30+ phong cách thời trang nam trẻ trung nhưng đầy lịch lãm

20/05/2024
30+ phong cách thời trang nam trẻ trung nhưng đầy lịch lãm

Trở thành một quý ông đầy lịch lãm chưa bao giờ đơn giản như thế với 30+ phong cách thời trang nam trẻ trung dưới đây. Cùng AEON MALL Bình Tân học cách kết hợp thời trang vừa tinh tế lại cuốn hút khiến các chị em phụ nữ phải đắm say nhé! 

1. Cách phối đồ nam giới trẻ theo phong cách

Phong cách thời trang góp phần thể hiện cá tính của mỗi bạn nam.  Cách phối đồ nam giới trẻ theo phong cách như thế nào sẽ ăn điểm trong mắt các chị em ngay từ lần gặp đầu tiên, hãy cùng tìm hiểu ngay dưới đây:

1.1 Phong cách Hàn Quốc

Các “ộp pa” Hàn Quốc luôn đem đến năng lượng mới mẻ, trẻ trung và vô cùng năng động. Hiện nay phong cách phối đồ theo Hàn Quốc cũng rất được ưa chuộng bởi đông đảo giới trẻ khu vực châu Á. Kiểu phối đồ này thiên về tối giản nhưng vẫn rất hài hòa. Với phong cách này, có thể kết hợp một số cách như sau:

  • Quần lửng kết hợp áo sơ mi dài khoác ngoài cùng một đôi giày thể thao

  • Ống rộng kết hợp áo blazer và đôi giày boat shoes

  • “Bộ đôi:” quần âu, áo sơ mi, giày sneaker.

Phong cách thời trang nam Hàn Quốc 

Để theo đuổi phong cách này, bạn có thể tham khảo các sản phẩm đến từ MLB - thương hiệu thời trang Hàn Quốc nổi tiếng khắp khu vực Châu Á. Tại đây, bạn sẽ tìm thấy những outfit trẻ trung, năng động, kết hợp giữa tinh thần bóng chày và phong cách thời trang cá tính. Hiện cửa hàng MLB đã có mặt tại AEON MALL Bình Tân, ghé ngay mall để sở hữu những item theo phong cách thời trang nam Hàn Quốc. 

Cửa hàng MLB tại AEON MALL Bình Tân 

1.2 Phong cách Vintage

Nằm trong danh sách những cách phối đồ cho nam giới vừa trẻ trung nhưng vẫn đầy lịch lãm, không thể bỏ qua phong cách Vintage. Đẹp mà đơn giản, đó là các tính từ để miêu tả về phong cách này. Mang hơi hướng khá cổ điển nhưng vẫn toát lên sự thu hút, những chàng trai theo phong cách này thường có thiên hướng nghệ sĩ, lãng mạn và chút mộng mơ. Phong cách vintage có thể là sự kết hợp giữa quần yếm denim và chiếc áo sơ mi, hoặc thêm nón beret và nơ cài cổ,... Sự đang dạng trong phong cách này cũng tạo nên nét riêng cho từng cá tính chứ không bị mờ nhạt hay lu mờ giữa đám đông. 

Vintage - phong cách lịch lãm, cá tính

1.3 Phối đồ theo phong cách Retro

Là một trong số những trào lưu thời trang của những năm 50, 60 của thế kỷ 20, phong cách Retro đến nay vẫn luôn thu hút giới trẻ bởi tính độc lạ, phóng khoáng. AEON MALL Bình Tân gợi ý bạn phối đồ chuẩn phong cách Retro với những cách sau đây: 

  • Áo sơ mi caro kết hợp quần Jeans baggy và giày thể thao. 

  • Quần ống rộng kết hợp với áo denim và boots cao cổ. 

  • Bổ sung thêm những phụ kiện đi kèm tôn lên sự nổi bật như kính mắt, túi da, vòng tay hay khăn cổ hoặc mũ len. 

Phong cách Retro - trẻ trung, khỏe khoắn, phóng khoáng

Hiện nay, có rất nhiều thương hiệu sẽ giúp bạn theo đuổi phong cách này, điển hình như Levi’s và Tommy Hilfiger. Những sản phẩm đến từ hai thương hiệu này luôn mang đến sự mới lạ và phá cách trong từng thiết kế. Không khó để tìm các sản phẩm của Levi’s, Tommy Hilfiger hay các thương hiệu khác mang thiên hướng phong cách Retro tại AEON MALL Bình Tân. Ghé ngay cửa hàng để lựa chọn nhé. 

