KHÁM PHÁ CỬA HÀNG MỸ PHẨM, TRANG SỨC TẠI AEON MALL BÌNH TÂN CỰC XỊN XÒ

03/01/2024
KHÁM PHÁ CỬA HÀNG MỸ PHẨM, TRANG SỨC TẠI AEON MALL BÌNH TÂN CỰC XỊN XÒ

Trang sức, mỹ phẩm tại AEON MALL Bình Tân có gì hot?

Nằm tại tầng trệt trung tâm thương mại AEON MALL Bình Tân, các cửa hàng trang sức và mỹ phẩm không chỉ sở hữu phong cách thiết kế ấn tượng mà còn có không gian hiện đại và tiện nghi. Tại đây, bạn sẽ dễ dàng tìm thấy các sản phẩm làm đẹp như: chăm sóc da, dưỡng tóc, đồ trang điểm… đến từ những thương hiệu dược mỹ phẩm hàng đầu thế giới. 

 

Ngoài ra, bạn có thể trực tiếp trải nghiệm các sản phẩm chất lượng tại các cửa hàng dưới sự tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình từ các bạn nhân viên chuyên nghiệp. Với nhiều thương hiệu uy tín, cùng hàng nghìn sản phẩm chất lượng, các cửa hàng mỹ phẩm tại AEON MALL Bình Tân đáp ứng mọi nhu cầu làm đẹp của tất cả khách hàng. 

Bên cạnh cửa hàng mỹ phẩm chất lượng, các tín đồ làm đẹp còn mê mẩn bởi một loạt cửa hàng trang sức cực sang-xịn như: Pandora, PNJ… Những sản phẩm trang sức cao cấp, đầy lấp lánh và nhiều kiểu dáng độc đáo tại đây chắc chắn sẽ là điểm nhấn ấn tượng cho phong cách cá nhân của bạn. 

Sở hữu không gian trưng bày rộng rãi, sản phẩm được sắp xếp khoa học, cửa hàng mỹ phẩm, trang sức tại AEON MALL Bình Tân luôn có một sức hút đặc biệt, thu hút mọi ánh nhìn của khách hàng. Đặc biệt, Với sự đa dạng về mẫu mã, thiết kế và chất liệu, bạn chắc chắn sẽ tìm thấy món trang sức hoàn hảo để nâng tầm phong cách của mình.

>>> Xem thêm: AEON MALL BÌNH TÂN CÓ GÌ? KHÁM PHÁ THIÊN ĐƯỜNG VUI CHƠI, MUA SẮM SẦM UẤT BẬC NHẤT SÀI GÒN

Cửa hàng mỹ phẩm, trang sức tại AEON MALL Bình Tân

Để mang lại sự thuận tiện nhất cho khách hàng trong quá trình mua sắm, AEON MALL Bình Tân bố trí các cửa hàng mỹ phẩm và trang sức ở gần nhau. Điều này giúp cho khách hàng có thể dễ dàng di chuyển đến cửa hàng mình yêu thích và lựa chọn những món đồ phù hợp mà không phải đi lại quá nhiều. Đây cũng là điểm khác biệt giữa AEON MALL Bình Tân với các trung tâm thương mại khác. 

Khám phá ngay các cửa hàng mỹ phẩm và trang sức tại trung tâm thương mại này có gì nổi bật mà được khách hàng yêu thích đến vậy nhé!

Beauty Box

Beauty Box là thiên đường mỹ phẩm với sản phẩm đến từ hơn 200 thương hiệu nổi tiếng từ Âu sang Á như: L’Oreal Pari, AHC, M.A.C, Clio, Peripera… Với mong muốn mang đến những giải pháp làm đẹp an toàn và tối ưu nhất, bạn có thể tìm thấy mọi sản phẩm làm đẹp tại Beauty Box từ trang điểm, chăm sóc da, chăm sóc tóc đến chăm sóc cơ thể.

Không chỉ cung cấp các giải pháp làm đẹp từ cơ bản đến chuyên sâu, Beauty Box còn góp phần giúp tất cả khách hàng khám phá vẻ đẹp riêng và biết cách trở nên hoàn hảo hơn mỗi ngày. Đồng thời lan tỏa những xu hướng làm đẹp và nguồn cảm hứng đến hàng triệu khách hàng hãy tự tin là chính mình.

Pandora

Pandora là thương hiệu trang sức nổi tiếng đến từ Đan Mạch rất được các bạn trẻ Việt Nam yêu thích bởi các thiết kế đặc sắc, thời thượng. Với thông điệp “For Every Story”, mỗi sản phẩm tại Pandora đều mang một ý nghĩa và câu chuyện riêng để truyền cảm hứng cho phái đẹp tự tin thể hiện cá tính của chính mình.

