Top 10+ các shop quần áo nữ đẹp ở TPHCM 2024

04/07/2024
Top 10+ các shop quần áo nữ đẹp ở TPHCM 2024

Bạn đang tìm kiếm các shop quần áo nữ đẹp ở TPHCM để làm mới tủ đồ của mình? Vậy hãy cùng AEON MALL Bình Tân khám phá các shop quần áo nữ đẹp ở TPHCM giá rẻ nhất năm 2024, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm mua sắm đẳng cấp và những item thời thượng góp phần nâng tầm phong cách bản thân.

1. Cửa hàng quần áo nữ nổi tiếng TPHCM House of Rechic 

House of Rechic là thương hiệu thời trang nữ cao cấp với sứ mệnh mang đến cho phái đẹp những thiết kế tinh tế, thanh lịch và sang trọng. Sau hơn 4 năm hoạt động và phát triển, các shop quần áo nữ đẹp ở TPHCM House of Rechic đã nhanh chóng khẳng định vị thế trên thị trường thời trang Việt Nam nhờ phong cách thời trang độc đáo, chất lượng sản phẩm vượt trội và dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp.

Các sản phẩm của House of Rechic kết hợp tinh tế với văn hóa Á Đông để tạo nên những thiết kế vừa hiện đại, vừa thanh lịch và phù hợp với vóc dáng của người phụ nữ Việt Nam. Các sản phẩm của Rechic bao gồm: váy đầm, áo, quần, áo dài,... với đầy đủ kiểu dáng, màu sắc và chất liệu để đáp ứng mọi phong cách thời trang. Nếu muốn sở hữu những bộ quần áo thời trang đến từ thương hiệu House of Rechic, chị em có thể ghé AEON MALL Bình Tân để mua sắm. 

  • Giá tham khảo: 125.000đ - 1.595.000đ

  • Địa chỉ: Tầng 1, TTTM AEON MALL Tân Bình, số 1 Đường Số 17A, Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

Các sản phẩm thời trang của House of Rechic vừa hiện đại, vừa thanh lịch

2. Cửa hàng thời trang nữ Joven 

Shop quần áo Joven được đông đảo các nàng yêu thích bởi đa dạng mẫu mã và thiết kế, từ trang phục công sở, trang phục dạo phố cho đến thời trang dự tiệc. Các thiết kế của Joven gây ấn tượng bởi sự thanh lịch, làm nổi bật tính nữ hiện đại và mang tính ứng dụng cao. Đặc biệt, trong những năm gần đây, Joven không ngừng cập nhật xu hướng và cải tiến sản phẩm, ưu tiên sử dụng chất liệu cao cấp, thiết kế tỉ mỉ, tinh tế. 

  • Giá tham khảo: 100.000đ - 1.300.000đ

  • Địa chỉ: Tầng 1, TTTM AEON MALL Tân Bình, số 1 Đường Số 17A, Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh




Cửa hàng quần áo nữ đẹp ở TPHCM Joven 

3. Shop quần áo nữ tối giản Uniqlo 

Uniqlo là thương hiệu thời trang Nhật Bản nổi tiếng toàn cầu với những thiết kế đơn giản, tinh tế và đề cao tính ứng dụng. Các shop quần áo nữ đẹp ở Sài Gòn Uniqlo là điểm đến lý tưởng cho các tín đồ thời trang yêu thích sự tiện lợi, thoải mái và thanh lịch.

Các sản phẩm quần áo nữ của Uniqlo phù hợp với mọi lứa tuổi, vóc dáng và phong cách. Từ những trang phục basic đơn giản đến những items thời thượng theo xu hướng, bạn đều có thể dễ dàng tìm thấy tại Uniqlo. Hãy đến AEON MALL Bình Tân ngay hôm nay để sở hữu cho mình những sản phẩm Uniqlo mà bạn thích nhất.

  • Giá tham khảo: 77.000đ - 1.471.000đ

  • Địa chỉ: Tầng trệt, TTTM AEON MALL Tân Bình, số 1 Đường Số 17A, Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

Uniqlo nổi tiếng toàn cầu với những thiết kế đơn giản, tinh tế và tiện lợi

>>>> XEM NGAY: Top 10 cửa hàng phụ kiện thời trang nổi tiếng ở TPHCM

4. Shop thời trang nữ đẹp TPHCM Giordano 

Giordano là thương hiệu thời trang quốc tế đến từ Hồng Kông, được thành lập từ năm 1981 và nhanh chóng khẳng định vị thế là một trong những nhà bán lẻ hàng đầu Thế Giới. Nổi tiếng với phong cách thiết kế đơn giản, tinh tế cùng chất lượng sản phẩm tuyệt vời, shop quần áo nữ rẻ đẹp ở TPHCM Giordano đã chinh phục trái tim hàng triệu tín đồ thời trang trên toàn cầu. Hiện nay, Giordano sở hữu hơn 3000 cửa hàng trải dài tại hơn 40 quốc gia, trong đó có gần 30 cửa hàng tại Việt Nam.