Cửa hàng Levi’s tại AEON MALL Bình Tân 

Cửa hàng Tommy Hilfiger tại AEON MALL Bình Tân 

1.4 Phối đồ Streetstyle

Streetstyle luôn mang đến cho người mặc sự trẻ trung và độc đáo. Những chàng trai theo phong cách này thường có cá tính riêng rất nổi trội. Những bộ trang phục “đường phố” là sự kết hợp của những họa tiết, phong cách cắt xẻ, đậm chất chơi. Toát lên trong phong cách này là sự năng động, đôi khi bụi bặm nhưng lại rất cuốn hút, kể cả những cô gái mới lớn hay các chị em đã trưởng thường đều rất “mê” những chàng trai có phong cách này. 

Quần thể thao, áo hoodie, giày sneaker chính là bộ 3 làm nên phong cách phối đồ vô cùng độc đáo này. Ngoài ra có thể bổ sung thêm các phụ kiện như túi xách, kính, vòng tay,...để tạo nét riêng. Để sở hữu các quần áo và phụ kiện theo phong cách Streetstyle, bạn có thể ghé qua các cửa hàng tại AEON MALL Bình Tân, mua sắm thả ga mà không lo về giá.  

Cách kết hợp áo sơ mi, áo thun, quần short tạo phong cách Streetstyle

1.5 Phong cách Sporty-chic

Sporty-chic là nói đến phong cách đậm chất thể thao, khỏe khoắn. Tính linh hoạt của phong cách này đã khiến nhiều bạn trẻ lựa chọn cho các trang phục từ đi chơi, đến đi làm. Điểm thú vị của phong cách này chính là không có bất cứ quy chuẩn nào, chỉ đơn giản là một chiếc áo thun kết hợp quần short và giày sneaker, phụ kiện đơn giản như mũ lưỡi trai, túi thể thao. Tất cả hài hòa tạo nên một phong cách cực mới lạ. 

Sporty-chic tạo phong cách nam tính cuốn hút

Nói đến phong cách Sporty-chic thì không thể không nhắc đến thương hiệu Reebook, một trong những thương hiệu đầu tiên và thành công nhất hiện nay theo đuổi phong cách này. Các sản phẩm của Reebook hiện đã có mặt tại AEON MALL Bình Tân, nếu đang thử với phong cách Sporty-chic, hãy ghé ngay cửa hàng để mua sắm nhé. 

Cửa hàng Reebok tại AEON MALL Bình Tân 

1.6 Phong cách Minimalism

Có lẽ nhiều bạn nam không còn khá xa lạ với phong cách Minimalism. Đặc điểm của phong cách này là tối giản hết mức có thể. 

Từ tông màu, đến phụ kiện hay các họa tiết, đều rất tối giản, mang đến diện mạo lịch lãm, tinh tế cho các chàng trai. Tông màu được ưa chuộng là đen, kem và trắng, không có quá nhiều họa tiết; phụ kiện là những chiếc mũ lưỡi trai, đeo thêm một chiếc đồng hồ và giày thể thao là đã có một outfit hoàn hảo. 

Phong cách Minimalism tối giản giúp các quý ông thêm phần lịch thiệp

Nói đến Minimalism, hẳn các bạn sẽ nghĩ ngay đến thương hiệu Uniqlo. Uniqlo đang dẫn đầu xu hướng với phong cách tối giản này. Các sản phẩm nam của Uniqlo đều hướng đến sự thoải mái, năng động và phù hợp cho mọi hoàn cảnh. Cửa hàng Uniqlo hiện đã có mặt tại AEON MALL Bình Tân, thuận tiện cho khách hàng đến mua sắm. 

Cửa hàng Uniqlo với phong cách Minimalism tại AEON MALL Bình Tân

1.7 Smart Casual Style

Nằm trong danh sách các cách phối đồ nam trẻ trung, lịch lãm chính là Smart Casual Style. Những bộ đồ theo phong cách Smart Casual Style đôi khi khiến các bạn nam trông có phần “cứng” tuổi hơn nhưng bù lại, sự trưởng thành, lịch lãm chính là nét nổi bật của phong cách này. Những bộ suit kết hợp áo sơ mi hoặc áo phông bên trong, quần âu, giày da là sự lựa chọn hoàn hảo để đem đến phong cách này. 

Nếu đang tìm kiếm phong cách này, thì thương hiệu Uniqlo là sự lựa chọn hợp lý nhất. Không khó để tìm kiếm và phối đồ theo phong cách Smart Casual Style với cửa hàng Uniqlo tại AEON MALL Bình Tân. 

