Gợi ý 12+ món quà 20/10 ý nghĩa cho người yêu, vợ & 1 số hoạt động vui chơi

17/09/2024
Gợi ý 12+ món quà 20/10 ý nghĩa cho người yêu, vợ & 1 số hoạt động vui chơi

Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 là dịp để bày tỏ tình cảm, sự quan tâm đến phái nữ. Nếu bạn đang phân vân chưa biết lựa chọn quà 20/10 cho người yêu và vợ như thế nào, hãy cùng khám phá những gợi ý quà tặng và hoạt động giải trí thú vị tại AEON MALL Bình Tân để ngày 20/10 thêm phần trọn vẹn và ý nghĩa.

1. Hoa

Tặng hoa vào ngày 20/10 là cách truyền thống và đơn giản để thể hiện tình cảm, sự trân trọng đối với phụ nữ. Hoa không chỉ tượng trưng cho cái đẹp, mà còn là biểu tượng của sự may mắn, yêu thương và tinh tế. 

Mỗi loài hoa đều mang những nét đẹp riêng biệt, đặc biệt là hoa hồng đỏ, thể hiện sự lãng mạn và tình yêu sâu sắc. Bạn cũng có thể chọn hoa cúc tana hoặc hoa hướng dương - đây là những loài hoa biểu trưng cho sự trường thọ, yêu thương và quan tâm.

Tặng hoa vào ngày 20/10 là cách truyền thống và đơn giản để thể hiện tình cảm, sự trân trọng đối với phụ nữ

Bạn nên chọn những loại hoa phù hợp với sở thích của người nhận. Khi chọn hoa làm quà 20/10 cho người yêu hay vợ, hãy chú ý đến màu sắc của hoa. Nếu người nhận yêu thích sự nhẹ nhàng, bạn có thể chọn hoa hồng trắng hoặc hồng pastel.

Đừng quên đảm bảo hoa được gói bọc cẩn thận và tinh tế để món quà thêm phần hoàn hảo.

Hãy qua các gian hàng hoa tại AEON MALL Bình Tân, để chọn cho mình bó hoa tươi đẹp được bó một cách tỉ mỉ, tinh tế và đầy nghệ thuật.

2. Quần áo

Tặng quần áo là một trong những cách tuyệt vời để cánh mày râu thể hiện tình cảm, sự quan tâm đến người yêu hoặc vợ của mình. Khi tặng quần áo, điều này thể hiện bạn luôn để ý đến phong cách của người ấy, hiểu rõ họ thích gì và phù hợp với xu hướng thời trang nào.

Lựa chọn những trang phục theo xu hướng hoặc những item basic phù hợp với mọi phong cách là chìa khóa để tìm được món quà đúng ý các chị em. Khi lựa chọn quần áo, hãy chú ý đến size số và kiểu dáng. Món quà sẽ trở nên hoàn hảo hơn nếu bạn chọn đúng kích cỡ và kiểu dáng mà người yêu hay vợ của bạn thích.

Bạn có thể tham khảo tại AEON MALL Bình Tân, tại đây có rất vô vàn gợi ý quà tặng từ những thương hiệu thời trang nổi tiếng với nhiều phong cách khác nhau như Uniqlo, Rechic, Joven… giúp bạn dễ dàng tìm được món quà ưng ý.

Rechic là một gợi ý đáng cân nhắc để lựa chọn quà 20/10 cho người yêu hoặc vợ

3. Giày dép 

Giày dép không chỉ là món đồ thời trang mà còn là mảnh ghép hoàn thiện phong cách cho người phụ nữ. Khi tặng giày, cho thấy bạn quan tâm đến việc chăm sóc từng bước đi của người nhận, đồng thời mong muốn họ luôn cảm thấy tự tin, thoải mái và phong cách của họ.

