GỢI Ý QUÀ GIÁNG SINH TẠI AEON MALL BÌNH TÂN CHO MỘT MÙA NOEL Ý NGHĨA

03/01/2024
GỢI Ý QUÀ GIÁNG SINH TẠI AEON MALL BÌNH TÂN CHO MỘT MÙA NOEL Ý NGHĨA

Giáng sinh nên tặng quà gì?

Giáng sinh là một trong những ngày lễ rất được yêu thích tại Việt Nam. Đây là dịp để mọi người cùng nhau tận hưởng khoảnh khắc sum vầy và dành tặng những món quà ý nghĩa cho người thân, bạn bè. Cùng điểm qua một số món quà tặng dịp giáng sinh được nhiều người lựa chọn.

Tất 

Những đôi tất ấm áp với họa tiết và màu sắc tươi tắn là món quà giáng sinh thể hiện sự quan tâm của người tặng. Với chất liệu mềm mại như len và cotton, tất giữ ấm cho bàn chân rất hiệu quả và mang lại sự thoải mái khi sử dụng. Đồng thời, tất cũng là món đồ thể hiện cá tính riêng của mỗi cá nhân và là điểm nhấn hoàn hảo cho trang phục thêm phần sành điệu.

Mỹ phẩm

Mỹ phẩm cũng là một ý tưởng được nhiều người lựa chọn làm quà tặng dịp Noel, mang ý nghĩa khuyến khích tự yêu thương và chăm sóc vẻ đẹp bản thân. Đặc biệt các thương hiệu mỹ phẩm, làm đẹp cũng cho ra mắt các set quà giáng sinh phiên bản giới hạn rất phù hợp để tặng người thân hay bạn bè. 

Trang sức và phụ kiện

Những món đồ trang sức và phụ kiện cũng là một trong những món quà tặng giáng sinh được ưa chuộng. Món quà này vừa thể hiện sự quan tâm chân thành của người tặng vừa làm tăng thêm phong cách thời trang cho người nhận. Một số món đồ trang sức và phụ kiện bạn có thể lựa chọn làm quà tặng giáng sinh như: dây chuyền, bông tai, vòng tay, đồng hồ, túi xách, khăn choàng…

Quần áo

Quần áo là một trong những món đồ không thể thiếu hàng ngày và việc lựa chọn quần áo làm quà tặng giáng sinh thể hiện sự chăm sóc và quan tâm đặc biệt mà người tặng muốn gửi đến người nhận. Ngoài ra, tặng quần áo còn mang ý nghĩa tạo sự thoải mái và mong muốn người nhận tự tin thể hiện phong cách của mình.

Ngoài những ý tưởng kể trên, bạn cũng có thể tham khảo lựa chọn những chiếc bánh hay kẹo ngọt, các món đồ công nghệ, quà handmade, vé xem phim, vé tham quan trải nghiệm… làm quà giáng sinh dành tặng người thân, bạn bè.

Tham khảo ngay quà giáng sinh tại AEON MALL Bình Tân 2023

Với không gian mua sắm rộng lớn cùng sự góp mặt của hơn 160 cửa hàng, AEON MALL Bình Tân là địa điểm tuyệt vời để bạn tìm kiếm những món quà giáng sinh độc đáo và đầy ý nghĩa. Ghé ngay các cửa hàng dưới đây và lựa chọn món quà thể hiện tình yêu thương đến những người thân yêu dịp Noel này nhé!

Miniso

Miniso là thương hiệu bán lẻ hàng đầu đến từ Nhật Bản, nổi tiếng với chất lượng tốt và sự đa dạng sản phẩm từ đồ dùng cá nhân, đồ gia dụng, văn phòng phẩm đến mỹ phẩm, trang sức, phụ kiện… Sở hữu không gian mua sắm rộng lớn, sản phẩm mang phong cách dễ thương, cách trưng bày ấn tượng, Miniso là địa điểm mua sắm mà bạn có thể tìm thấy các món quà giáng sinh phù hợp cho mọi lứa tuổi. 