Smart casual Style - phong cách quý ông thu hút mọi ánh nhìn

2. Phối đồ nam theo sự kiện

Có vô vàn phong cách thời trang nam trẻ trung, tuy nhiên cần tùy vào từng thời điểm để lựa chọn phong cách ghiđiểm trong mắt người đối diện.  

2.1 Phong cách thời trang nam khi tham gia tiệc cưới

Tính chất của sự kiện tiệc cưới là sang trọng, thân mật. Chính vì vậy, các bạn nam nên lựa chọn cho mình phong cách chỉn chu, nhẹ nhàng để không lấn át chú rể. 

Những lúc này, sự kết hợp đơn giản của chiếc áo sơ mi, quần tây và giày là lựa chọn hợp lý nhất. Phong cách Minimalism style, phong cách Hàn Quốc, Vintage,... đều khá phù hợp cho các sự kiện như này. 

Diện trang phục phù hợp tiệc cưới mà vẫn thoải mái

Một số thương hiệu gợi ý cho các bạn nam khi tham gia tiệc cưới là Levi’s và Routine. Phương châm của các thương hiệu này là sự lịch sự nhưng không kém phần trẻ trung. Đến ngay cửa hàng Levi’s và Routine tại AEON MALL Bình Tân để tìm kiếm trang phục phù hợp cho tiệc cưới nhé! 

Cửa hàng Routine tại AEON MALL Bình Tân 

2.2 Phong cách thời trang nam trẻ trung khi đi làm

Đi làm là công việc hàng ngày, chính vì vậy, khi lựa chọn trang phục, các bạn nam nên ưu tiên tính thoải mái, và thể hiện theo đúng sở thích, tính chất công việc của bản thân. Một chiếc áo oversize, quần túi và giày thể thao có thể là gợi ý cho ngày đi làm năng động, khỏe khoắn. Hoặc một diện mạo mới cool ngầu với phong cách Retro, phong cách Hàn Quốc. 

Gợi ý cách phối đồ phong cách cho các bạn nam đi làm

Beverly Hills Polo Club hay Giordano chính là gợi ý tuyệt vời cho những thương hiệu các bạn nam có thể mua sắm cho trang phục đi làm hàng ngày. Sự đa dạng trong phong cách khiến các thương hiệu này được người tiêu dùng đánh giá rất cao. Hãy bắt đầu một ngày làm việc mới tràn đầy năng lượng và lan tỏa cho những người xung quanh bằng chính phong cách ăn mặc của mình.

Cửa hàng Giordano tại AEON MALL Bình Tân 

Cửa hàng Beverly Hills Polo Club tại AEON MAL Bình Tân với nhiều mẫu polo thời thượng 

2.3 Phối đồ nam đi du lịch, hẹn hò

Trong một năm sẽ có những dịp đặc biệt như đi du lịch hay hẹn hò. Trong đó, trang phục sẽ là yếu tố quan trọng để bạn tạo ấn tượng với “người ấy”. Nếu là đi du lịch, hãy chọn cho mình những bộ đồ thoải mái, phù hợp với thời tiết, địa hình và cả bản sắc vùng miền đó. Phong cách Streetstyle, Sporty-chic hay Vintage có thể là những gợi ý “ăn điểm” khi đi du lịch. 

Để mua quần áo đi du lịch hay hẹn hò, hãy tới cửa hàng Levi’s tại AEON MALL Bình Tân để mua sắm. Với đa dạng mẫu mã, kiểu dáng trẻ trung, giá cả hợp lý, đây sẽ là gợi ý tuyệt vời cho các anh chàng sắp đi du lịch hoặc hò hẹn.

Tip phối đồ dịp đi du lịch, hẹn hò

2.4 Phong cách thời trang nam trẻ trung cho sinh viên

Các bạn nam còn đang là sinh viên chủ yếu sẽ lựa chọn trang phục để đi học trên giảng đường. Chính vì vậy, thứ nhất, cần tuân thủ quy tắc của nhà trường đặt ra để từ đó chọn trang phục phù hợp. Thứ hai, sự thoải mái, phóng khoáng chính là những điểm cần lưu ý giúp phong cách của các bạn nam thêm phần cuốn hút. 

Một số phong cách như năng động, phong cách Hàn Quốc hay Minimalism, đôi khi là Smart Casual Style là những gợi ý không tồi cho các bạn nam trẻ trung sinh viên. Thương hiệu MLB chính là thương hiệu phù hợp cho phong cách này. Mang thiên hướng thể thao, khỏe khoắn và trẻ trung, các bộ sưu tập của MLB chưa bao giờ làm các bạn trẻ thất vọng. 

Những sản phẩm cá tính và năng động tại cửa hàng MLB AEON MALL Bình Tân.

