KHÁM PHÁ CÁC CỬA HÀNG THỜI TRANG TẠI AEON MALL BÌNH TÂN HẤP DẪN NHẤT

03/01/2024
KHÁM PHÁ CÁC CỬA HÀNG THỜI TRANG TẠI AEON MALL BÌNH TÂN HẤP DẪN NHẤT

Kinh nghiệm lựa chọn sản phẩm tại AEON MALL Bình Tân

Là nơi hội tụ của hơn 160 gian hàng từ thời trang, mỹ phẩm, phụ kiện, đồ gia dụng – nhà cửa… AEON MALL Bình Tân khiến khách hàng choáng ngợp trước sự đa dạng của các sản phẩm tại đây. Vậy làm thế nào để có thể tiết kiệm thời gian mua sắm, lựa chọn những sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu và khả năng tài chính mỗi khi mua sắm tại trung tâm thương mại này? 

Để có trải nghiệm mua sắm tốt nhất, hãy tham khảo kinh nghiệm lựa chọn sản phẩm cực hữu ích sau đây:

  • Xác định nhu cầu của bạn: Trước khi đến AEON MALL Bình Tân, bạn hãy xác định nhu cầu mua sắm của mình là gì. Bạn cần ghé cửa hàng thời trang để mua đồ đi tiệc, đi chơi hay đi làm? Xác định rõ nhu cầu mua sắm sẽ giúp bạn tập trung tìm kiếm sản phẩm phù hợp và tránh mất thời gian vào những sản phẩm không cần thiết nhé. 
  • Tìm hiểu về các cửa hàng tại AEON MALL Bình Tân: Hãy theo dõi website và fanpage của AEON MALL Bình Tân để cập nhật những thông tin mới nhất về toàn bộ các cửa hàng tại đây. Điều này giúp bạn có cái nhìn tổng quan về sản phẩm, chất lượng, phong cách và giá cả của từng thương hiệu. Từ đó, bạn có thể tìm ra những thương hiệu phù hợp nhất với mình và lên kế hoạch ghé thăm các cửa hàng đó.
  • Tận dụng các chương trình khuyến mãi: AEON MALL Bình Tân thường xuyên triển khai các chương trình khuyến mãi hấp dẫn hàng tuần cho khách hàng. Vì vậy, bạn có thể tận dụng khoảng thời gian này để mua sắm những món đồ yêu thích với mức giá tiết kiệm. Ngoài ra, các thương hiệu thời trang tại AEON MALL Bình Tân cũng có rất nhiều chương trình ưu đãi quanh năm, cơ hội để mua những sản phẩm cực chất lượng với mức giá siêu ưu đãi. 
  • Sử dụng ứng dụng ưu đãi khi mua sắm: AEON MALL Vietnam là một ứng dụng “đa di năng” cập nhật thông tin về các chương trình ưu đãi đang có tại AEON MALL Bình Tân. Ngoài ra, ứng dụng còn cung cấp các mã voucher giảm giá độc quyền cho khách hàng có thể sử dụng khi thanh toán hoặc tích xu đổi lấy mã giảm giá… Với ứng dụng này, bạn có thể chi tiêu thông minh và thoải mái hơn khi mua sắm tại AEON MALL Bình Tân.

>>> Xem thêm: KHÁM PHÁ CỬA HÀNG MỸ PHẨM, TRANG SỨC TẠI AEON MALL BÌNH TÂN CỰC XỊN XÒ

TOP 10+ Cửa hàng thời trang tại AEON MALL Bình Tân 

Các gian hàng thời trang tại trung tâm thương mại AEON MALL Bình Tân luôn khiến khách hàng mê mẩn bởi hàng loạt sản phẩm đa dạng, chất lượng tốt được trưng bày bắt mắt trong không gian sang trọng. Cùng điểm danh các cửa hàng thời trang tại AEON MALL Bình Tân được yêu thích nhất!

Canifa

Canifa là một thương hiệu thời trang “made in Viet Nam” nổi tiếng với các sản phẩm dành cho gia đình được làm từ chất liệu len và sợi. Đặc biệt, thương hiệu được khách hàng yêu thích qua những dòng sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế như: Len lông cừu Úc, trang phục giữ nhiệt, áo khoác lông vũ siêu nhẹ…

Canifa là một trong những cửa hàng thời trang tại AEON MALL Bình Tân được khách hàng yêu thích nhất, bởi các sản phẩm luôn hướng đến sự trang nhã, lịch sự và thoải mái cho người Việt. Bên cạnh đó, thương hiệu cũng thường xuyên cho ra mắt các bộ sưu tập theo xu hướng và theo mùa nên khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn các sản phẩm phù hợp với phong cách bản thân.

>>> Tham khảo cửa hàng Canifa tại AEON MALL BÌNH TÂN để lựa chọn sản phẩm phù hợp nhé!

