Quán cafe sống ảo Sài Gòn chụp góc nào cũng đẹp

22/06/2024
10 quán cafe sống ảo Sài Gòn cực chill, cực hot 2024

Bạn đang tìm kiếm một địa điểm "sống ảo" mới toanh tại Sài Gòn? Bạn muốn đắm chìm trong không gian đẹp, sang chảnh và nhâm nhi ly cafe thơm ngon? Hãy cùng AEON MALL Bình Tân điểm qua 10+ quán cafe sống ảo Sài Gòn để bạn thỏa sức check-in và chia sẻ những khoảnh khắc lung linh trên mạng xã hội.

1.  Zeraffe Coffee

Zeraffe Coffee là quán cà phê sống ảo Sài Gòn mang đến không gian cà phê Pháp trang nhã với thiết kế tối giản nhưng không kém phần sang trọng. Màu trắng kết hợp với gỗ và cây xanh tạo nên không gian tươi mát và hài hòa. Tại đây, bạn có thể tạo ra những bức ảnh sống ảo lung linh ngay trong lòng Sài Gòn.

  • Địa chỉ Zeraffe Coffee: 226/36 Lê Văn Sỹ, P.1, Q.Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh

Zeraffe Coffee mang đến không gian cà phê Pháp trang nhã

2. Starbucks AEON MALL Bình Tân

Starbucks Coffee là địa chỉ cafe sống ảo Sài Gòn không thể bỏ qua cho những ai yêu thích cà phê chất lượng. Với cách pha chế thủ công và sự tự do lựa chọn nguyên liệu, mỗi ly cà phê tại đây trở thành một tác phẩm riêng biệt. Menu Starbucks AEON Bình Tân cũng rất đa dạng, bạn không chỉ thưởng thức cà phê mà còn có cơ hội thưởng thức các loại bánh ngọt và sandwich chất lượng, được làm từ nguyên liệu tươi mới.

  • Địa chỉ: Tầng trệt Trung Tâm Thương Mại AEON MALL Bình Tân, TP.HCM

Starbucks AEON MALL Bình Tân sở hữu không gian rộng rãi

>>>> XEM THÊM: Top 12+ đặc sản Sài Gòn thưởng thức ngay hoặc mua làm quà

3. LeHa's home Cactus Garden Cafe & Food

LeHa’s Home Cactus Garden Cafe & Food là quán coffee sống ảo Sài Gòn lý tưởng cho những ai đam mê cả cà phê và ẩm thực. Với thiết kế độc đáo, sử dụng tone màu gạch tạo nên không gian hoang sơ, kỳ bí, quán trở thành điểm sống ảo lý tưởng. Không chỉ vậy, đa dạng trong thực đơn từ đồ ăn đến thức uống cũng là điểm cộng lớn của LeHa's.

  • Địa chỉ: 404 Lê Văn Lương, P. Tân Hưng, Q. 7, TP.Hồ Chí Minh

LeHa’s Home Cactus Garden Cafe & Food tạo nên không gian hoang sơ

4. Sori Garden

Sori Garden là quán cafe sống ảo Sài Gòn lý tưởng với không gian rộng lớn, được phân chia thành nhiều khu vực đa dạng như khu ngoài trời, trong nhà và ban công. Khu vực ngoài trời được bao phủ bởi cây xanh, tạo cảm giác thoải mái và trong lành. Trong nhà được trang trí theo phong cách hiện đại, với nhiều góc sống ảo thu hút giới trẻ.

  • Địa chỉ: 209 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.Võ Thị Sáu, Q.3, TP.Hồ Chí Minh

Sori Garden tạo cảm giác thoải mái và trong lành

5. rêu.coffee

Quán rêu.coffee thật sự là một ốc đảo xanh mát giữa lòng thành phố. Với lối kiến trúc độc đáo và nội thất được chọn lựa kỹ càng, không gian của quán tạo cảm giác hài hòa, riêng tư và yên bình. Hương vị độc đáo của nước uống và sự tự làm các loại topping cũng là điểm đặc biệt của quán. Đây là một trong những quán cà phê Sài Gòn lý tưởng cho những ai yêu thích sự nhẹ nhàng, tươi mát.

  • Địa chỉ: 46 Trịnh Văn Cấn, cầu Ông Lãnh, Q. 1, TP.Hồ Chí Minh

Quán rêu.coffee như một ốc đảo xanh mát giữa lòng thành phố

6. Phúc Long AEON MALL Bình Tân

Phúc Long AEON MALL Bình Tân là địa chỉ quán cafe sống ảo ở Sài Gòn được nhiều người yêu thích. Với tâm huyết và mong muốn mang lại lợi ích thực sự cho khách hàng, Phúc Long luôn tối ưu hóa chất lượng từng sản phẩm, đảm bảo mức độ chất lượng cao nhất.