2.5 Phối đồ nam tham gia sinh nhật

Sinh nhật cũng là một sự kiện có thể giúp các chàng trai “ghi điểm” trong mắt các cô gái. Nếu “người ấy” của bạn cũng tham gia sự kiện sinh nhật này, hãy chuẩn bị thật kỹ trang phục để không mất điểm trước mặt cô ấy nhé. 

Sự lựa chọn khôn ngoan khi phối đồ tham gia sinh nhật chính là áo thun, quần short, áo hoodie, giày sneaker, trông sẽ thật “bảnh” đó. Nếu bạn có thiên hướng muốn lịch lãm hơn thì sự kết hợp giữa áo sơ mi và quần âu là sự lựa chọn đúng đắn nhất. Với cách phối đồ như vậy, bạn sẽ chiếm trọn cảm tình từ phía người ấy. 

Phối đồ trông thật bảnh giúp bạn nổi bật trong tiệc sinh nhật

2.6 Phối đồ tham dự tiệc công ty

Tiệc công ty là thời điểm một năm diễn ra một lần, thường vào cuối năm. Chính vì vậy, hãy chuẩn bị thật kỹ trang phục để đến dự tiệc tất niên này. 

Về cơ bản thì hầu hết các tiệc công ty sẽ không có quy định khắt khe nào liên quan đến trang phục, nhưng cũng đừng vì thế mà mặc những bộ đồ quá lố bịch. Sự trang trọng tối thiểu là điều cần thiết khi đến với bữa tiệc này. Bộ đồ vest kết hợp áo thun trắng, quần tây và giày lười là sự kết hợp quá ăn ý cho các bạn nam trông thật nổi bật trong suốt buổi lễ tất niên của công ty. 

Mặc dự tiệc công ty sang trọng, thu hút mọi ánh nhìn

3. Mẹo chọn đồ nam trẻ trung, lịch lãm

Ngoài các phong cách thời trang nam trẻ trung, các bạn cũng có thể ứng dụng một số mẹo chọn đồ dưới đây:

3.1 Lựa chọn màu sắc phù hợp với màu da

Màu da sẽ quyết định bạn nên lựa chọn màu sắc nào cho phù hợp. Nếu sở hữu làn da ngăm đen nam tính thì các bảng màu như vàng nhạt, đỏ, cam,.. sẽ góp phần tôn lên vẻ đẹp khỏe khoắn nhưng rất tự nhiên. Ngược lại, nếu là chàng trai sở hữu làn da trắng thì tông màu nhẹ nhàng pastel là sự lựa chọn hoàn hảo. 

Tông da quyết định màu sắc phù hợp cho trang phục

3.2 Chú ý đến dáng người khi chọn

Ngoài màu sắc thì kiểu dáng cũng sẽ quyết định các bạn nam nên chọn đồ như thế nào cho phù hợp. Muốn đem đến phong cách trẻ trung mà vẫn lịch lãm thì hãy nói không với những bộ đồ bó sát cơ thể hoặc quá rộng thùng thình. Sự vừa vặn chính là chìa khóa phối đồ của các bạn nam trước mặt chị em phụ nữ. 

Những kiểu dáng nam giới khi chọn trang phục

3.3 Phối giày phù hợp với trang phục

Đừng đánh giá thấp các phụ kiện bởi chúng có thể là điểm cộng cho các bạn nam trong những sự kiện đặc biệt. Một đôi giày vừa chân vừa đem lại cảm giác thoải mái, lại toát lên tính cách, cá tính nổi bật. 

Điều quan trọng hơn nữa là đôi giày đó phải phù hợp với outfit của bộ đồ. Giày da sẽ hợp với những bộ đồ trang trọng, lịch thiệp, trong khi đó giày thể thao sẽ đem lại phong cách trẻ trung cho bạn. Các thương hiệu giày có thể tham khảo cho các bạn nam như: Skechers, Maxx Sport, Converse, Nike, Adidas,...tại AEON MALL Bình Tân. 

Phối giày phù hợp đóng vai trò quan trọng ghi điểm trong mắt chị em phụ nữ

Cửa hàng Skechers tại AEON MALL Bình Tân 

Cửa hàng Converse tại AEON MALL Bình Tân với đa dạng các mẫu giày cho bạn lựa chọn 

3.4 Lựa chọn phụ kiện phù hợp

Như đã trình bày ở trên, phụ kiện đôi khi cũng vô cùng quan trọng, quyết định phong cách của các chàng trai. Ngoài giày thì các phụ kiện khác như mũ, kính, túi xách, khăn quàng,... sẽ góp phần tôn thêm cá tính riêng. Đồng hồ, cà vạt,.. là những phụ kiện nên nghĩ đến khi theo đuổi phong cách lịch lãm. Khăn quàng cổ, kính mắt là những phụ kiện nên được thêm vào nếu muốn trông trẻ trung, năng động hơn. 