Chọn giày theo kiểu dáng mà người yêu hay vợ thường mang. Nếu người nhận thích sự nhẹ nhàng, nữ tính, thanh lịch, bạn có thể lựa chọn giày cao gót hay những đôi giày đế bệt. Ngược lại, nếu người yêu hay vợ của bạn là những cô gái năng động, đừng bỏ qua những đôi sneakers thoải mái.

Khi mua giày, hãy đảm bảo giày có chất lượng tốt, size số phù hợp và chú ý đến kiểu dáng sao cho tôn lên vẻ đẹp và phong cách của người nhận. Tại AEON MALL Bình Tân có đa dạng các thương hiệu như Charles & Keith đến Adidas, Nike… để bạn có thể tìm được đôi giày đúng với phong cách của người nhận. 

Những đôi giày thể thao thoải mái là sự lựa chọn tuyệt vời dành tặng những cô nàng năng động

4. Mỹ phẩm

Mỹ phẩm luôn là lựa chọn không thể thiếu trong danh sách quà tặng 20/10 cho người yêu/vợ, bởi nó giúp phụ nữ cảm thấy tự tin và xinh đẹp hơn. Người đàn ông lựa chọn mỹ phẩm làm quà tặng là những người tinh tế, biết quan tâm, chăm lo cho sắc đẹp và sức khỏe của người phụ nữ. 

Khi chọn mỹ phẩm làm quà 20/10, bạn cần đảm bảo sản phẩm bạn chọn phù hợp với loại da và sở thích của người nhận. Nếu không chắc chắn, hãy chọn những bộ quà tặng mỹ phẩm dạng mini set để họ có thể trải nghiệm.

Bạn có thể tìm thấy những món mỹ phẩm đa dạng, từ đồ dưỡng da, đồ trang điểm đến son môi, nước hoa từ các thương hiệu chính hãng, nổi tiếng như The Body Shop, Innisfree, Watsons,... tại AEON MALL Bình Tân. 

Lựa chọn mỹ phẩm làm quà tặng 20/10 thể hiện sự chu đáo, quan tâm đến sức khỏe, sắc đẹp của phụ nữ

5. Trang sức (vòng tay, dây chuyền, nhẫn,...)

Trang sức luôn mang lại cảm giác sang trọng và ý nghĩa lâu bền, đặc biệt trong các dịp lễ quan trọng như 20/10. Tặng trang sức là biểu hiện của sự cam kết, yêu thương và trân trọng, mang theo thông điệp của sự vĩnh cửu.

 Khi chọn mua trang sức, đừng quên để ý đến chất liệu phù hợp (vàng, bạc hoặc bạch kim) và chú ý đến kiểu dáng để món trang sức không chỉ đẹp mà còn phù hợp với phong cách người nhận.

Tại AEON MALL Bình Tân, các mẫu dây chuyền mảnh, vòng tay hay nhẫn từ các thương hiệu uy tín như PNJ, Pandora là những món quà được nhiều người lựa chọn cho một nửa của mình. 

Tặng trang sức cho bạn gái hoặc vợ thể hiện tình yêu cam kết, bền chặt

6. Phụ kiện (mắt kính, túi xách, ví, khăn, mũ,..)

Phụ kiện là những món quà thời trang thiết thực và có thể sử dụng hàng ngày. Tặng phụ kiện giúp hoàn thiện vẻ ngoài của người phụ nữ, thể hiện bạn luôn quan tâm đến phong cách và sở thích của họ.

Đứng giữa nhiều món phụ kiện đa dạng, hãy chọn màu sắc và kiểu dáng phù hợp với gu thẩm mỹ của người nhận, và đừng quên chất liệu của món quà để đảm bảo độ bền. Để tìm được món phụ kiện ưng ý, AEON MALL Bình Tân gợi ý, bạn có thể tìm kiếm túi xách từ Charles & Keith, mắt kính từ Ray-Ban, hoặc khăn lụa từ các thương hiệu cao cấp. Tất cả những thương hiệu này đều đang có cửa hàng chính hãng tại AEON MALL Bình Tân. 