  • Địa chỉ: Tầng trệt Trung tâm thương mại AEON MALL Bình Tân, TP.Hồ Chí Minh

Phúc Long AEON MALL Bình Tân là địa chỉ sống ảo không thể bỏ qua 

>>>> BÀI VIẾT LIÊN QUAN: 10 tiệm bánh tráng Sài Gòn nổi tiếng cực ngon, ăn là ghiền

7. Koi Thé

Koi Thé là quán cafe sống ảo Sài Gòn cho những ai yêu thích trà sữa với mong muốn mang lại những trải nghiệm du lịch đặc biệt qua từng giọt trà. Với sứ mệnh chia sẻ thương hiệu trà sữa Đài Loan trên toàn thế giới, Koi Thé hy vọng mang đến cho khách hàng những thức uống đậm chất từ mỗi giọt trà.

  • Địa chỉ: Tầng 1, Trung tâm thương mại AEON MALL Bình Tân, TP.Hồ Chí Minh

Koi Thé là thương hiệu trà sữa Đài Loan được nhiều người yêu thích

8. Bobapop

Bobapop là biểu tượng của trà sữa chất lượng cao tại Việt Nam, với chuỗi cửa hàng khắp cả nước. Với sự cam kết về nguyên liệu nhập khẩu 100% và quy trình pha chế tại chỗ, Bobapop không chỉ mang đến hương vị tuyệt vời mà còn đảm bảo an toàn cho khách hàng. 

  • Địa chỉ: Tầng 3, Trung tâm thương mại AEON MALL Bình Tân, TP.Hồ Chí Minh

Bobapop là biểu tượng của trà sữa chất lượng cao tại Việt Nam

9. Sunny Farm Coffee- BBQ

Sunny Farm Coffee là một trong những cà phê đẹp Sài Gòn, mang đến cho khách hàng không gian giống như một nông trại nhỏ, với cây xanh, thảm cỏ và dòng suối nhỏ chảy quanh. Bên cạnh việc thưởng thức không gian thiên nhiên, bạn cũng có cơ hội gần gũi với các loài động vật nhỏ như cừu, với khu vực nuôi trên quán. Menu đa dạng với nhiều loại đồ uống và đồ ăn, đặc biệt là dịch vụ BBQ với giá cả hợp lý, tạo ra trải nghiệm độc đáo mà bạn không thể bỏ lỡ. Đây cũng là quán cafe sống ảo lý tưởng cho các bạn trẻ.

  • Địa chỉ: 173/1 Bình Lợi, P.13, Quận Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh (Đối diện hẻm chùa Diệu Pháp)

Sunny Farm Coffee mang đến không gian giống như một nông trại nhỏ

10. Bonjour Cafe The Art Quận 2

Bonjour Cafe The Art là quán cafe sống ảo Sài Gòn dành cho những ai yêu thích không gian vintage và đẹp mắt. Ngoài đồ uống ngon, Bonjour Cafe The Art còn phục vụ những món ăn nhẹ đậm chất Pháp, đặc biệt là món bánh sừng bò vô cùng nổi tiếng. Đừng quên ghé qua để thưởng thức và trải nghiệm không gian độc đáo của quán.

  • Địa chỉ: 42 Thảo Điền, P. Thảo Điền, Q.2, TP.Hồ Chí Minh

Bonjour Cafe The Art dành cho người yêu thích không gian vintage và đẹp mắt

Trên đây là một số quán cafe sống ảo Sài Gòn với không gian độc đáo và đa dạng, đem lại cơ hội tuyệt vời để chụp những bức ảnh đẹp mắt. Hy vọng rằng những thông tin AEON Mall chia sẻ sẽ giúp bạn tìm được điểm đến ưng ý và có những trải nghiệm thú vị tại các quán cafe sống ảo ở Sài Gòn.

>>>> CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM: 

Mục lục

    Latest news

    RA MẮT CỬA HÀNG CROCS ENERGY VỚI DIỆN MẠO HOÀN TOÀN MỚI

    AEON MALL Bình Tân rất hào hứng thông báo về sự kiện khai trương đặc biệt của Crocs Energy Store, nơi các tín đồ Crocs có thể khám phá một thế giới Crocs đầy màu sắc và sáng tạo.
    30/08/2024

    Tặng Bánh Trung Thu Đặc Biệt – Gửi Gắm Thông Điệp Quý Giá Đến Đối Tác, Bạn Bè và Người Thân

    Hãy cùng AEON MALL Bình Tân khám phá những lựa chọn bánh trung thu lý tưởng để làm quà tặng trong dịp đặc biệt này.
    29/08/2024

    CLEANING DAY AEON MALL BÌNH TÂN -NGÀY DỌN DẸP THÁNG 8 2024

    Hoạt động hàng tháng để bảo vệ môi trường, do các nhân viên của trung tâm thương mại AEON MALL Bình Tân cùng phối hợp tham gia
    09/08/2024

    SHONDO KHAI TRƯƠNG CỬA HÀNG MỚI TẠI AEON MALL BÌNH TÂN

    Tháng 8 này, SHONDO sẽ khai trương cửa hàng mới tại trung tâm thương mại AEON MALL Bình Tân
    28/07/2024

    Sự kiện Cosplay đầy ấn tượng tại AEON MALL Bình Tân

    Một ngày lễ hội đặc biệt dành cho cộng đồng yêu thích Cosplay đã diễn ra tại AEON MALL Bình Tân, thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả
    21/07/2024

    Related news