10+ địa điểm chụp hình đẹp ở Sài Gòn miễn phí tha hồ sống ảo

01/07/2024
10+ địa điểm chụp hình đẹp ở Sài Gòn miễn phí tha hồ sống ảo

Bạn đang tìm kiếm những địa điểm chụp hình đẹp ở Sài Gòn mà không tốn kém chi phí? Sài Gòn hoa lệ không chỉ nổi tiếng với những tòa nhà chọc trời, khu vui chơi giải trí sầm uất mà còn thu hút du khách bởi những địa điểm chụp hình đẹp miễn phí. Cùng AEON MALL Bình Tân tìm hiểu chi tiết những địa chỉ đảm bảo giúp bạn "rinh" về hàng ngàn bức ảnh "triệu like" nhé. 

1. Địa điểm chụp ảnh đẹp ở Sài Gòn AEON MALL Bình Tân 

Nổi tiếng là một trong những trung tâm thương mại lớn nhất thành phố, AEON MALL Bình Tân không chỉ thu hút du khách bởi sự đa dạng về hàng hóa, dịch vụ mà còn bởi vô số góc chụp ảnh "sống ảo" cực chất hoàn toàn free như: sảnh chính, cầu thang cuốn, khu vực trang trí theo mùa,...Dưới đây là một số gợi ý nơi để chụp hình trong trung tâm thương mại AEON MALL mà bạn có thể tham khảo: 

Photobooth - Chụp ảnh lấy ngay 

Ngay tại trung tâm thương mại, bạn có thể dễ dàng tìm thấy các gian hàng photobooth chụp ảnh lấy liền được trang trí độc đáo với nhiều phong cách khác nhau. Chỉ với vài thao tác đơn giản, bạn đã có thể sở hữu những bức ảnh "selfie" lung linh để lưu giữ kỷ niệm tại AEON MALL Bình Tân.

Chụp tại các cửa hàng thời trang

Với thiết kế hiện đại, trẻ trung cùng vô số mặt hàng thời trang bắt mắt, các cửa hàng tại AEON MALL Bình Tân như: Uniqlo, Canifa, iBasic,... chính là background lý tưởng cho những tín đồ thời trang "sống ảo". Hãy thỏa sức sáng tạo và pose dáng trước những kệ hàng, bảng led quảng cáo để có được những bức ảnh "OOTD" chất lừ.

Chụp hình với các quán cafe, nhà hàng

AEON MALL Bình Tân quy tụ nhiều thương hiệu cafe, nhà hàng nổi tiếng như: Starbucks, Phúc Long, ishusi, Pizza Hut, Kpub,...với không gian ấn tượng, thức uống không kém cạnh các quán cafe sống ảo Sài Gòn cùng những món ăn ngon miệng. Bạn có thể vừa thưởng thức ẩm thực, vừa "sống ảo" tại đây để lưu giữ những khoảnh khắc đẹp bên bạn bè và gia đình.

Khám phá khu vực trang trí theo mùa 

Vào những dịp quan trọng như Lễ, Tết,...AEON MALL Bình Tân đều đầu tư trang trí theo chủ đề, tạo ra không gian đẹp mắt, thú vị. Đây là một địa điểm chụp hình đẹp ở Sài Gòn mà các gia đình không nên bỏ qua mỗi lần ghé vào mua sắm tại trung tâm thương mại. 

Khu vực trang trí theo mùa siêu đẹp cho cả nhà sống ảo 

Địa chỉ: 1 Đường Số 17A, Bình Trị Đông B, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh

Địa điểm chụp ảnh đẹp ở Sài Gòn AEON MALL Bình Tân

2. Nhà hát Thành phố chỗ chụp hình đẹp ở Sài Gòn 

Nhà hát Thành phố, hay còn gọi là Nhà hát Lớn, là một trong những công trình kiến trúc cổ kính nhất tại Sài Gòn. Với phong cách kiến trúc Pháp đặc trưng, Nhà hát Thành phố không chỉ là nơi diễn ra các sự kiện văn hóa nghệ thuật mà còn là địa điểm chụp hình đẹp ở sài gòn vô cùng lý tưởng với vẻ sang trọng, quý phái.