Giordano luôn đặt chất lượng lên hàng đầu với sản phẩm làm từ chất liệu cao cấp, bền đẹp và giá cả hợp lý. Thương hiệu còn thường xuyên có các chương trình khuyến mãi hấp dẫn, mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng. Hãy ghé thăm ngay cửa hàng thời trang nữ đẹp của Giordano tại AEON MALL Bình Tân để tìm hiểu và chọn lựa những sản phẩm phù hợp với phong cách của bạn.

  • Giá tham khảo: 149.000đ - 1.000.000đ

  • Địa chỉ: Tầng trệt, TTTM AEON MALL Tân Bình, số 1 Đường Số 17A, Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

Giordano nổi tiếng với phong cách thiết kế đơn giản, tinh tế

5. Shop đồ nữ ấn tượng TPHCM Guess

GUESS - một trong các shop bán quần áo nữ đẹp ở TPHCM, là biểu tượng trong làng thời trang thế giới, đã từng bước cất những dấu ấn đậm nét từ năm 1981. Với sứ mệnh mang đến những sản phẩm đẹp và bền vững, GUESS không chỉ là một thương hiệu, mà còn là một phong cách sống tích cực.

Qua hơn 40 năm phát triển, GUESS vẫn giữ vững vị thế của mình bằng những dòng sản phẩm đa dạng, từ quần áo đến phụ kiện, dành cho nam, nữ và trẻ em. Với thiết kế sáng tạo và độc đáo, GUESS không ngừng đem đến những bộ trang phục thời thượng và cá nhân hóa cho mỗi khách hàng. Đặc biệt, trong lĩnh vực denim, những dòng sản phẩm jeans của GUESS không chỉ là một sản phẩm, mà còn là biểu tượng của phong cách và sự tự tin. Hiện cửa hàng thời trang nữ Guess cũng đã có mặt tại AEON MALL Bình Tân, các chị em hãy ghé ngay mall để sắm mình những trang phục phù hợp nhất nhé! 

  • Giá tham khảo: 299.000đ - 11.999.000đ

  • Địa chỉ: Tầng trệt, TTTM AEON MALL Tân Bình, số 1 Đường Số 17A, Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

GUESS cung cấp những dòng sản phẩm thời trang nữ đa dạng

6. Cửa hàng thời trang nữ rẻ đẹp Miều Fashionista 

Một trong các shop quần áo nữ rẻ đẹp ở TPHCM không thể bỏ qua cho những ai yêu thích phong cách trẻ trung và cá tính chính là Miều Fashionista. Với sự đa dạng và phong phú trong sản phẩm của Miều Fashionista, bạn sẽ dễ dàng chọn lựa những chiếc áo thun đầy màu sắc và họa tiết đáng yêu, thể hiện phong cách riêng của mình. Đặc biệt, chất liệu vải mềm mại và thoải mái cùng mức giá hợp lý khiến cho Miều Fashionista trở thành điểm đến lý tưởng cho mọi tín đồ thời trang nữ.

  • Giá tham khảo: 150.000 - 200.000đ

  • Địa chỉ: 100 Trần Quang Diệu, P.14, Q.3, TP.HCM

Miều Fashionista phù hợp cho những ai yêu thích phong cách trẻ trung và cá tín

>>>> KHÁM PHÁ NGAY: 8+ Cửa hàng kính mắt Sài Gòn uy tín chất lượng cao

7. Shop đồ nữ đẹp Angle Lam 

Angel Lam là các shop quần áo nữ đẹp ở TPHCM dành cho những tín đồ của phong cách vintage. Với những chiếc đầm xinh xắn, đậm chất cổ điển nhưng vẫn rất trẻ trung và tinh nghịch, bạn sẽ không khỏi say đắm. Đặc biệt, Angle Lam luôn cập nhật hàng tuần những mẫu mới và đã mix sẵn các set đồ cá tính cho khách hàng. Bạn sẽ không phải lo lắng về việc phối đồ vì Angel Lam đã lo điều này một cách tinh tế và chuyên nghiệp.

