GIẢI TRÍ THẢ GA VỚI MỨC GIÁ VÉ KHU VUI CHƠI AEON MALL BÌNH TÂN CỰC HỜI

03/01/2024
GIẢI TRÍ THẢ GA VỚI MỨC GIÁ VÉ KHU VUI CHƠI AEON MALL BÌNH TÂN CỰC HỜI

Điểm danh 5+ khu vui chơi AEON MALL Bình Tân được yêu thích nhất

Được bố trí tại tầng 1 và tầng 2, khu vui chơi AEON MALL Bình Tân thu hút mọi ánh nhìn bởi không gian rộng rãi, đầy màu sắc, cùng đa dạng trò chơi an toàn, dễ chơi từ rèn luyện thể lực, giải trí kết hợp giáo dục đến phát triển tư duy sáng tạo… Cùng điểm danh nhanh 5 khu vui chơi rất được yêu thích tại AEON MALL Bình Tân để không bỏ lỡ các trải nghiệm giải trí thả ga khi ghé thăm trung tâm thương mại này nhé!

Đột nhập Dream Games – Thế giới giải trí cực đã tại AEON MALL Bình Tân

Dream Games là khu tổ hợp vui chơi với hơn 200 trò chơi thú vị như: bóng đá, bóng rổ, quần vợt, trò chơi điện tử… cùng nhiều trò chơi kích thích khả năng nhạy bén và tư duy phán đoán như: đua xe thực tế ảo, bắn cá, gắp thú bông… 

Tại Dream Games các em nhỏ sẽ được thỏa sức vui đùa trong một không gian rực rỡ, nhiều màu sắc với hệ thống đèn và máy game hiện đại chuẩn công nghệ Nhật Bản. Với nhiều trò chơi đa dạng, Dream Games là một địa điểm vui chơi hấp dẫn, mang đến những khoảnh khắc thư giãn đầy sảng khoái cho cả gia đình. 

  • Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00 (các ngày trong tuần) và 9:00 – 22:00 (cuối tuần)
  • Dream Games: Tầng 1, AEON MALL Bình Tân

Khám phá khu vui chơi AEON MALL Bình Tân Dream Bowling

Dream Bowling là khu vui chơi yêu thích của các tín đồ đam mê bộ môn Bowling. Với hệ thống sàn chơi Bowling đạt chuẩn quốc tế, Dream Bowling đem đến cho người chơi những trải nghiệm tuyệt vời có “một không hai” cùng nhiều cảm xúc vỡ òa khi ghi được cú strike hay tiếc nuối khi làm đổ được 9/10 pin… 

  • Giờ mở cửa: 10:00 – 22:30 (các ngày trong tuần) và 9:00 – 22:30 (cuối tuần)
  • Dream Games: Tầng 1, AEON MALL Bình Tân

Khu vui chơi trẻ em Molly Fantasy – Thiên đường của bé

Molly Fantasy – khu vui chơi dành cho trẻ em vui nhộn và đầy sáng tạo đến từ Nhật Bản. Với hệ thống trang thiết bị hiện đại, không gian trang trí bắt mắt, Molly Fantasy đem đến cho các bé những phút giây hăng say khám phá các trò chơi độc đáo: xếp gỗ, lắp mô hình, nhà bóng, công viên phao nhún khổng lồ – rất được các bạn nhỏ yêu thích.

Ngoài ra, Molly Fantasy cũng sở hữu hàng chục máy game đa dạng sử dụng xu vô cùng dễ chơi và an toàn như: Đập chuột chũi, Thả banh, Gắp thú bông… Đây không chỉ là một “thiên đường” vui chơi cho bé mà còn lý tưởng cho cả gia đình cùng nhau tạo nên những khoảnh tuyệt vời.

  • Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00 (các ngày trong tuần) và 9:00 – 22:00 (cuối tuần)
  • Molly Fantasy: Tầng 2, AEON MALL Bình Tân

“Vừa chơi vừa học” tại khu vui chơi trẻ em tiNiworld 

tiNiworld là trung tâm vui chơi trong nhà, kết hợp giữa giải trí và giáo dục được các bạn nhỏ vô cùng yêu thích tại AEON MALL Bình Tân. Tại đây, các bé sẽ được thỏa sức chơi đùa với các trò chơi vui nhộn, an toàn như: nhà banh Playland, hồ cát tự nhiên, bạt lò xo Trampoline, góc vẽ tranh tô tượng nghệ thuật piCa Studio…

Các khu vực chơi tại tiNiworld được thiết kế sinh động, gần gũi tạo cảm giác thân thuộc như ở nhà, để các bé có khoảng thời gian vui vẻ và thoải mái nhất. Không chỉ là khu vui chơi để các bé rèn luyện thể chất, trí tuệ, tiNiworld còn là nơi nuôi dưỡng và phát triển năng khiếu nghệ thuật, cảm xúc cho bé.

  • Giờ mở cửa: 10h00 – 22h00 (các ngày trong tuần) và 9h00 – 22h00 (cuối tuần)
  • tiNiWorld: Tầng 2, AEON MALL Bình Tân

“Lạc lối” tại Funzone – TutuTrain – Khu vui chơi trẻ em AEON MALL Bình Tân siêu xịn sò

Funzone – Tổ hợp vui chơi sáng tạo tích hợp công nghệ cao, với thiết kế hiện đại cùng nhiều góc chơi mới lạ là một địa điểm giải trí không thể bỏ qua khi đến với AEON MALL Bình Tân. Bên cạnh các trò chơi truyền thống, dễ chơi như: vượt chướng ngại vật, nhà cát… FunZone còn có khu vui chơi giáo-trí (Funzone DIY) ứng dụng khoa học như: khảo cổ đục hóa thạch, đổ màu bearbrick, tô tranh tô tượng… giúp nuôi dưỡng niềm đam mê khoa học và nghệ thuật cho bé.

Đặc biệt, các bé có thể hóa thân thành nhà thám hiểm tài ba, vi vu và khám phá không gian tại AEON MALL Bình Tân cùng đoàn tàu hỏa vui nhộn – Tutu Train. Trên mỗi toa tàu còn được trang bị những trò chơi điện tử hấp dẫn giúp bé thỏa sức vận động não bộ hay rèn luyện nhanh tay nhanh mắt.

  • Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00 (các ngày trong tuần) và 9:00 – 22:00 (cuối tuần)
  • Funzone: Tầng 2, AEON MALL Bình Tân

Ghé qua những khu vui chơi “mini” cực thú vị

Bên cạnh những tổ hợp vui chơi rộng lớn nhiều trò chơi đa dạng, các khu vui chơi “mini” cũng là một địa điểm thú vị mà bạn không thể bỏ qua. Những trò chơi bất ngờ, mới mẻ tại đây sẽ bổ sung trọn vẹn cho một “lịch trình” vui chơi hết nấc tại AEON MALL Bình Tân.

  • Dùng xu đổi quà độc đáo mang phong cách Nhật Bản ngẫu nhiên như: mô hình nhân vật manga, anime, robot, móc treo chìa khóa… tại máy bán đồ chơi tự động – Gacha.
  • Tạo 1001 kiểu dáng cùng bạn bè, người thân trong quầy chụp hình lấy ngay (photo booth) mang đậm phong cách Hàn Quốc với giá thành siêu “hạt dẻ”.
  • Thử tài may mắn với những hộp quà bất ngờ trong Mystery box – bạn sẽ không biết bên trong có gì đến khi mở nó ra.

Khu vui chơi tại AEON MALL Bình Tân không chỉ mang đến những hoạt động giải trí thú vị, hấp dẫn mà còn là những góc chụp ảnh “sống ảo” cực chất cho các tín đồ đam mê chụp hình. Chẳng cần phải đi đâu xa hay tạo dáng quá quá cầu kỳ, chỉ cần một vài động tác đơn giản kết hợp với background đầy màu sắc trong các khu vui chơi là bạn đã có những bức hình xinh lung linh rồi đó. 

