Bật mí 12+ địa điểm đi chơi với người yêu cực chill cuối tuần

24/04/2024
Bật mí 12+ địa điểm đi chơi với người yêu cực chill cuối tuần


Sài Gòn hoa lệ là thành phố có nhịp sống sôi động, là trung tâm giải trí của đất nước, nổi tiếng với hàng trăm địa điểm du lịch và ăn chơi ấn tượng. Nếu bạn còn đang phân vân không biết tuần này đi chơi với người yêu ở đâu thì cũng đừng lo, dưới đây là 12 địa điểm mà bạn cùng nửa kia có thể tham khảo, để cùng nhau khám phá và lưu lại những khoảnh khắc đẹp nhất.

1. Công viên Hồ Bán Nguyệt - Cầu Ánh Sao

Công viên Hồ Bán Nguyệt và cầu Ánh Sao là hai địa điểm thích hợp để thư giãn và hẹn hò cho các cặp đôi ngay tại lòng thành phố. Ban đêm, bạn có thể đứng từ cầu Ánh Sao để nhìn ngắm toàn bộ công viên Hồ Bán Nguyệt đầy thơ mộng và khung cảnh thành phố về đêm cực kỳ lãng mạn. 

Hồ Bán Nguyệt và cầu Ánh Sao là điểm hẹn lung linh được nhiều giới trẻ yêu thích 

  • Địa chỉ: Khu đô thị Phú Mỹ Hưng, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh


2. Dạo chơi Trung tâm thương mại

AEON MALL Bình Tân chắc chắn không thể thiếu trong danh sách này. Nhiều bạn trẻ lựa chọn AEON MALL đơn giản bởi không gian rộng lớn với đủ thứ để khám phá. Từ mua sắm, ăn uống đến cùng nhau trải nghiệm các trò chơi tại đây. Mặt khác, AEON MALL Bình Tân hay bất cứ trung tâm thương mại nào cũng là nơi sở hữu nhiều góc sống ảo ấn tượng để các cặp đôi tha hồ tạo dáng và lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ cùng nhau. 

Tại đây, hai bạn có thể tham gia nhiều hoạt động cùng nhau để gia tăng sự gắn kết, điển hình như xem phim ở rạp chiếu phim CGV. Cụm rạp với 7 phòng chiếu hiện đại và 1.200 chỗ ngồi, mang đến sự lựa chọn đa dạng dành cho các cặp đôi. Tại phòng chiếu IMAX, hai bạn sẽ có được những khoảnh khắc xem phim cực mãn nhãn với màn hình cong cực đại và máy chiếu laser thế hệ mới. 

Nếu không muốn xem phim, hai bạn có thể đi mua sắm, chọn cho bạn trai/bạn gái của mình những outfit thật nổi bật hoặc mua đồ đôi mix & match với nhau. Một số cửa hàng quần áo mà các cặp đôi có thể ghé qua như Couple TX, Levi’, Uniqlo…

Ngoài hoạt động xem phim và mua sắm, đừng quên dẫn “người thương” của mình đi trải nghiệm ăn uống nhé. Hệ thống nhà hàng tại AEON MALL Bình Tân vô cùng đa dạng với một số cái tên nổi tiếng như Le Monde Steak, iShusi, Kichi Kichi, Hutong, Gogi,...

Tại TTTM AEON MALL Bình Tân, hai bạn có thể an tâm trải nghiệm giải trí, mua sắm và ăn uống suốt cả ngày dài với vô vàn tiện ích từ Bãi giữ xe, tủ giữ đồ E-locker và trạm sạc HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ. Ghé ngay AEON MALL Bình Tân để có trải nghiệm hẹn hò thật thú vị bạn nhé!

  • Địa chỉ: Số 01, đường số 17A, P. Bình Trị Đông, Q. Bình Tân, Hồ Chí Minh

Trung tâm AEON MALL Bình Tân rộng lớn tha hồ khám phá

3. Đường sách Nguyễn Văn Bình

Sở hữu không gian thoáng đãng kết hợp với đôi chút nét cổ kính, đường sách Nguyễn Văn Bình sẽ luôn là địa điểm lý tưởng cho các cặp đôi có niềm đam mê với những trang sách. Bên những trang sách, bạn có thể cùng nửa kia nhâm nhi tách cà phê và tìm thấy sự yên bình trong chính nhịp sống hối hả thường nhật của Sài thành.