  • Giá tham khảo: 150.000 - 400.000đ

  • Địa chỉ: 131 Lê Văn Sỹ, P.13, Q. Phú Nhuận

Angel Lam là shop quần áo nữ đẹp dành cho tín đồ phong cách vintage

8. Cửa hàng quần áo nữ trẻ trung Dottie 

Các shop quần áo nữ đẹp ở TPHCM giá rẻ Dottie là điểm đến hàng đầu xu hướng thời trang 2024 với phong cách tự tin và phóng khoáng. Với những thiết kế chất lượng, chất liệu tốt và form dáng đa dạng, Dottie mang đến sự thoải mái và phong cách cho mọi phụ nữ. Dù bạn là năng động hay nhẹ nhàng, tại Dottie, bạn sẽ luôn tự tin tỏa sáng với phong cách riêng của mình.

  •  Giá tham khảo: 95.000 - 800.000đ

  • Địa chỉ: 170 Nguyễn Trãi, P. Phạm Ngũ Lão, Q. 1, TP.HCM

Trang phục của Dottie mang đến sự thoải mái và phong cách cho mọi phụ nữ

9. Shop thời trang nữ SheByShj 

She By Shj là một trong các shop quần áo nữ đẹp ở TPHCM nổi tiếng với thiết kế độc đáo và sáng tạo. Sản phẩm của shop được làm từ chất liệu cao cấp, mang lại sự thoải mái và năng động cho người mặc. Đặc biệt, She By Shj cung cấp một loạt các mẫu trang phục đa dạng, từ phong cách thanh lịch đến cá tính, giúp khách hàng tự do sáng tạo và tự tin thể hiện phong cách riêng của mì

  • Giá tham khảo: 300.000 - 600.000đ

  • Địa chỉ: 63 Tú Xương, P. 7, Q. 3, TP.HCM

She By Shj cung cấp một loạt các mẫu trang phục đa dạng

10. Shop đồ nữ đẹp TPHCM LIBÉ

LIBÉ là điểm đến lý tưởng cho những tín đồ thời trang muốn tỏa sáng với phong cách cá tính và duyên dáng. Với sự chỉnh chu tỉ mỉ và tinh tế, các sản phẩm của LIBÉ luôn đậm chất cá tính và nổi bật. Phong cách thời trang đơn giản nhưng năng động và đầy phong cách của shop đã thu hút sự quan tâm của nhiều người. Ghé thăm các shop đồ nữ đẹp ở Sài Gòn LIBÉ ngay hôm nay để tìm cho mình những bộ trang phục hot trend và thời thượng nhất!

  • Giá tham khảo: 200.000 - 500.000đ

  • Địa chỉ: 26 Lý Tự Trọng, Lầu 1 ,P. Bến Nghé, Q. 1, Tp.HCM

LIBÉ phù hợp với những cô nàng có phong cách cá tính và duyên dáng

Trên đây là danh sách các các shop quần áo nữ đẹp ở TPHCM, từ những thương hiệu nổi tiếng đến những cửa hàng độc đáo và sáng tạo. Hy vọng rằng, với những chia sẻ của AEON MALL Bình Tân bạn đã có trải nghiệm mua sắm thú vị và nâng tầm phong cách thời trang của mình trong năm 2024.

>>>> ĐỪNG BỎ LỠ: 

Mục lục

    Latest news

    RA MẮT CỬA HÀNG CROCS ENERGY VỚI DIỆN MẠO HOÀN TOÀN MỚI

    AEON MALL Bình Tân rất hào hứng thông báo về sự kiện khai trương đặc biệt của Crocs Energy Store, nơi các tín đồ Crocs có thể khám phá một thế giới Crocs đầy màu sắc và sáng tạo.
    30/08/2024

    Tặng Bánh Trung Thu Đặc Biệt – Gửi Gắm Thông Điệp Quý Giá Đến Đối Tác, Bạn Bè và Người Thân

    Hãy cùng AEON MALL Bình Tân khám phá những lựa chọn bánh trung thu lý tưởng để làm quà tặng trong dịp đặc biệt này.
    29/08/2024

    CLEANING DAY AEON MALL BÌNH TÂN -NGÀY DỌN DẸP THÁNG 8 2024

    Hoạt động hàng tháng để bảo vệ môi trường, do các nhân viên của trung tâm thương mại AEON MALL Bình Tân cùng phối hợp tham gia
    09/08/2024

    SHONDO KHAI TRƯƠNG CỬA HÀNG MỚI TẠI AEON MALL BÌNH TÂN

    Tháng 8 này, SHONDO sẽ khai trương cửa hàng mới tại trung tâm thương mại AEON MALL Bình Tân
    28/07/2024

    Sự kiện Cosplay đầy ấn tượng tại AEON MALL Bình Tân

    Một ngày lễ hội đặc biệt dành cho cộng đồng yêu thích Cosplay đã diễn ra tại AEON MALL Bình Tân, thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả
    21/07/2024

    Related news