MUA QUÀ TẶNG SINH NHẬT CHO BẠN THÂN – GHÉ NGAY AEON MALL BÌNH TÂN

03/01/2024
MUA QUÀ TẶNG SINH NHẬT CHO BẠN THÂN – GHÉ NGAY AEON MALL BÌNH TÂN

Nên tặng quà sinh nhật gì cho bạn thân?

Quà sinh nhật không đơn giản là một món quà mà còn thể hiện nhiều ý nghĩa mà người tặng muốn dành cho người nhận. Để lựa chọn món quà phù hợp nhất cho bạn thân, bạn có thể căn cứ dựa trên sở thích, tính cách… của họ. Dưới đây sẽ là một số gợi ý quà tặng sinh nhật tặng bạn thân tại AEON MALL Bình Tân mà bạn có thể tham khảo:

Quà tặng sinh nhật cho bạn nam

Giày

Tặng giày cho các bạn nam dịp sinh nhật cũng là ý tưởng được lựa chọn nhiều nhất. Bạn có thể lựa chọn giày thể thao năng động hoặc giày da sang trọng làm quà tặng bạn thân của mình. Lưu ý nho nhỏ là hãy chọn đúng size giày, đúng kiểu dáng và mẫu mã mà bạn thân yêu thích nhé!

Đồ công nghệ

Những món đồ công nghệ như: tai nghe, loa bluetooth, máy nghe nhạc, máy ảnh… sẽ là món quà tặng sinh nhật rất phù hợp dành cho các bạn nam. Những món đồ này không chỉ mang lại trải nghiệm công nghệ tốt hơn mà còn là phụ kiện thời thượng, thể hiện sự trẻ trung và năng động khi sử dụng.

Ví tiền

Tặng ví tiền cho bạn thân dịp sinh nhật cũng là một ý tưởng được nhiều người lựa chọn bởi đây là một phụ kiện chúng ta luôn mang theo bên mình. Bên cạnh công dụng đựng tiền và các giấy tờ tùy thân cần thiết, tặng ví tiền còn mang ý nghĩa tài lộc đủ đầy. Do đó, nếu bạn cần tìm món quà sinh nhật tặng bạn thân nam giới thì hãy tham khảo nhé!

Quần áo

Những chiếc áo thun đơn giản, áo sơ mi lịch lãm, áo polo trẻ trung hay các bộ đồ thể thao năng động sẽ là món quà tặng sinh nhật lý tưởng dành cho các bạn nam. Những món đồ này vừa có tính ứng dụng cao lại vừa tôn lên vẻ đẹp và thể hiện cá tính của người mặc. Vì vậy, khi lựa chọn quần áo, bạn hãy lựa chọn món đồ phù hợp với sở thích và phong cách hàng ngày của người bạn thân nhé!

Đồng hồ

Tặng đồng hồ cũng là một món quà lý tưởng mà bạn có thể cân nhắc lựa chọn làm quà tặng sinh nhật. Không chỉ có tác dụng cập nhật thời gian thực tế, đồng hồ đeo tay còn là món phụ kiện thể hiện sự mạnh mẽ và sức hút riêng của các bạn nam.

Quà tặng sinh nhật cho bạn nữ

Quần áo

Các món đồ thời trang đa dạng là một ý tưởng tuyệt vời để tặng các bạn nữ trong dịp sinh nhật. Khi lựa chọn các món đồ thời trang bạn cần cân nhắc các yếu tố: sở thích, phong cách, màu sắc, chất liệu, kích thước, thương hiệu yêu thích… để chọn được món quà phù hợp nhất tặng người bạn thân của mình nhé!

Trang sức, phụ kiện

Các món đồ trang sức và phụ kiện cũng là ý tưởng quà tặng sinh nhật bạn không nên bỏ qua. Những món đồ như: vòng tay, dây chuyền, túi xách, kính mắt… sẽ là điểm nhấn hoàn hảo cho outfit thêm phần nổi bật, đồng thời thể hiện cá tính riêng của mỗi người khi kết hợp với các món đồ thời trang khác.

Mỹ phẩm

Mỹ phẩm là món quà tặng dịp sinh nhật được nhiều người lựa chọn nhất bởi ai cũng có nhu cầu làm đẹp. Những món đồ trang điểm, sản phẩm chăm sóc da, chăm sóc cơ thể và tóc… là món quà các bạn nữ vô cùng yêu thích. Tuy nhiên, khi lựa chọn mỹ phẩm tặng bạn thân, bạn cần cân nhắc về loại da, tình trạng da và thương hiệu ưa thích của bạn mình để chọn món quà phù hợp nhất.

