÚ VỊ

Bãi giữ xe AEON MALL Bình Tân có gì đặc biệt?

Khi đến với trung tâm thương mại, khách hàng sẽ không cần phải mệt mỏi tìm chỗ để xe bởi AEON MALL Bình Tân sở hữu bãi giữ xe siêu khổng lồ với 3 khu vực: ngoài trời, tầng hầm và tầng thượng, có sức chứa khoảng 4000 xe máy và 1500 ô tô. 

Ngoài ra, để tạo sự thuận tiện cho khách hàng, bãi giữ xe được chia thành nhiều khu vực, bao gồm: Khu vực dành cho khách hàng mua sắm, Khu vực dành cho khách hàng ăn uống và khu vực dành cho khách hàng xem phim. 

Đừng quên lưu lại hướng di chuyển ra – vào tại bãi giữ xe AEON MALL Bình Tân để dễ dàng đi thuận tiện và tận hưởng trọn vẹn trải nghiệm tuyệt vời tại đây.

  • Bãi đỗ xe dành cho ô tô: Lối vào dành cho ô tô là cổng 8 mặt đường 17A và cổng 7 trên đường D5. Khách hàng có thể gửi xe tại tầng hầm, tầng trệt hoặc tầng thượng. Lối ra của ôtô là cổng 10 đường Tên Lửa và cổng 7 đường D5.
  • Bãi đỗ xe dành cho xe máy, xe đạp: Lối vào dành cho xe máy, xe đạp là cổng 6 mặt đường N3 (rẽ vào từ đường D5) hoặc có thể đi vào từ cổng chính tại đường 17A. Lối ra của xe máy nằm tại cổng 9, ngoài ra xe máy cũng có thể sử dụng cổng 6 là lối ra vào thứ 7 và chủ nhật.

>>> Xem thêm: KHÁM PHÁ NHỮNG TUYẾN XE BUÝT ĐI AEON MALL BÌNH TÂN NHANH CHÓNG – TIỆN LỢI

Trải nghiệm có 1-0-2 tại bãi giữ xe ở AEON MALL Bình Tân

Bên cạnh những trải nghiệm mua sắm, giải trí hấp dẫn, AEON MALL Bình Tân còn khiến cho nhà nhà mê mẩn bởi hệ thống bãi đỗ xe cực hiện đại với nhiều tiện ích hấp dẫn. Cùng tìm hiểu những điểm đặc biệt bãi giữ xe này nhé!

Giữ xe HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ trong ngày

Với mong muốn mang lại sự hài lòng cho khách hàng từ những điều nhỏ nhất trong quá trình mua sắm, giải trí, AEON MALL Bình Tân triển khai dịch vụ gửi xe trong ngày hoàn toàn miễn phí. Khách hàng khi đến trung tâm thương mại có thể thoải mái dạo quanh các cửa hàng yêu thích, thưởng thức các món ăn ngon hoặc tham gia các hoạt động giải trí đầy hấp dẫn mà không cần phải lo lắng đến các chi phí phát sinh.

 “Độc lạ Bình Tân” với bãi giữ xe trên mây

Bãi giữ xe trên tầng thượng là một trong những địa điểm độc đáo, khác biệt mà chỉ AEON MALL Bình Tân mới có. Nằm tại tầng 3, 4 của trung tâm thương mại với không gian ngoài trời thoáng đãng, cùng những vạch kẻ màu trắng – vàng, bãi giữ xe này tạo nên một khung cảnh check in cực xịn sò với background mây, trời vô cùng ấn tượng. Không chỉ rộng rãi, bãi giữ xe trên tầng thượng còn được phân chia thành nhiều khu vực rõ ràng, giúp khách hàng dễ dàng tìm thấy vị trí đỗ xe thích hợp và hạn chế tối đa tình trạng “tắc đường”. 

Di chuyển dễ dàng với ngàn lối vào MALL

Đến với AEON MALL Bình Tân, khách hàng có thể lựa chọn các cổng vào: cổng 8,9 trên đường 17A, cổng 7 trên đường D5, cổng 6 trên đường N3 và cổng 10 trên đường Tên Lửa. Với nhiều lối vào Mall, đảm bảo mang lại sự di chuyển thuận tiện nhất và khách hàng sẽ không bao giờ gặp phải tình trạng tắc nghẽn khi vào bãi đỗ xe.

Biển báo số bãi to rõ đặc trưng

Biển báo số bãi tại AEON MALL Bình Tân được thiết kế với kích thước lớn và rõ ràng, giúp khách hàng có thể dễ dàng tìm đúng vị trí đỗ xe. Bên cạnh đó, tại khu vực để xe luôn có các biển chỉ dẫn rõ ràng, tạo ra sự tiện lợi cho khách hàng khi gửi xe tại trung tâm thương mại.