Thưởng thức ly cà phê bên cạnh những trang sách giúp thư giãn tâm hồn 

  • Địa chỉ: Đường Nguyễn Văn Bình, phường Bến Nghé, quận 1, TP.HCM

4. Công viên cá Koi Rin Rin Park

Công viên cá Koi Rin Rin Park nằm trên mảnh đất rộng hơn 20.000m2 với lượng lớn cá Koi đủ sắc màu, kích thước thu hút đông đảo du khách tham quan vào các ngày cuối tuần. Dạo quanh một vòng, bạn sẽ rất ấn tượng với các tảng đá xanh iyo aoishi, Tùng La Hán tạo nên một khung cảnh thoáng đãng, nên thơ đậm chất Nhật Bản.

Công viên cá Koi mang đậm chất văn hoá của xứ Phù Tang 

  • Địa chỉ: 87/8p Đường Xuân Thới Thượng 6, Ấp Xuân Thới Đông 1 , Xã Xuân Thới Đông, Hóc Môn, Tp.HCM

5. Phim trường Cabin 69

Các cặp đôi đang muốn tìm chụp ảnh cưới hoặc tìm địa điểm đi chơi với người yêu thì phim trường Cabin 69 là lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. Đây được xem là một khuôn viên đầy tính nghệ thuật với nhiều bối cảnh được trang trí theo những phong cách khác nhau. 

Phim trường Cabin 69 luôn đông khách vào mùa cưới 

  • Địa chỉ: 69 Trường Lưu, Long Trường, Quận 9, Tp.HCM

6. Công viên Suối Mơ

Ngoài việc tin tưởng lựa chọn công viên Suối Mơ làm địa điểm chụp ảnh cưới, đây còn là chốn hẹn hò lý tưởng cho các cặp đôi vì cảnh quan siêu đẹp, siêu lãng mạn. Dòng suối trong vắt, những ngọn thác chảy rì rào kết hợp với hồ tắm tự nhiên cực lớn, công viên Suối Mơ mang đến cảm giác chữa lành hiệu quả cho bất cứ ai có cơ hội tham quan và trải nghiệm tại đây. 

Công viên suối mơ tựa như một bức tranh với cảnh quan thơ mộng 

  • Địa chỉ:  Số 9, ấp 6, xã Trà Cổ, huyện Tân Phú, tỉnh Đồng Nai

7. Phố đi bộ Nguyễn Huệ

Nhắc đến địa điểm hút khách nhất nhì tại Sài Gòn thì phố đi bộ Nguyễn Huệ là địa điểm không thể bỏ qua. Nằm ngay tại trung tâm thành phố, phố đi bộ Nguyễn Huệ là thiên đường ăn uống, là địa điểm để du khách có thể thoải mái tham quan và tham gia các tiết mục nghệ thuật đường phố đặc sắc.  

Phố đi bộ Nguyễn Huệ thu hút hàng trăm du khách và người dân vào mỗi tối 

  • Địa chỉ: Trung tâm Quận 1, Tp.HCM 

8. Thảo Cầm Viên

Nếu bạn muốn cùng với nửa kia của mình tận hưởng cảm giác hòa mình vào thiên nhiên thì Thảo Cầm Viên chính là lựa chọn không tồi. Với không gian rộng rãi và nhiều hoạt động trải nghiệm thú vị, đây là địa điểm lý tưởng cho những buổi picnic và trở thành chốn hẹn hò mới lạ của nhiều cặp đôi.   

Thảo Cầm Viên thu hút khách du lịch mỗi ngày, đặc biệt là những mùa lễ hội 

  • Địa chỉ: Số 2 Nguyễn Bình Khiêm, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp.HCM

9. Chợ Bến Thành

Được ví như là một biểu tượng của Sài Gòn, chợ Bến Thành là nơi tập trung nhiều món ăn đặc trưng của mọi miền Tổ quốc. Đến đây, các cặp đôi sẽ được trải nghiệm mua sắm, chiêm ngưỡng và cảm nhận không khí buôn bán tấp nập. 