UNIQLO

Là một thương hiệu thời trang đến từ Nhật Bản nổi tiếng với phong cách thiết kế đơn giản và tính ứng dụng cao, các sản phẩm của UNIQLO luôn nhận được sự yêu thích của đông đảo khách hàng bởi sự thoải mái và tiện lợi khi sử dụng hàng ngày.

Với diện tích rộng gần 1.500 m2, cửa hàng UNIQLO tại AEON MALL Bình Tân mang đến không gian mua sắm rộng rãi cho cả gia đình. Tại đây, khách hàng có thể tìm thấy các sản phẩm mình cần từ: quần áo cho trẻ sơ sinh, đồ trẻ em, đồ mặc nhà, đồ công sở, phụ kiện… 

>>> Tham khảo cửa hàng UNIQLO tại AEON MALL BÌNH TÂN để lựa chọn sản phẩm phù hợp nhé!

Calvin Klein

Calvin Klein là một trong những thương hiệu thời trang cao cấp đề cao sự tối giản dành cho người trẻ có lối sống hiện đại, phóng khoáng. Các sản phẩm của hãng được thiết kế theo nguyên tắc “Simply as possible, Success as possible”. Từ mẫu mã đến chất liệu, từ trang phục đến phụ kiện, tất cả đều không cầu kỳ về chi tiết và không rực rỡ về màu sắc mà tập trung làm nổi bật logo thương hiệu.

Calvin Klein gây ấn tượng mạnh với khách hàng bởi 2 dòng sản phẩm đặc trưng: Calvin Klein Jeans – những thiết kế denim hoàn hảo, ấn tượng và Calvin Klein Underwear – tôn vinh vẻ đẹp cơ thể. Hãy ghé qua cửa hàng thời trang của Calvin Klein khi đến AEON MALL Bình Tân bạn nhé!

>>> Tham khảo cửa hàng Calvin Klein tại AEON MALL BÌNH TÂN để lựa chọn sản phẩm phù hợp nhé!

Rechic

Rechic là một thương hiệu thời trang dành cho các cô nàng trẻ trung, hiện đại yêu thích sự sang trọng và thanh lịch. Do đó, các sản phẩm của Rechic đều rất chú trọng đến form dáng và chất liệu nhằm tôn vinh các đường nét cơ thể của người con gái Việt.

Với phong cách thiết kế ấn tượng, nhiều sản phẩm hợp xu hướng và không kén người mặc, cửa hàng thời trang Rechic tại AEON MALL Bình Tân luôn là một địa điểm yêu thích của cô gái đam mê shopping. 

>>> Tham khảo cửa hàng Rechic tại AEON MALL BÌNH TÂN để lựa chọn sản phẩm phù hợp nhé!

OWEN

OWEN là thương hiệu thời trang dành cho nam giới nổi bật với chất lượng tốt và các thiết kế tinh tế, thanh lịch. Các sản phẩm của thương hiệu sử dụng các màu sắc trẻ trung, tôn lên sự nam tính và lịch lãm cho các người mặc. 

Không chỉ nổi bật với các dòng sản phẩm thời trang công sở: sơ mi, polo, áo vest, quần tây… OWEN còn cung cấp nhiều phụ kiện: ví da, cà vạt, thắt lưng… Với đa dạng sự lựa chọn, thiết kế trẻ trung, OWEN chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.

>>> Tham khảo cửa hàng OWEN tại AEON MALL BÌNH TÂN để lựa chọn sản phẩm phù hợp nhé!

COUPLE TX

Xuất phát điểm là một thương hiệu thời trang dành cho các cặp đôi, COUPLE TX đã và đang phát triển mạnh mẽ để trở thành một thương hiệu dành cho các bạn trẻ. Tất cả các thiết kế luôn được đề cao sự trẻ trung, năng động, phóng khoáng và thoải mái.

Cửa hàng thời trang của COUPLE TX tại AEON MALL Bình Tân được trưng bày rất bắt mắt và phân theo từng loại sản phẩm giúp khách hàng có thể dễ dàng trải nghiệm và tìm thấy các sản phẩm phù hợp.

>>> Tham khảo cửa hàng COUPLE TX tại AEON MALL BÌNH TÂN để lựa chọn sản phẩm phù hợp nhé!

ROUTINE

ROUTINE là một thương hiệu thời trang dành cho người trẻ với phong cách trẻ trung, năng động. Đây là một trong những cửa hàng thời trang tại AEON MALL Bình Tân được các bạn trẻ yêu thích nhất hiện nay. ROUTINE sử dụng chất liệu vải cao cấp cùng các thiết kế có tính ứng dụng cao, các sản phẩm luôn đem lại cho mọi khách hàng sự thoải mái để tận hưởng những trải nghiệm thú vị cả ngày.

Phong cách tối giản đặc trưng của thương hiệu mang đến sự gần gũi nhưng cũng đủ tạo nên dấu ấn riêng cho người mặc. Chính thức có mặt tại AEON MALL Bình Tân từ năm 2019, gian hàng của ROUTINE luôn là một trong những địa điểm dừng chân của các bạn trẻ yêu thích sự thoải mái, năng động. 