Lưu ý lựa chọn phụ kiện khi kết hợp cùng trang phục từng hoàn cảnh

3.5 Chú ý đến chất liệu vải

Để tổng quan trông thật hoàn hảo thì các bạn nam hãy lựa chọn thật kỹ chất liệu vải trước khi phối đồ. Chất liệu vải tốt và hài hòa trong tổng thể sẽ khiến bạn trông có gu hơn. Không chỉ đem lại sự thoải mái cho người mặc mà còn đem đến những đánh giá tích cực cho người nhìn. 

Vải cotton co giãn, denim, da lộn là một số chất liệu vải gợi ý cho các bạn nam khiến gu trông trẻ trung, năng động hơn. 

Chất liệu vải đem đến sự thoải mái và tự tin khi sử dụng

3.6 Lựa chọn trang phục phù hợp với độ tuổi

Cuối cùng, tất nhiên đừng quên xem xét độ tuổi trước khi lựa chọn trang phục phù hợp. Sẽ khá là lố bịch hoặc mất điểm ngay từ lần gặp đầu tiên nếu tuổi của bạn đã nhiều tuổi nhưng lại ăn mặc như một cậu học sinh cấp 3 hoặc bạn là một thanh niên 20 tuổi nhưng ăn mặc lại như một “ông cụ non”.
Ưu tiên lựa chọn những trang phục tối màu, ít họa tiết sẽ đem đến sự lịch lãm, chín chắn cần thiết cho một quý ông ở độ tuổi trên 30, và trang phục trẻ trung, năng động là phù hợp cho một chàng trai đang độ tuổi 20. Tuy nhiên, đôi khi bạn cũng có thể “cưa sừng làm ghé” hoặc trông đứng đắn hơn tuổi một chút nhưng hãy nhớ lựa chọn hoàn cảnh phù hợp. 

Như vậy, trên đây là 30+ phong cách thời trang nam trẻ trung nhưng đầy lịch lãm mà AEON MALL Bình Tân muốn chia sẻ đến bạn đọc. Hy vọng rằng với những kiến thức này, các bạn nam sẽ tạo cho mình những phong cách ăn mặc độc đáo, cá tính và thể hiện cái tôi. 

Nếu đang đau đầu không biết lựa chọn quần áo sao cho thật phong cách, thì hãy để các cửa hàng của AEON MALL Bình Tân hỗ trợ. Tại các cửa hàng của AEON MALL Bình Tân đã cập bến rất nhiều mẫu mã đẹp từ tất cả các thương hiệu thời trang nam, chắc chắn sẽ là địa điểm lựa chọn đúng đắn cho các bạn nam đang tìm “gu chuẩn” của mình.



Mục lục

    Latest news

    Sự kiện Cosplay đầy ấn tượng tại AEON MALL Bình Tân

    Một ngày lễ hội đặc biệt dành cho cộng đồng yêu thích Cosplay đã diễn ra tại AEON MALL Bình Tân, thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả
    21/07/2024

    Sự kiện kỉ niệm sinh nhật AEON MALL Bình Tân 8 tuổi: Lễ hội vui tươi và đầy sắc màu

    Chào mừng sinh nhật lần thứ 8 của AEON MALL Bình Tân với nhiều hoạt động đặc sắc
    20/07/2024

    KHAI TIỆC SINH NHẬT - MỞ NGÀN ĐIỀU VUI - CÔNG BỐ KHÁCH HÀNG TRÚNG THƯỞNG

    Chúc mừng các khách hàng may mắn trúng thưởng rút thăm may mắn mừng sinh nhật AEON MALL Bình Tân 8 tuổi
    17/07/2024

    NGÀY DỌN DẸP - CÙNG CỘNG ĐỒNG GIEO MẦM PHÁT TRIỂN

    Ngày dọn dẹp là hoạt động hàng tháng của nhân viên AEON MALL Bình Tân phối hợp cùng các bộ phận khác trong việc chung tay góp sức bảo vệ môi trường
    13/07/2024

    Tổng hợp các trung tâm thương mại AEON MALL trên cả nước

    Khám phá ngay các trung tâm thương mại AEON trên cả nước, đáp ứng đầy đủ nhu cầu mua sắm - giải trí của mọi nhà.
    09/07/2024

    Related news