Nhân viên bãi xe nhiệt tình tận tâm

Hoạt động theo triết lý kinh doanh của người Nhật luôn lấy khách hàng làm trung tâm, tất cả nhân viên ở AEON MALL Bình Tân đều có tác phong phục vụ chuyên nghiệp và rất nhiệt tình, tận tâm. Nhân viên bãi xe luôn sẵn sàng hỗ trợ, hướng dẫn khách hàng gửi xe và giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến việc gửi xe tại trung tâm thương mại. Do đó, nếu gặp bất cứ khó khăn trong quá trình gửi xe thì bạn đừng ngần ngại nhờ sự trợ giúp từ các nhân viên nhé!

Điểm chụp hình sống ảo cực chất

Với không gian rộng rãi, cùng hai màu nền chủ đạo là trắng – vàng, bãi giữ xe AEON MALL Bình Tân còn là một địa điểm chụp ảnh siêu chất của các bạn trẻ. Kể từ khi khai trương năm 2016, bãi giữ xe đã nhanh chóng trở thành một điểm check in “làm mưa, làm gió” của giới trẻ Sài Gòn. Chẳng cần tạo dáng cầu kỳ, chỉ cần bước đi thật thoải mái hoặc đứng dựa vào những bức tường là bạn đã có ngay một tấm ảnh đẹp để sống ảo rồi đó.

>>> Xem thêm: AEON MALL BÌNH TÂN CÓ GÌ? KHÁM PHÁ THIÊN ĐƯỜNG VUI CHƠI, MUA SẮM SẦM UẤT BẬC NHẤT SÀI GÒN

Gửi xe qua đêm ở AEON MALL Bình Tân có được không?

Để đảm bảo an ninh và sự thuận tiện cho khách hàng khi gửi xe tại bãi giữ xe, AEON MALL Bình Tân hiện nay KHÔNG cung cấp dịch vụ giữ xe qua đêm. AEON MALL Bình Tân luôn ưu tiên đảm bảo không gian đỗ xe cho tất cả khách hàng trong suốt thời gian mở cửa trong ngày. Vì vậy, việc không nhận gửi xe qua đêm sẽ tránh tình trạng xe đậu lâu ngày và giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm chỗ gửi xe phù hợp.

Nếu bạn bỏ quên xe lại đây, bởi AEON MALL Bình Tân vẫn luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng giải quyết. Trong trường hợp khách hàng bỏ quên xe qua đêm vui lòng liên hệ qua Hotline: 1900 636922 hoặc Email: [email protected] để làm các thủ tục xác nhận và trao đổi hướng xử lý phù hợp nhất.

Riêng đối với rạp chiếu phim CGV tại AEON MALL Bình Tân, do có thời gian hoạt động từ 8h00 – 2h00 sáng hôm sau. Vì vậy bãi giữ xe vẫn phục vụ nhu cầu gửi xe cho những khách hàng là khách xem phim tại CGV trong khoảng thời gian này. Đừng quên làm thủ tục xác nhận với nhân viên của AEON MALL Bình Tân để nhận được quyền lợi này nhé!

Lời kết:

Diện tích rộng lớn với nhiều không gian để xe, hệ thống camera giám sát 24/24 cùng nhân viên tận tình, bãi giữ xe AEON MALL Bình Tân luôn đảm bảo an toàn và sự thuận tiện cho tất cả khách hàng ghé thăm nơi đây. Đặc biệt, bãi giữ xe có vị trí gần các lối vào trung tâm thương mại giúp khách hàng nhanh chóng di chuyển đến cửa hàng yêu thích. Hãy đến với AEON MALL Bình Tân để trải nghiệm trọn vẹn các tiện ích thông minh có 1-0-2 tại đây, bạn nhé!

Mục lục

    Latest news

    Top 10+ quán cơm tấm Sài Gòn nổi tiếng nhất định phải thử

    Tổng hợp 10 quán cơm tấm Sài Gòn ngon, nổi tiếng, thực đơn phong phú, thu hút người dân Sài Thành cũng như thực khách du lịch.
    17/05/2024

    Các loại giày nam thể thao được giới trẻ săn đón nhất 2024

    Tìm hiểu các loại giày nam thể thao cao cấp, thiết kế năng động, hiện đại và cá tính, dễ dàng mix match với nhiều trang phục.
    15/05/2024

    GIAI ĐIỆU TÀI NĂNG 2024

    Chương trình cuộc thi âm nhạc - giai điệu tài năng năm 2024 diễn ra tại AEON MALL Bình Tân
    15/05/2024

    SỐNG XANH - TƯƠNG LAI XANH

    Hãy tham gia hoạt động ý nghĩa về môi trường cùng với AEON MALL Bình Tân
    14/05/2024

    8+ Thương hiệu quần áo trẻ em cao cấp phổ biến tại [Việt Nam]

    Tổng hợp các thương hiệu quần áo trẻ em cao cấp, chất lượng, an toàn cho bé tại Việt Nam. Tham khảo ngay.
    13/05/2024

    Related news