Đặc biệt, các sản phẩm của Miniso có giá thành rất hợp lý chỉ từ 43.000 VNĐ là bạn đã có thể sở hữu các món đồ chất lượng chuẩn Nhật Bản. Đặc biệt, Miniso cũng thường xuyên cho ra mắt các món quà xinh xắn phiên bản giới hạn cho mùa Noel. Ghé ngay cửa hàng Miniso tại AEON MALL Bình Tân để khám phá các món quà giáng sinh độc đáo tại đây nhé!

 

Kohnan Japan

KOHNAN là chuỗi Home Center có quy mô cực lớn đến từ Nhật Bản, cung cấp đa dạng các sản phẩm chất lượng như: Đồ gia dụng nhà bếp, vật dụng gia đình, nội thất, điện gia dụng, văn phòng phẩm… KOHNAN hoạt động theo mô hình one – stop, tạo ra một không gian mua sắm “có đủ mọi thứ khách hàng cần”. 

Với số lượng sản phẩm đa dạng, nhiều phong cách độc đáo và giá cả hợp lý, cửa hàng KOHNAN tại AEON MALL Bình Tân sẽ là nơi bạn có thể tìm thấy nhiều món quà giáng sinh ý nghĩa dành tặng người thân, bạn bè. Nếu bạn chưa biết nên tặng quà gì dịp Noel này thì hãy tham quan và trải nghiệm cửa hàng KOHNAN JAPAN, chắc chắn bạn sẽ tìm thấy những món quà tặng phù hợp.

Beauty Box

Tặng mỹ phẩm cũng là một ý tưởng được nhiều người lựa chọn làm quà tặng dịp giáng sinh. Và nếu bạn cũng đang có ý tưởng này thì cửa hàng Beauty Box tại AEON MALL Bình Tân sẽ là điểm đến tuyệt vời cho bạn. Beauty Box là thiên đường mỹ phẩm với sản phẩm đến từ hơn 200 thương hiệu nổi tiếng thế giới. Tại đây, bạn có thể tìm thấy mọi sản phẩm làm đẹp từ trang điểm, chăm sóc da, chăm sóc tóc đến chăm sóc cơ thể.

Không chỉ đa dạng sản phẩm, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, Beauty Box còn có đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình sẽ giúp bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp làm quà tặng giáng sinh. Ngoài ra, Beauty Box cũng triển khai chương trình ưu đãi riêng trong dịp Noel. Vì vậy, đừng bỏ lỡ cơ hội mua sắm cực hời tại Beauty Box AEON MALL Bình Tân nhé!

>>> Xem thêm: KHÁM PHÁ CỬA HÀNG MỸ PHẨM, TRANG SỨC TẠI AEON MALL BÌNH TÂN CỰC XỊN XÒ

Lời kết

Noel đã đến rất gần,hy vọng với những gợi ý quà giáng sinh tại AEON MALL Bình Tân sẽ giúp bạn và người thân yêu của mình có những khoảnh khắc sum vầy vui vẻ, đáng nhớ. Lên lịch ghé thăm AEON MALL Bình Tân ngay để khám phá không gian Noel lung linh và tìm kiếm những món quà giáng sinh đặc biệt nhất tại đây!

Mục lục

    Latest news

    Top 10+ quán cơm tấm Sài Gòn nổi tiếng nhất định phải thử

    Tổng hợp 10 quán cơm tấm Sài Gòn ngon, nổi tiếng, thực đơn phong phú, thu hút người dân Sài Thành cũng như thực khách du lịch.
    17/05/2024

    Các loại giày nam thể thao được giới trẻ săn đón nhất 2024

    Tìm hiểu các loại giày nam thể thao cao cấp, thiết kế năng động, hiện đại và cá tính, dễ dàng mix match với nhiều trang phục.
    15/05/2024

    GIAI ĐIỆU TÀI NĂNG 2024

    Chương trình cuộc thi âm nhạc - giai điệu tài năng năm 2024 diễn ra tại AEON MALL Bình Tân
    15/05/2024

    SỐNG XANH - TƯƠNG LAI XANH

    Hãy tham gia hoạt động ý nghĩa về môi trường cùng với AEON MALL Bình Tân
    14/05/2024

    8+ Thương hiệu quần áo trẻ em cao cấp phổ biến tại [Việt Nam]

    Tổng hợp các thương hiệu quần áo trẻ em cao cấp, chất lượng, an toàn cho bé tại Việt Nam. Tham khảo ngay.
    13/05/2024

    Related news