>>> Xem thêm: ĐIỂM DANH CÁC CỬA HÀNG TRONG AEON MALL BÌNH TÂN KHIẾN MỌI NHÀ MÊ MẨN

Cập nhật mới nhất về giá vé khu vui chơi AEON MALL Bình Tân

Với mong muốn mang đến một không gian vui chơi thật thảnh thơi, kết hợp đa dạng các trải nghiệm giải trí bổ ích dành cho tất cả mọi người nên giá vé khu vui chơi AEON MALL Bình Tân ở mức rất phải chăng. Tham khảo ngay giá vé mới nhất từng khu vui chơi AEON MALL Bình Tân và chuẩn bị sẵn sàng ghé chơi bạn nhé!

Giá vé khu vui chơi Dream Games

Hệ thống máy game tại khu vui chơi Dream Games sử dụng xu để hoạt động, do đó để chơi các trò chơi tại đây, bạn cần nạp xu vào máy theo số lượng được yêu cầu. Bạn có thể đổi xu tại quầy lễ tân hoặc hệ thống máy bán tự động có giá 5.000 VNĐ/xu. Bạn cũng có thể mua các gói xu siêu tiết kiệm như: 100.000 VNĐ/23 xu, 500.000 VNĐ/140 xu hoặc combo siêu hời 1 Triệu VNĐ nhận tới 320 xu cho cả team chơi thả ga. 

Nếu không dùng hết số xu đã mua, bạn hoàn toàn có thể dùng xu đổi lấy những phần quà xinh xắn khác. Ngoài ra, Dream Games còn có chương trình đăng ký làm thẻ thành viên giữ xu với mức giá ưu đãi hấp dẫn, tạo điều kiện cho người chơi thỏa sức trải nghiệm các trò chơi yêu thích.

Giá vé khu vui chơi Dream Bowling

Giá vé khu vui chơi AEON MALL Bình Tân – Dream Bowling sẽ được tính theo giá Games hoặc theo giờ, cụ thể như sau:

Giá Games: 

  • Thứ 2 – Thứ 6: 30.000 VNĐ
  • Thứ 7 – Chủ nhật và các ngày Lễ, Tết: 60.000 VNĐ

Giá 1 giờ chơi:

  • Thứ 2 – Thứ 6: 220.000 VNĐ
  • Thứ 7 – Chủ nhật: 270.000 VNĐ
  • Ngày Lễ, Tết: 320.000 VNĐ

* Giá vé trên chưa bao gồm chi phí thuê giày 15.000 VNĐ/đôi và mua vớ 18.000 VNĐ/đôi. 

Giá vé khu vui chơi Molly Fantasy

Bên cạnh các trò chơi sử dụng xu truyền thống giống khu vui chơi Dream Games, giá vé khu vui chơi AEON MALL Bình Tân – Molly Fantasy sẽ có sự khác biệt giữa thành viên và khách thường. Cụ thể:

Khách hàng đăng ký thẻ thành viên: 

  • Thứ 2 – Thứ 6: 100.000 VNĐ
  • Thứ 7 – Chủ nhật và các ngày Lễ: 120.000 VNĐ

Khách thường (khách hàng không có thẻ thành viên):

  • Thứ 2 – Thứ 6: 120.000 VNĐ
  • Thứ 7 – Chủ nhật và các ngày Lễ: 150.000 VNĐ

Lưu ý: Giá vé trên áp dụng cho 1 người lớn và 1 trẻ em, nếu có người lớn thứ 2 đi cùng sẽ thu thêm phí 20.000 VNĐ. Ngoài ra, Molly Fantasy cũng miễn phí vé vào cửa cho bé dưới 1 tuổi và cao dưới 75cm, áp dụng khi có thẻ thành viên.