Địa chỉ: Số 7 Công Trường Lam Sơn, Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM

Nhà hát Lớn là một trong những công trình kiến trúc cổ kính nhất tại Sài Gòn

3. Bảo tàng Mỹ thuật Thành phố Hồ Chí Minh chụp ảnh thơ mộng 

Bảo tàng Mỹ thuật Thành phố Hồ Chí Minh không chỉ là nơi lưu giữ những tác phẩm nghệ thuật giá trị mà còn là không gian lý tưởng để chụp những bức ảnh thơ mộng. Kiến trúc độc đáo cùng với những hiên nhà rộng lớn, sân vườn yên tĩnh, Bảo tàng Mỹ thuật chắc chắn sẽ làm hài lòng bất kỳ ai yêu thích nhiếp ảnh. 

Địa chỉ: Số 66 Nguyễn Thái Học, Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM

Bảo tàng Mỹ thuật Thành phố là không gian lý tưởng để chụp những bức ảnh thơ mộng

>>>> XEM  NGAY: 11 di tích lịch sử TPHCM hào hùng sống mãi cùng năm tháng

4. Chụp ảnh free tại bưu điện trung tâm Thành phố 

Bưu điện trung tâm Thành phố là một trong những biểu tượng lịch sử của Sài Gòn. Với kiến trúc Pháp cổ điển, nơi đây không chỉ là trung tâm giao dịch bưu chính mà còn là địa điểm chụp hình đẹp ở sài gòn chụp hình miễn phí được nhiều người yêu thích. Bạn có thể chụp được những bức ảnh với nền là những bức tường và cửa sổ mang đậm phong cách châu Âu ngay giữa lòng Sài Gòn.

Địa chỉ: Số 2 Công Trường Công Xã, Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM

Bưu điện trung tâm Thành phố là một trong những biểu tượng lịch sử của Sài Gòn

5. Chỗ chụp hình đẹp ở TPHCM Công viên Bạch Đằng 

Công viên Bạch Đằng, nằm dọc theo bờ sông Sài Gòn, là nơi thư giãn lý tưởng với không gian xanh mát và view nhìn ra dòng sông thơ mộng. Đây là địa điểm chụp hình lý tưởng vào buổi chiều khi ánh nắng dịu nhẹ và hoàng hôn bắt đầu buông xuống, tạo nên khung cảnh lãng mạn cho bức ảnh của bạn. 

Địa chỉ: Số 2 Bến Bạch Đằng, Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM

Công viên Bạch Đằng tạo nên khung cảnh lãng mạn cho bức ảnh của bạn

6. Địa điểm chụp hình nổi tiếng Phố Tây Bùi Viện 

Phố Tây Bùi Viện được mệnh danh là “Thiên đường tiệc tùng”, điểm đến không thể bỏ qua cho những ai muốn hòa mình cũng như chụp hình với không khí sôi động và năng động của Sài Gòn. Với những quán bar, cửa hàng và đường phố đầy màu sắc, Bùi Viện mang đến một không gian sống động và đầy ắp những cảm xúc.

Địa chỉ: Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP.HCM

Phố Tây Bùi Viện được mệnh danh là “Thiên đường tiệc tùng”

7. Đường sách Nguyễn Văn Bình - địa điểm chụp hình free ở Sài Gòn

Đường sách Nguyễn Văn Bình không chỉ là thiên đường của những người yêu sách mà còn là địa điểm chụp hình miễn phí với không gian mang đến vibe yên bình và tri thức. Những hàng sách dài, những góc đọc sách tĩnh lặng, tất cả tạo nên một bối cảnh văn hóa đặc sắc cho những bức ảnh của bạn. 

Địa chỉ: Số 19 Nguyễn Văn Bình, Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM

Đường sách Nguyễn Văn Bình địa điểm chụp hình đẹp ở sài gòn mang đến vibe yên bình và tri thức

8. Chụp hình đẹp ở Sài Gòn tại chùa Bửu Long 

Chùa Bửu Long nổi tiếng với kiến trúc Đông Phương độc đáo, là nơi chụp hình lý tưởng cho những ai muốn ghi lại vẻ đẹp một huyền bí và tĩnh lặng. Những ngôi chùa cổ kính cùng với hồ sen yên ả, và những bức tượng Phật oai nghiêm sẽ là nơi lý tưởng để bạn có những bức ảnh mang lại cảm giác vô cùng thanh bình. 

