Gợi ý 5+ sân chơi bowling ở TPHCM cực chất

04/07/2024
Gợi ý 5+ sân chơi bowling ở TPHCM cực chất

Chơi bowling ở TPHCM, tại sao không? Bạn đam mê bowling và không biết liệu có địa điểm chơi bowling ở TPHCM nào ngon, bổ, rẻ để bạn thỏa mãn niềm đam mê này không? Đừng lo lắng! AEON MALL Bình Tân đã giúp bạn tổng hợp một danh sách chơi bowling ở tphcm giá rẻ không thể bỏ qua. Cùng khám phá 5+ điểm đến tuyệt vời này để trải nghiệm những trận đấu bowling đầy sôi động và thú vị ngay nhé!

1. Chơi bowling ở TPHCM giá rẻ tại Dream Games

AEON MALL Bình Tân từ lâu đã được mệnh danh là địa điểm mua sắm sôi động và là trung tâm thương mại được đông đảo người dân Việt Nam ưa chuộng. Trong đó, AEON MALL Bình Tân cũng nổi tiếng với nhiều khu vui chơi hấp dẫn, tiêu biểu là Dream Games Bowling. Dream Games trang bị máy chơi bowling Brunswick GSX, một thương hiệu nổi tiếng từ Mỹ, để tạo ra sàn chơi bowling hiện đại và chất lượng. Với mức giá phải chăng, khách hàng được phục vụ trên sàn bowling với tổng cộng 16 làn ném, tạo điều kiện thuận lợi để tham gia mà không cần phải chờ đợi lượt.

Địa chỉ: 

  • Tầng 1, TTTM AEON MALL Bình Tân

  • Tầng 3 và tầng 4, TTMS AEON MALL Long Biên

Thời gian mở cửa: T2 - T6: 10h - 22h30; T7 - CN - Ngày lễ: 9h - 22h30

Giá vé: Từ 35.000 đồng/người/10 lượt ném

Dream Games là địa điểm không thể bỏ qua với các tín đồ của bộ môn này

2. Chỗ chơi Bowling ở TPHCM Superbowl - Diamond Plaza

Địa điểm chơi bowling ở TPHCM này nằm trong trung tâm thương mại Diamond Plaza - một tụ điểm mua sắm, là khu vui chơi ở Sài Gòn quen thuộc với người dân nơi đây. Superbowl có quy mô khá lớn với tổng cộng 24 đường băng chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế, được làm bằng chất liệu chống va chạm và độ phẳng tuyệt đối. Đặc biệt, ở đây còn có một quầy bar riêng biệt phục vụ đồ uống giải khát, nên các bạn có thể tha hồ vui chơi cả ngày mà không cần lo lắng.

Địa chỉ: Tầng 5 Diamond Plaza, số 34 Lê Duẩn, phường Bến Nghé, quận 1, TP. HCM

Thời gian mở cửa: 9h30 - 23h00

Superbowl - địa điểm vui chơi dành cho giới trẻ tại Sài Gòn

3. Powerbowl - Parkson Lê Thánh Tôn

Khu bowling tại Powerbowl gồm 12 đường băng hiện đại theo tiêu chuẩn thế giới, các đường băng được vệ sinh và trải dầu thường xuyên giúp cho thời gian vui chơi, giải trí của các bạn trơn tru và nhẹ nhàng. Ngoài ra, khu vực ngồi chờ ở đây cũng được trang bị ghế sofa êm ái, sang trọng cùng với hệ thống tính điểm tự động hiện đại. 

Địa chỉ: Tầng 3, TTTM Parkson, số 126 Hùng Vương, phường 4, quận 5, TP. HCM

Thời gian mở cửa: 9h30 -24h00

Các bạn newbie sẽ được hướng dẫn chi tiết khi đến đây chơi bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp

4. Chơi Bowling tại Parkson Cantavil

Nếu bạn là một tín đồ của bowling, chắc chắn bạn đã nghe đến Bowling - Parkson Cantavil ở Sài Gòn. Với trang thiết bị hiện đại và không gian sang trọng, đây là địa điểm vui chơi Sài Gòn hứa hẹn mang đến trải nghiệm bowling đỉnh cao. Dù bạn là người mới bắt đầu hay đã có kinh nghiệm, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp luôn sẵn lòng phục vụ bạn một cách tận tình và chu đáo, giúp bạn cảm thấy thoải mái và thư giãn nhất khi tham gia trò chơi bowling tại đây.

