CHECKLIST CÁC QUÁN ĂN TRONG AEON MALL BÌNH TÂN KHIẾN THỰC KHÁCH MÊ MẨN

03/01/2024
CHECKLIST CÁC QUÁN ĂN TRONG AEON MALL BÌNH TÂN KHIẾN THỰC KHÁCH MÊ MẨN

Nên ăn gì trong khu Foodcourt AEON MALL Bình Tân?

Được biết đến là một trong những địa điểm ăn uống sầm uất bậc nhất Sài Gòn, AEON MALL Bình Tân có rất nhiều gian hàng ẩm thực, quán ăn đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu ẩm thực của khách hàng. Đặc biệt, khi đến với các quán ăn trong AEON MALL Bình Tân chắc chắn các thực khách không thể bỏ qua một khu vực ẩm thực rất đặc biệt – “Food Court – Phố ẩm thực ” nằm tại tầng 2 của Trung tâm thương mại này. Tại đây, bạn có thể thỏa sức thưởng thức các món ăn truyền thống Việt Nam như lẩu, phở,…, “đổi gió” với ẩm thực Trung Hoa, Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan… 

Với diện tích hơn 1000m2 gồm nhiều gian hàng với các món ăn đa dạng mang hương vị từ nhiều nền ẩm thực nổi tiếng thế giới từ Á đến Âu, khu vực Food Court tại AEON MALL Bình Tân trở thành góc ẩm thực có quy mô lớn nhất TP Hồ Chí Minh.

Điểm đặc biệt của “Food Court – Phố ẩm thực” trong AEON MALL Bình Tân đó là khu vực ăn uống chung với rất nhiều bộ bàn ghế được sắp xếp ngăn nắp, bao xung quanh là các gian hàng ẩm thực ẩm thực. Khu vực này rất phù hợp cho các thực khách muốn thưởng thức các món ăn ngon trong một không gian mở. Khi đến đây, bạn chỉ cần lựa chọn các món ăn tại gian hàng ẩm thực yêu thích, sau đó đến khu vực có bàn ghế chung để vừa thưởng thức đồ ăn ngon vừa ngắm nhìn không gian AEON MALL. Ngoài ra, tại đây còn có bàn ăn dành riêng cho trẻ em và khu vực rửa tay riêng được trang bị sẵn nước rửa tay cực kỳ tiện lợi và vệ sinh.

Không chỉ có thực đơn phong phú, khu vực ăn uống chung rộng rãi, khu “Food Court – Phố ẩm thực” tại AEON MALL Bình Tân còn được yêu thích bởi mức giá cả hợp lý. Tại đây cũng có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn để thực khách có thể thoải mái thưởng thức ẩm thực mà không lo về giá. 

Ngoài ra, Foodcourt còn có ưu đãi dành riêng cho khách hàng là App AEON MALL VIETNAM. Chỉ duy nhất ở Foodcourt, với 10.000 VNĐ sẽ tương đương với 5 xu tích lũy. Đặc biệt vào ngày 5 và 20 hằng tháng hay “Thứ 4 vui vẻ”, 10.000 VNĐ sẽ tương đương với 10 xu. Xu tích lũy sẽ được sử dụng để đổi sang Voucher quà tặng, giảm giá và áp dụng cho những lần mua sắm tiếp theo. 

Với những ưu điểm nổi bật này, “Food Court – Phố ẩm thực” thực sự là một địa điểm tuyệt vời để gặp gỡ bạn bè, họp mặt gia đình hay hẹn hò.

>>> Xem thêm: CHECKLIST CÁC NHÀ HÀNG BUFFET Ở AEON MALL BÌNH TÂN KHÔNG THỂ BỎ LỠ

Tổng hợp các quán ăn trong AEON MALL Bình Tân ngon “nức tiếng”

Khu vực “Food Court – Phố ẩm thực” có rất nhiều quán ăn nổi tiếng như Bamboo Dimsum, Tenmaru, BJ Tokbokki, Yellow Pot, haisancua.com,…. Cùng điểm qua các quán ăn trong AEON MALL Bình Tân đang nằm ở khu vực Food Court nhé!

Bamboo Dimsum – Ẩm thực Trung Hoa cùng dimsum tuyệt hảo

Bamboo Dimsum là chuỗi cửa hàng chuyên về các món dimsum mang hương vị tinh tế như: há cảo, xíu mại, hoành thánh, bánh bao… Từng món ăn được đặt cẩn thận trong các xửng tre giúp giữ trọn hương vị khi phục vụ thực khách. Nếu bạn yêu thích ẩm thực Trung Hoa thì Bamboo Dimsum sẽ là một trong các quán ăn trong AEON MALL Bình Tân bạn nhất định phải ghé qua. 