Đặc biệt, thương hiệu thường xuyên cho ra mắt các bộ sưu tập mới hợp xu hướng hoặc collab với các thương hiệu nổi tiếng khác như: Marvel, Disney… càng làm tăng thêm sức hút cho thương hiệu trang sức này. Bên cạnh những thiết kế ấn tượng, trang sức của Pandora được sản xuất từ các chất liệu cao cấp từ bạc, mạ vàng 14K… vừa có độ bền cao vừa mang lại sự sang trọng cho từng sản phẩm.

  • Địa chỉ: Tầng trệt [33-7]

Innisfree

Innisfree là thương hiệu mỹ phẩm, làm đẹp được sản xuất từ các nguyên liệu thiên nhiên từ đảo Jeju Hàn Quốc. Các sản phẩm của thương hiệu được đánh giá cao bởi sự an toàn, lành tính và rất phù hợp với da của người Châu Á. 

Không chỉ đem đến những sản phẩm an toàn tốt nhất cho làn da, Innisfree còn đề cao giá trị làm đẹp bền vững cho môi trường thông qua việc sản xuất sản phẩm thuần chay, sử dụng bao bì có thể tái chế… Cửa hàng mỹ phẩm của Innisfree tại AEON MALL Bình Tân cũng là gian hàng luôn tấp nập khách hàng thăm quan, trải nghiệm và mua sắm.

PNJ 

PNJ là thương hiệu trang sức bằng kim cương, vàng, bạc, đá quý cao cấp, nổi bật với những thiết kế đột phá góp phần tôn vinh vẻ đẹp, sự sang trọng và đẳng cấp của người tiêu dùng Việt Nam. Mỗi một sản phẩm của PNJ đều được thiết kế và chế tác rất tỉ mỉ, tinh tế nhằm nâng tầm vẻ đẹp cho khách hàng.

Với sứ mệnh tôn vinh vẻ đẹp con người và cuộc sống, PNJ không ngừng sáng tạo để mang lại những sản phẩm tinh tế từ mẫu trang sức cổ điển, thanh lịch đến những thiết kế trẻ trung, hiện đại và sang trọng. Nếu yêu thích những sản phẩm trang sức cao cấp, tinh tế thì bạn đừng bỏ lỡ cửa hàng PNJ tại AEON MALL Bình Tân nhé!

Đẹp Accessories 

Đẹp Accessories là thế giới phụ kiện, trang sức dành cho giới trẻ được yêu thích bởi sự đa dạng trong từng sản phẩm và mang nhiều phong cách khác nhau. Các sản phẩm của thương hiệu được sản xuất từ các chất liệu thân thiện với người dùng, có giá thành rất phải chăng và đặc biệt mang những màu sắc rất nổi bật.

Không chỉ tập trung vào việc cung cấp những sản phẩm đẹp và chất lượng, mà Đẹp Accessories còn thường xuyên cập nhật bộ sưu tập mới theo xu hướng thị trường để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.

>>> Xem thêm: KHÁM PHÁ CÁC CỬA HÀNG THỜI TRANG TẠI AEON MALL BÌNH TÂN HẤP DẪN NHẤT

Lời kết

Sở hữu không gian hiện đại kết hợp cùng phong cách trang trí ấn tượng, cửa hàng mỹ phẩm, trang sức tại AEON MALL Bình Tân không chỉ mang đến trải nghiệm mua sắm đẳng cấp cho khách hàng, mà còn là điểm đến lý tưởng để khám phá vẻ đẹp và định hình phong cách cá nhân. Hãy đến và tự mình trải nghiệm các cửa hàng này và tìm ra những sản phẩm phù hợp giúp bạn trở thành phiên bản hoàn hảo nhất của mình nhé! 

Mục lục

    Latest news

    Top 10+ quán cơm tấm Sài Gòn nổi tiếng nhất định phải thử

    Tổng hợp 10 quán cơm tấm Sài Gòn ngon, nổi tiếng, thực đơn phong phú, thu hút người dân Sài Thành cũng như thực khách du lịch.
    17/05/2024

    Các loại giày nam thể thao được giới trẻ săn đón nhất 2024

    Tìm hiểu các loại giày nam thể thao cao cấp, thiết kế năng động, hiện đại và cá tính, dễ dàng mix match với nhiều trang phục.
    15/05/2024

    GIAI ĐIỆU TÀI NĂNG 2024

    Chương trình cuộc thi âm nhạc - giai điệu tài năng năm 2024 diễn ra tại AEON MALL Bình Tân
    15/05/2024

    SỐNG XANH - TƯƠNG LAI XANH

    Hãy tham gia hoạt động ý nghĩa về môi trường cùng với AEON MALL Bình Tân
    14/05/2024

    8+ Thương hiệu quần áo trẻ em cao cấp phổ biến tại [Việt Nam]

    Tổng hợp các thương hiệu quần áo trẻ em cao cấp, chất lượng, an toàn cho bé tại Việt Nam. Tham khảo ngay.
    13/05/2024

    Related news