Không chỉ các thương hiệu lớn, AEON MALL Bình Tân còn có những cửa hàng với nhiều món phụ kiện màu sắc, đáng yêu

7. Nước hoa 

Nước hoa không chỉ là món quà thể hiện sự tinh tế mà còn giúp người phụ nữ cảm thấy tự tin hơn. Tặng nước hoa là cách gửi gắm thông điệp về sự lãng mạn và mong muốn người ấy luôn tỏa hương thơm ngọt ngào, quyến rũ.

Khi tặng nước hoa, bạn cần chú ý đến sở thích về mùi hương của người nhận, chọn loại phù hợp với phong cách cá nhân và thời điểm sử dụng (ban ngày hay ban đêm). Tại AEON MALL Bình Tân, bạn có thể dễ dàng tìm thấy các cửa hàng bán lẻ có mẫu thử để bạn dễ dàng lựa chọn các mùi nước hoa, chẳng hạn như thương hiệu nổi tiếng OHI Perfume được nhiều người tin dùng.

Nước hoa là một trong những món quà được đánh giá cao bởi sự tinh tế và chu đáo của người tặng

8. Đồng hồ

Tặng đồng hồ vào ngày 20/10 sẽ giúp bạn thể hiện sự quan tâm và yêu thương đối với người nhận. Đồng hồ là biểu tượng của thời gian và sự bền vững trong mối quan hệ. Khi tặng đồng hồ, bạn đang gửi đi thông điệp về sự quan tâm lâu dài và trân trọng những khoảnh khắc bên nhau.

Để chọn một chiếc đồng hồ phù hợp, bạn cần dựa vào sở thích và phong cách của người nhận. Khi chọn mua đồng hồ, hãy chú ý đến kích thước mặt đồng hồ, dây đeo và phong cách phù hợp với người yêu hoặc vợ của bạn. Đồng hồ cũng cần có chất liệu bền, chống thấm nước tốt và đến từ thương hiệu uy tín để đảm bảo chất lượng.

Các thương hiệu nổi tiếng như Casio, Michael Kors, Tissot,... đều có mặt tại cửa hàng Time Station Neo -  AEON MALL Bình Tân, cung cấp nhiều kiểu dáng và mẫu mã từ trẻ trung, hiện đại đến cổ điển, sang trọng.

Đồng hồ là món quà được nhiều người lựa chọn cho dịp 20/10 bởi giá trị sử dụng lâu dài

9. Đồ công nghệ

Tặng đồ công nghệ cho thấy bạn luôn để ý đến những nhu cầu và sở thích của người yêu hay vợ và mong muốn họ được trải nghiệm những tiện ích mới mẻ trong cuộc sống. Đừng quên đảm bảo sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của người nhận và có bảo hành đầy đủ. Nếu chọn điện thoại, nên chọn những mẫu máy có nhiều tính năng hỗ trợ cho công việc và giải trí.

Bạn có thể chọn mua tai nghe không dây, điện thoại thông minh hoặc thiết bị đồng hồ thông minh từ các thương hiệu nổi tiếng như Apple, Sony. AEON MALL Bình Tân có nhiều cửa hàng điện tử uy tín như Digibox, Oppo, Gojoy.vn… cung cấp các sản phẩm công nghệ mới nhất.

Đồ công nghệ là gợi ý quà tặng 20/10 thực tế, hiện đại cho người yêu hoặc vợ

10. Gấu bông 

Gấu bông là món quà dễ thương và đáng yêu, thường được chọn để tặng trong các dịp đặc biệt như 20/10. Gấu bông đại diện cho sự ấm áp, dễ thương và là biểu tượng của sự quan tâm, chăm sóc. Món quà này có thể khiến người nhận cảm thấy được yêu thương mỗi khi nhìn thấy nó.