Chợ Bến Thành là khu chợ nổi tiếng bậc nhất Sài Gòn 

  • Địa chỉ: Đường Lê Lợi, Phường Bến Thành, Quận 1, Tp.HCM

10. Snow Town

Snow Town là địa điểm tuyệt vời để đi chơi với người yêu vào những ngày cuối tuần nóng đổ lửa ở Sài Gòn. Sử dụng công nghệ hiện đại để tạo ra tuyết nhân tạo, Snow Town đem đến những trải nghiệm chân thật về nhiệt độ lẫn cảm giác khi chạm vào. 

Mùa hè là thời điểm lý tưởng để tham gia trải nghiệm vui chơi tuyết tại Snow Town

  • Địa chỉ: 125 Đồng Văn Cống, Phường Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2, Tp.HCM

11. Đi waterbus khám phá vẻ đẹp Sài Gòn

Vốn dĩ đã xuất hiện từ lâu, thế nhưng waterbus vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt và dần trở thành phương tiện đi lại quen thuộc của người dân Sài Gòn. Mỗi chuyến tàu waterbus sẽ đưa bạn đến những địa điểm tuyệt đẹp trong suốt 40 phút hành trình như check in tại bến Bạch Đằng, du ngoạn sông Sài Gòn,... 

Khám phá waterbus về đêm để nhìn ngắm thành phố rực rỡ sắc màu

  • Địa chỉ: Số 10B Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp.HCM

12. The Factory Contemporary Art Center

Nếu bạn muốn đi chơi với người yêu theo một trải nghiệm mới lạ thì đừng bỏ qua The Factory nhé. Nằm ngay tại Quận 2, đây là được xem là trung tâm nghệ thuật đương đại đầu tiên tại Sài Gòn, các cặp đôi sẽ được trải nghiệm và hòa mình vào không gian đầy tính nghệ thuật.Vì vậy, The Factory được xem là nơi thích hợp để rời xa chốn xô bồ tấp nập của nhiều bạn trẻ. 


The Factory là bảo tàng nghệ thuật đương đại lớn ở TP.HCM  

  • Địa chỉ: Số 15 Nguyễn Ư Dĩ, Phường Thảo Điền, Quận 2, Tp.HCM

Trên đây là tổng hợp những địa điểm đi chơi với người yêu không thể bỏ qua vào những dịp cuối tuần. AEON MALL Bình Tân hy vọng rằng, những chia sẻ trên sẽ giúp bạn và người yêu chọn được địa điểm hẹn hò ưng ý, để cùng nhau lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ nhất.


Mục lục

    Latest news

    TOP 10 địa điểm vui chơi Sài Gòn không thể bỏ qua 2024

    Tham khảo 10 địa điểm vui chơi Sài Gòn hot hit nhất hiện nay, gợi ý cho bạn địa điểm vui chơi và thư giãn trong những ngày hè oi bức.
    04/05/2024

    CHUỖI SỰ KIỆN THÁNG 5

    Tổng hợp các sự kiện tháng 5 tại AEON MALL Bình Tân
    02/05/2024

    PHÒNG ĐỌC SÁCH MIỄN PHÍ - DỰ ÁN MỚI VÀO THÁNG 5/2024

    Dự án cải tạo phòng Baby Room thành phòng đọc sách miễn phí
    25/04/2024

    Nắm bắt các xu hướng thời trang 2024 độc đáo nhất

    Tìm hiểu 5 xu hướng thời trang 2024, được nhiều người yêu thích và dễ áp dụng. Tham khảo ngay bài viết dưới đây.
    22/04/2024

    ĐẠI LỄ SĂN SALE - ƯU ĐÃI KHÔNG NGỪNG - TƯNG BỪNG MUA SẮM️

    Đừng bỏ lỡ Đại lễ săn Sale với hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn, mua sắm thả ga với mức giá hợp lý, giảm giá lên đến 70% cùng nhiều phần quà thú vị khác.
    17/04/2024

    Related news