BJ Tokbokki – Hội tụ ẩm thực xứ Kim Chi

BJ Tokbokki là gian hàng ẩm thực Hàn Quốc với menu đa dạng hơn 40 món ăn mang đặc trưng của nền ẩm thực xứ sở kim chi nhưng được chế biến theo khẩu vị của người Việt. Đến với BJ Tokbokki, thực khách sẽ mê mẩn hương vị của các món: lẩu Tokbokki hoàng cung, lẩu kim chi bò Úc, cơm trộn, Tokbokki các loại… Nếu bạn là fan cứng của ẩm thực Hàn Quốc thì hãy ghé BJ Tokbokki ngay nhé.

>>> Xem thêm: ĐIỂM DANH 4 TIỆM BÁNH TRONG AEON MALL BÌNH TÂN KHIẾN THỰC KHÁCH MÊ MẨN

Yellow Pot – Hương vị ẩm thực đồng quê

Yellow Pot là một gian hàng ẩm thực mà bất cứ ai yêu thích ẩm thực đồng quê Việt Nam đều không thể bỏ qua. Tại Yellow Pot bạn có thể thưởng thức những món ăn dân gian đặc sắc và tinh tế như: cơm niêu, cơm thố, các món lẩu và còn có thêm cả các món Âu đa dạng như: bít tết, bò lúc lắc, mỳ ý,… Hãy đến gian hàng ẩm thực để cảm nhận trọn vẹn hương vị khó quên của ẩm thực Việt bạn nhé!

haisancua.com – Hải sản tươi ngon mỗi ngày

Nếu bạn yêu thích hải sản, đặc biệt là cua thì haisancua.com sẽ là gian hàng ẩm thực bạn nhất định phải ghé qua khi đến các quán ăn trong AEON MALL Bình Tân. Nổi tiếng với các món ăn ngon được chế biến từ cua Cà Mau chính gốc 100%, haisancua.com mang đến một thực đơn đa dạng cùng hương vị hấp dẫn như: Súp cua, Bánh canh cua, Cơm chiên thịt cua, Cua rang me, Cua rang muối HongKong, Lẩu cua,…. Với những món hải sản tươi ngon mỗi ngày, haisancua.com xứng đáng là một địa điểm lý tưởng cho các buổi sum họp, gặp gỡ cùng gia đình và bạn bè.

>>> Tham khảo thêm nhiều bài viết hấp dẫn tại: Chuyên mục Đời sống

Lời kết

Hi vọng với danh sách các quán ăn trong AEON MALL Bình Tân đã cho bạn có thêm nhiều gợi ý để có những bữa ăn thật chất lượng và ngon miệng. Đừng quên rủ gia đình, bạn bè của bạn đến với Food Court AEON MALL Bình Tân và cùng nhau tận hưởng những món ăn thơm ngon, độc đáo từ khắp thế giới tại đây nhé!

Mục lục

    Latest news

    Top 10+ quán cơm tấm Sài Gòn nổi tiếng nhất định phải thử

    Tổng hợp 10 quán cơm tấm Sài Gòn ngon, nổi tiếng, thực đơn phong phú, thu hút người dân Sài Thành cũng như thực khách du lịch.
    17/05/2024

    Các loại giày nam thể thao được giới trẻ săn đón nhất 2024

    Tìm hiểu các loại giày nam thể thao cao cấp, thiết kế năng động, hiện đại và cá tính, dễ dàng mix match với nhiều trang phục.
    15/05/2024

    GIAI ĐIỆU TÀI NĂNG 2024

    Chương trình cuộc thi âm nhạc - giai điệu tài năng năm 2024 diễn ra tại AEON MALL Bình Tân
    15/05/2024

    SỐNG XANH - TƯƠNG LAI XANH

    Hãy tham gia hoạt động ý nghĩa về môi trường cùng với AEON MALL Bình Tân
    14/05/2024

    8+ Thương hiệu quần áo trẻ em cao cấp phổ biến tại [Việt Nam]

    Tổng hợp các thương hiệu quần áo trẻ em cao cấp, chất lượng, an toàn cho bé tại Việt Nam. Tham khảo ngay.
    13/05/2024

    Related news