Một lưu ý quan trọng khi chọn mua gấu bông đó là chất liệu. Bạn nên lựa chọn gấu bông mềm mại, chất liệu an toàn và không gây kích ứng da, đặc biệt nếu người nhận có thói quen ôm gấu bông khi ngủ.

Bạn có thể chọn các loại gấu bông hình nhân vật dễ thương hoặc theo sở thích của người yêu hoặc vợ. Tại AEON MALL Bình Tân, có rất nhiều cửa hàng cung cấp gấu bông từ nhỏ xinh đến cỡ lớn với nhiều kiểu dáng khác nhau.

Cửa hàng Minigood ở AEON MALL Bình Tân có rất nhiều loại gấu bông đáng yêu với chất liệu mềm mại, an toàn cho da

11. Đồ handmade

Đồ handmade luôn là món quà mang tính cá nhân và ý nghĩa cao, bởi nó chứa đựng sự tỉ mỉ và công sức của người tạo ra. Món quà handmade cho thấy sự chân thành và tình cảm sâu sắc mà bạn muốn gửi gắm. Nó cũng mang theo thông điệp rằng bạn đã bỏ thời gian và công sức để tạo ra món quà độc đáo và duy nhất.

Hãy đảm bảo món đồ handmade mà bạn chọn phù hợp với sở thích và nhu cầu sử dụng của người nhận. Hãy chọn những sản phẩm có tính cá nhân hóa cao để món quà trở nên đặc biệt hơn.

Bạn có thể chọn các sản phẩm thủ công như thiệp, vòng tay hoặc các vật dụng trang trí nhà cửa. Tại AEON MALL Bình Tân, có một số cửa hàng chuyên về đồ thủ công với nhiều sản phẩm sáng tạo và đẹp mắt.

12. Album ảnh 

Album ảnh là cách tuyệt vời để lưu giữ những kỷ niệm ngọt ngào và đáng nhớ của hai người. Tặng album ảnh là cách bạn thể hiện rằng bạn thân sự trân trọng những khoảnh khắc đẹp trong mối quan hệ. Đây là món quà đầy ý nghĩa, giúp lưu giữ những kỷ niệm một cách chân thực và bền vững.

Một số lưu ý khi lựa chọn album ảnh làm quà có thể kể đến như: Chọn album có chất liệu bền bỉ, đảm bảo ảnh không bị phai màu theo thời gian. Nếu bạn tự làm album, hãy dành thời gian để sắp xếp và trang trí sao cho thể hiện được tình cảm và ý nghĩa đặc biệt của mỗi bức ảnh.

Bạn có thể tự tay tạo một album ảnh chứa đựng những bức ảnh đáng nhớ của cả hai. Ngoài ra, tại AEON MALL Bình Tân, bạn cũng có thể ghé các cửa hàng như Kohnan, Miniso, Minigood và lựa chọn các bộ album ảnh với thiết kế đẹp và độc đáo để tạo ấn tượng đặc biệt.

Gợi ý 1 số hoạt động vui chơi trong ngày 20/10

Không chỉ tặng quà, bạn còn có thể dành thời gian bên người yêu hoặc vợ bằng cách tham gia vào các hoạt động giải trí tại AEON MALL Bình Tân theo một số gợi ý sau đây:

Đi chơi ở Trung tâm Thương mại

Đi dạo và mua sắm tại AEON MALL Bình Tân là một cách thú vị để tận hưởng ngày lễ. AEON MALL Bình Tân không chỉ có nhiều gian hàng đa dạng mà còn có không gian rộng rãi, thoải mái để bạn cùng người yêu thư giãn, mua sắm và tận hưởng không khí lễ hội.