Địa chỉ: Số 81 Nguyễn Xiển, Phường Bình Thọ, Thủ Đức, TP.HCM

Chùa Bửu Long nổi tiếng với kiến trúc Đông Phương độc đáo

>>>> XEM THÊM: Kinh nghiệm tham quan Bảo tàng thành phố Hồ Chí Minh chi tiết

9. Địa điểm chụp hình vintage ở Sài Gòn Thiền Viện Vạn Hạnh 

Thiền Viện Vạn Hạnh mang đến không gian yên bình và kiến trúc truyền thống, là địa điểmchụp hình đẹp ở sài gòn nơi lý tưởng cho những ai yêu thích phong cách vintage tại Sài Gòn. Những bức tường cổ kính, sân vườn xanh mát, và không gian tĩnh lặng sẽ là background hoàn hảo cho những bức ảnh mang phong cách cổ điển.

Địa chỉ: Số 738 Ðiện Biên Phủ, Phường 22, Bình Thạnh, TP.HCM

Thiền Viện Vạn Hạnh mang đến không gian yên bình và kiến trúc truyền thống

10. Chụp hình ban đêm ở Sài Gòn tại Landmark 81 

Landmark 81, tòa nhà cao nhất Việt Nam được lấy cảm hứng từ những bó tre truyền thống, tượng trưng cho sức mạnh cũng như sự đoàn kết trong văn hóa Việt, là điểm chụp hình ban đêm không thể bỏ lỡ. Với view nhìn toàn cảnh Sài Gòn từ trên cao, Landmark 81 là địa điểm chụp hình đẹp ở sài gòn mang đến cho bạn những bức ảnh đô thị hiện đại và lung linh ánh đèn.

Địa chỉ: Số 728 Nguyễn Văn Linh, Phường Bình Thọ, Thủ Đức, TP.HCM

Landmark 81 mang đến cho bạn những bức ảnh đô thị hiện đại và lung linh ánh đèn

Trên đây là 10 địa điểm chụp hình đẹp ở Sài Gòn mà AEON MALL Bình Tân giới thiệu đến bạn. Có thể thấy, Sài Gòn không chỉ sôi động, náo nhiệt mà còn sở hữu vô số địa điểm chụp hình đẹp miễn phí, tha hồ cho bạn "sống ảo". Hy vọng với những gợi ý trong bài viết này, sẽ giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn cho những chuyến khám phá thành phố và lưu giữ những khoảnh khắc đẹp.

>>>> ĐỪNG BỎ LỠ: 

Mục lục

    Latest news

    RA MẮT CỬA HÀNG CROCS ENERGY VỚI DIỆN MẠO HOÀN TOÀN MỚI

    AEON MALL Bình Tân rất hào hứng thông báo về sự kiện khai trương đặc biệt của Crocs Energy Store, nơi các tín đồ Crocs có thể khám phá một thế giới Crocs đầy màu sắc và sáng tạo.
    30/08/2024

    Tặng Bánh Trung Thu Đặc Biệt – Gửi Gắm Thông Điệp Quý Giá Đến Đối Tác, Bạn Bè và Người Thân

    Hãy cùng AEON MALL Bình Tân khám phá những lựa chọn bánh trung thu lý tưởng để làm quà tặng trong dịp đặc biệt này.
    29/08/2024

    CLEANING DAY AEON MALL BÌNH TÂN -NGÀY DỌN DẸP THÁNG 8 2024

    Hoạt động hàng tháng để bảo vệ môi trường, do các nhân viên của trung tâm thương mại AEON MALL Bình Tân cùng phối hợp tham gia
    09/08/2024

    SHONDO KHAI TRƯƠNG CỬA HÀNG MỚI TẠI AEON MALL BÌNH TÂN

    Tháng 8 này, SHONDO sẽ khai trương cửa hàng mới tại trung tâm thương mại AEON MALL Bình Tân
    28/07/2024

    Sự kiện Cosplay đầy ấn tượng tại AEON MALL Bình Tân

    Một ngày lễ hội đặc biệt dành cho cộng đồng yêu thích Cosplay đã diễn ra tại AEON MALL Bình Tân, thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả
    21/07/2024

    Related news