Địa điểm: Tầng 5 Parkson Cantavil, khu Phức Hợp Cantavil An Phú, Quận 2,Thành phố Hồ Chí Minh

Thời gian mở cửa: 09h00 - 22h00

Chỗ chơi bowling ở TPHCM - Parkson Cantavil

>>>> KHÁM PHÁ NGAY: Sài Gòn đi đâu chơi về đêm | 10 ý tưởng tuyệt vời dành cho bạn

5. Địa điểm chơi bowling ở TPHCM tại Timezone Bowling

Timezone mang đến hai loại trò chơi bowling phù hợp cho mọi lứa tuổi: "Mini Bowling" dành cho gia đình có trẻ nhỏ và "Social Bowling" dành cho người lớn, với đường lane chất lượng cao. Một điểm đặc biệt là đường lane tại Timezone được rút ngắn khoảng 30%, tạo điều kiện thuận lợi cho trẻ nhỏ và người mới chơi để dễ dàng vượt qua mọi thử thách. Không như những sân chơi bowling khác, tại Timezone, bạn không cần mang theo giày bowling chuyên dụng, giúp tiết kiệm được nhiều chi phí thuê giày. Hơn nữa, với công nghệ hiện đại Tap&Play, bạn không cần phải dùng tiền xu truyền thống để bắt đầu trò chơi. 

Địa chỉ:

  • Tầng 4, Estella Place, Số 88 Song Hành (Xa Lộ Hà Nội), quận 2

  • Tầng 3 (Cổng K), AEON Mall Tân Phú, Số 30 Bờ Bao Tân Thắng, P. Sơn Kỳ, quận Tân Phú

  • Tầng 2, Pico Plaza, Số 20 Cộng Hòa, P.4, quận Tân Bình

  • Tầng 2, E-mart Gò Vấp, Số 366 Phan Văn Trị, P.5, quận Gò Vấp

Thời gian mở cửa: 09h00 - 22h00

Timezone thực sự là điểm đến lý tưởng cho ai đam mê bowling thư giãn và vui chơi

Chơi bowling ở TPHCM giờ đây đã quá dễ dàng cho các tín đồ của bộ môn này. AEON MALL hy vọng rằng danh sách 5+ địa điểm chơi bowling ở tphcm giá rẻ mà chúng tôi phía trên đã gợi ý sẽ giúp bạn tìm ra nơi lý tưởng để thưởng thức trò chơi bowling cực chất. Đừng ngần ngại lập kế hoạch cho một buổi chơi bowling cùng bạn bè hoặc gia đình tại những điểm đến này và tận hưởng những khoảnh khắc đáng nhớ ngay thôi nào!

>>>> ĐỪNG BỎ LỠ:

Mục lục

    Latest news

    RA MẮT CỬA HÀNG CROCS ENERGY VỚI DIỆN MẠO HOÀN TOÀN MỚI

    AEON MALL Bình Tân rất hào hứng thông báo về sự kiện khai trương đặc biệt của Crocs Energy Store, nơi các tín đồ Crocs có thể khám phá một thế giới Crocs đầy màu sắc và sáng tạo.
    30/08/2024

    Tặng Bánh Trung Thu Đặc Biệt – Gửi Gắm Thông Điệp Quý Giá Đến Đối Tác, Bạn Bè và Người Thân

    Hãy cùng AEON MALL Bình Tân khám phá những lựa chọn bánh trung thu lý tưởng để làm quà tặng trong dịp đặc biệt này.
    29/08/2024

    CLEANING DAY AEON MALL BÌNH TÂN -NGÀY DỌN DẸP THÁNG 8 2024

    Hoạt động hàng tháng để bảo vệ môi trường, do các nhân viên của trung tâm thương mại AEON MALL Bình Tân cùng phối hợp tham gia
    09/08/2024

    SHONDO KHAI TRƯƠNG CỬA HÀNG MỚI TẠI AEON MALL BÌNH TÂN

    Tháng 8 này, SHONDO sẽ khai trương cửa hàng mới tại trung tâm thương mại AEON MALL Bình Tân
    28/07/2024

    Sự kiện Cosplay đầy ấn tượng tại AEON MALL Bình Tân

    Một ngày lễ hội đặc biệt dành cho cộng đồng yêu thích Cosplay đã diễn ra tại AEON MALL Bình Tân, thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả
    21/07/2024

    Related news