AEON MALL Bình Tân tổ chức rất nhiều sự kiện đặc biệt vào các dịp lễ để khách tham quan có thể tham gia hoàn toàn miễn phí

Xem phim

Một buổi xem phim tại cụm rạp CGV tại AEON MALL Bình Tân là hoạt động lý tưởng để cùng nhau thư giãn sau một ngày dài làm việc, học tập. Với hệ thống âm thanh và hình ảnh chất lượng cao, bạn và người yêu sẽ có những giây phút giải trí tuyệt vời.

Du lịch ngắn ngày 

Nếu có thời gian, bạn có thể tổ chức một chuyến du lịch ngắn ngày cùng người yêu hoặc vợ. Đây là cơ hội để cả hai khám phá những địa điểm mới mẻ và tạo thêm những kỷ niệm đáng nhớ bên nhau.

Một bữa tối lãng mạn

Nếu bạn muốn tạo bất ngờ cho người yêu hay vợ vào ngày 20/10, một bữa tối lãng mạn tại AEON MALL Bình Tân là lựa chọn hoàn hảo. Các nhà hàng như Sushi Kei, GoGi House, Texas Chicken,... cung cấp không gian ấm cúng cùng thực đơn đa dạng, giúp bạn tận hưởng bữa tối ngon miệng trong không gian tuyệt đẹp.

Bạn có thể đưa người yêu/vợ đến AEON MALL Bình Tân và có 1 bữa ăn lãng mạn tại Gogi House

Trên đây là các ý tưởng chọn quà 20/10 cho người yêu/vợ mà AEON MALL Bình Tân đã gợi ý để thể hiện tình cảm sâu sắc và mang lại niềm vui cho người nhận trong dịp đặc biệt này. Ngày 20/10 là cơ hội tuyệt vời để bạn bày tỏ tình cảm và sự quan tâm đối với người phụ nữ quan trọng trong cuộc đời mình. Bất kể là những món quà tinh tế hay các hoạt động vui chơi đầy ý nghĩa, điều quan trọng nhất vẫn là tấm lòng và sự chân thành của bạn.

Nếu bạn vẫn đang phân vân về món quà cho ngày 20/10, hãy ghé ngay AEON MALL Bình Tân để khám phá những lựa chọn đa dạng và tuyệt vời nhất! Đừng bỏ lỡ cơ hội này để mang đến niềm hạnh phúc cho người yêu hay vợ của mình.


Mục lục

    Latest news

    20/10 là ngày gì? Gợi ý hoạt động thú vị tại AEON MALL Bình Tân

    Ngày 20/10 là Ngày Phụ nữ Việt Nam, tôn vinh và tri ân phụ nữ với những đóng góp quan trọng cho gia đình và xã hội, diễn ra hàng năm ở Việt Nam. Tìm hiểu thêm!
    18/09/2024

    VUI HỘI TRĂNG RẰM 2024

    Chương trình Vui hội trăng rằm trung thu tại trung tâm thương mại AEON MALL Bình Tân
    16/09/2024

    CLEANING DAY AEON MALL BÌNH TÂN -NGÀY DỌN DẸP THÁNG 9 2024

    Hoạt động hàng tháng để bảo vệ môi trường, do các nhân viên của trung tâm thương mại AEON MALL Bình Tân cùng phối hợp tham gia
    12/09/2024

    RA MẮT CỬA HÀNG CROCS ENERGY VỚI DIỆN MẠO HOÀN TOÀN MỚI

    AEON MALL Bình Tân rất hào hứng thông báo về sự kiện khai trương đặc biệt của Crocs Energy Store, nơi các tín đồ Crocs có thể khám phá một thế giới Crocs đầy màu sắc và sáng tạo.
    30/08/2024

    Tặng Bánh Trung Thu Đặc Biệt – Gửi Gắm Thông Điệp Quý Giá Đến Đối Tác, Bạn Bè và Người Thân

    Hãy cùng AEON MALL Bình Tân khám phá những lựa chọn bánh trung thu lý tưởng để làm quà tặng trong dịp đặc biệt này.
    29/08/2024

    Related news