Giá vé khu vui chơi tiNiworld

Để các bé thỏa sức vui đùa, phát triển tư duy nghệ thuật và sáng tạo cùng hơn trăm trò chơi độc đáo, vui nhộn trong khu vui chơi tiNiworld với mức giá:

  • Thứ 2 – Thứ 6: 150.000 VNĐ
  • Thứ 7 – Chủ nhật và các ngày Lễ, Tết: 180.000 VNĐ

Giá vé khu vui chơi Funzone

Tàu Tutu Train có mức giá siêu “hạt dẻ” cho bạn và bé thỏa sức vi vu, khám phá AEON MALL Bình Tân chỉ với giá:

  • Trẻ em: 30.000 VNĐ/lượt
  • Người lớn: 50.000 VNĐ/lượt
  • 1 người lớn và 1 trẻ em: 60.000 VNĐ/lượt

Còn đối với khu vui chơi Funzone DIY sẽ có mức giá tùy thuộc vào từng hoạt động:

  • Đục hóa thạch nhỏ: 80.000 VNĐ
  • Đục hóa thạch lớn: 150.000 VNĐ – 180.000 VNĐ
  • Đổ màu bearbrick: 60.000 VNĐ (giá thay đổi tùy theo kích thước bearbrick)
  • Tô tranh, tượng: 70.000 VNĐ – 150.000 VNĐ
  • Lọ ước nguyện: 150.000 VNĐ

Ngoài mức giá vé đã được niêm yết, trung tâm thương mại cũng thường xuyên triển khai các chương trình ưu đãi hấp dẫn giảm giá vé khu vui chơi AEON MALL Bình Tân như: Mua sắm tích xu (10.000 VNĐ/xu) khi đăng ký thẻ thành viên AEON MALL, Thứ 4 vui vẻ x2 xu… Khách hàng có thể thoải mái vui chơi hết mình, không lo về giá với vô vàn chương trình ưu đãi “siêu tiết kiệm” này!

Lưu ý, trên đây là những cập nhật mới nhất về giá vé đang được áp dụng tại các khu vui chơi AEON MALL Bình Tân ở thời điểm hiện tại. Mức giá này có thể sẽ có sự thay đổi hoặc điều chỉnh trong tương lai. Vì vậy đừng quên theo dõi website của AEON MALL Bình Tân để cập nhật những thông tin mới nhất từ các khu vui chơi đình đám này nhé!

Lời kết

Với mức giá vé hợp lý cùng vô số trò chơi thú vị trong một không gian hiện đại, khu vui chơi luôn là một trong những địa điểm vô cùng “đắt khách” tại trung tâm thương mại AEON MALL Bình Tân. Hi vọng bài viết đã giúp bạn cập nhật chi tiết giá vé khu vui chơi AEON MALL Bình Tân và tận hưởng khoảng thời gian giải trí trọn vẹn cùng các trò chơi đa dạng, vui nhộn tại đây.

Mục lục

    Latest news

    Top 10+ quán cơm tấm Sài Gòn nổi tiếng nhất định phải thử

    Tổng hợp 10 quán cơm tấm Sài Gòn ngon, nổi tiếng, thực đơn phong phú, thu hút người dân Sài Thành cũng như thực khách du lịch.
    17/05/2024

    Các loại giày nam thể thao được giới trẻ săn đón nhất 2024

    Tìm hiểu các loại giày nam thể thao cao cấp, thiết kế năng động, hiện đại và cá tính, dễ dàng mix match với nhiều trang phục.
    15/05/2024

    GIAI ĐIỆU TÀI NĂNG 2024

    Chương trình cuộc thi âm nhạc - giai điệu tài năng năm 2024 diễn ra tại AEON MALL Bình Tân
    15/05/2024

    SỐNG XANH - TƯƠNG LAI XANH

    Hãy tham gia hoạt động ý nghĩa về môi trường cùng với AEON MALL Bình Tân
    14/05/2024

    8+ Thương hiệu quần áo trẻ em cao cấp phổ biến tại [Việt Nam]

    Tổng hợp các thương hiệu quần áo trẻ em cao cấp, chất lượng, an toàn cho bé tại Việt Nam. Tham khảo ngay.
    13/05/2024

    Related news