>>> Tham khảo cửa hàng ROUTINE tại AEON MALL BÌNH TÂN để lựa chọn sản phẩm phù hợp nhé!

BANANA REPUBLIC

BANANA REPUBLIC là thương hiệu thời trang đến từ California, Mỹ. Nổi tiếng với những thiết kế mang nét phóng khoáng của người Mỹ, thương hiệu cung cấp những sản phẩm chất lượng và ứng dụng cao rất thích hợp sử dụng hàng ngày.

Các sản phẩm của thương hiệu phù hợp với cả nam và nữ, yêu thích sự sang trọng, tinh tế trong từng thiết kế. Với chất liệu cotton thoáng mát, BANANA REPUBLIC đem đến sự thoải mái và tự tin cho khách hàng thể hiện cá tính bản thân. 

>>> Tham khảo cửa hàng BANANA REPUBLIC tại AEON MALL BÌNH TÂN để lựa chọn sản phẩm phù hợp nhé!

TOMMY HILFIGER 

TOMMY HILFIGER là thương hiệu thời trang cao cấp, đặc trưng với những thiết kế phá cách nhằm tôn vinh phong cách cổ điển kiểu Mỹ. TOMMY HILFIGER mang đến rất nhiều mẫu thiết kế đa dạng từ cơ bản, cổ điển, đến thanh lịch và năng động. 

Với chất liệu cao cấp, thiết kế ấn tượng cùng sự đa dạng trong màu sắc và kiểu dáng, TOMMY HILFIGER giúp khách hàng có thể biến hóa phong cách thời trang đa dạng, thể hiện cá tính bản thân. Nếu bạn là người yêu thích sự cổ điển, sang trọng và năng động thì hãy ghé thăm cửa hàng TOMMY HILFIGER tại AEON MALL Bình Tân nhé!

>>> Tham khảo cửa hàng TOMMY HILFIGER tại AEON MALL BÌNH TÂN để lựa chọn sản phẩm phù hợp nhé!

JOVEN

JOVEN là thương hiệu thời trang nữ cao cấp, gây ấn tượng mạnh với những thiết kế hiện đại, nhẹ nhàng rất phù hợp mặc khi đi làm, đi chơi hoặc đi tiệc. Với thông điệp “Fearless & Fabulous”, JOVEN mang đến những bộ sưu tập chất lượng với mong muốn thổi bay sự nhàm chán trong những bộ trang phục thường ngày và tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ.

Không chỉ nổi bật với những thiết kế hợp xu hướng, cửa hàng JOVEN tại AEON MALL Bình Tân còn có phong cách trưng bày lạ mắt, đem lại không gian trải nghiệm mua sắm đầy thú vị cho tất cả khách hàng.

>>> Tham khảo cửa hàng JOVEN tại AEON MALL BÌNH TÂN để lựa chọn sản phẩm phù hợp nhé!

Lời kết

Với sự có mặt của hàng loạt thương hiệu nổi tiếng, các cửa thời trang tại AEON MALL Bình Tân luôn là địa điểm khách hàng không thể bỏ lỡ khi tham quan, mua sắm tại đây. Không chỉ đa dạng sản phẩm, phong cách, giá cả hợp lý, cửa hàng thời trang AEON MALL Bình Tân còn có nhiều chương trình ưu đãi cực hấp dẫn cho khách hàng mua sắm thả ga, không lo về giá. Bạn yêu thích phong cách thời trang nào? Hãy lên lịch và ghé thăm gian hàng hoặc tham khảo đầy đủ các cửa hàng thời trang tại AEON MALL BÌNH TÂN mình yêu thích TẠI ĐÂY để lựa chọn những items phù hợp nhất nhé!

Mục lục

    Latest news

    Top 10+ quán cơm tấm Sài Gòn nổi tiếng nhất định phải thử

    Tổng hợp 10 quán cơm tấm Sài Gòn ngon, nổi tiếng, thực đơn phong phú, thu hút người dân Sài Thành cũng như thực khách du lịch.
    17/05/2024

    Các loại giày nam thể thao được giới trẻ săn đón nhất 2024

    Tìm hiểu các loại giày nam thể thao cao cấp, thiết kế năng động, hiện đại và cá tính, dễ dàng mix match với nhiều trang phục.
    15/05/2024

    GIAI ĐIỆU TÀI NĂNG 2024

    Chương trình cuộc thi âm nhạc - giai điệu tài năng năm 2024 diễn ra tại AEON MALL Bình Tân
    15/05/2024

    SỐNG XANH - TƯƠNG LAI XANH

    Hãy tham gia hoạt động ý nghĩa về môi trường cùng với AEON MALL Bình Tân
    14/05/2024

    8+ Thương hiệu quần áo trẻ em cao cấp phổ biến tại [Việt Nam]

    Tổng hợp các thương hiệu quần áo trẻ em cao cấp, chất lượng, an toàn cho bé tại Việt Nam. Tham khảo ngay.
    13/05/2024

    Related news