Nước hoa

Hiện nay, nước hoa cũng là một món đồ “làm đẹp” không thể thiếu của các bạn nữ. Những chai nước hoa mang hương thơm tinh tế sẽ góp phần làm tăng thêm sức hút cho người sử dụng. Giữa vô vàn hương thơm khác nhau, việc lựa chọn được một chai nước hoa phù hợp làm quà tặng sinh nhật, thể hiện sự trân trọng và quan tâm sâu sắc của người bạn dành cho người bạn thân của mình.

Ngoài những ý tưởng kể trên, bạn cũng có thể chọn các món đồ handmade, hoa tươi, gấu bông dễ thương, nến thơm, cốc/ly uống nước… làm quà tặng sinh nhật bạn thân.

>>> Xem thêm: ĐIỂM DANH CÁC CỬA HÀNG TRONG AEON MALL BÌNH TÂN KHIẾN MỌI NHÀ MÊ MẨN

Quà tặng sinh nhật cho bạn thân tại AEON MALL Bình Tân

Nếu bạn đã có ý tưởng cho món quà sinh nhật tặng bạn thân nhưng chưa biết mua ở đâu uy tín, chất lượng và đa dạng sự lựa chọn thì hãy ghé qua ngay AEON MALL Bình Tân nhé! Tại đây, bạn có thể dễ dàng tìm thấy tất cả các sản phẩm cần thiết từ: thời trang, mỹ phẩm đến trang sức, phụ kiện… Đặc biệt, các cửa hàng còn có đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình và tận tâm sẽ giúp bạn lựa chọn được món quà phù hợp nhất dành tặng sinh nhật bạn thân.

Miniso

Miniso là thương hiệu bán lẻ hàng đầu đến từ Nhật Bản, nổi tiếng với chất lượng tốt và sự đa dạng sản phẩm từ đồ dùng cá nhân, đồ gia dụng, văn phòng phẩm đến mỹ phẩm, trang sức, phụ kiện… Sở hữu không gian mua sắm rộng lớn, phong cách dễ thương, cách trưng bày ấn tượng, Miniso là cửa hàng mua sắm mà bạn có thể tìm thấy các món quà thích hợp tặng dịp sinh nhật. 

Không chỉ có chất lượng tốt, các sản phẩm của Miniso còn có giá thành rất hợp lý. Ghé ngay cửa hàng Miniso tại AEON MALL Bình Tân để khám phá và lựa chọn món quà sinh nhật độc đáo tại đây nhé!

  • Địa chỉ: Tầng 2, TTTM AEON MALL Bình Tân

UNIQLO

Là một thương hiệu thời trang đến từ Nhật Bản đề cao sự đơn giản, chất lượng vải tốt mang đến độ bền cao, UNIQLO mang đến những sản phẩm cao cấp và kiểu dáng phù hợp cho tất cả mọi người. Các sản phẩm của UNIQLO luôn nhận được sự yêu thích của khách hàng Việt Nam bởi sự thoải mái và tiện lợi khi sử dụng trong cuộc sống hàng ngày.

Cửa hàng UNIQLO tại AEON MALL Bình Tân với diện tích bán hàng rộng gần 1.500 m2 và cách trưng bày sản phẩm ấn tượng, giúp bạn có thể dễ dàng tìm ra món quà sinh nhật phù hợp tặng bạn thân.

  • Địa chỉ: Tầng trệt, TTTM AEON MALL Bình Tân

Innisfree

Innisfree là thương hiệu mỹ phẩm, làm đẹp được sản xuất từ các nguyên liệu thiên nhiên từ đảo Jeju Hàn Quốc. Các sản phẩm của thương hiệu được đánh giá cao bởi sự an toàn, lành tính và có nhiều dòng sản phẩm phù hợp cho từng loại da từ da khô, da dầu đến da hỗn hợp.

Đặc biệt, các sản phẩm của thương hiệu có thiết kế bao bì đẹp mắt và thường đi kèm bộ sản phẩm rất thích hợp làm quà tặng sinh nhật. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên ở cửa hàng Innisfree tại AEON MALL Bình Tân rất nhiệt tình và am hiểu nhiều kiến thức về làm đẹp có thể giúp bạn tìm ra sản phẩm phù hợp nhất.

  • Địa chỉ: Tầng trệt, TTTM AEON MALL Bình Tân

>>> Xem thêm: KHÁM PHÁ CÁC CỬA HÀNG THỜI TRANG TẠI AEON MALL BÌNH TÂN HẤP DẪN NHẤT

Lời kết

Với sự đa dạng các cửa hàng, sản phẩm và giá cả, AEON MALL Bình Tân là địa điểm lý tưởng để tìm kiếm món quà tặng sinh nhật độc đáo và ý nghĩa nhất. Hy vọng những gợi ý quà tặng sinh nhật bạn thân tại AEON MALL Bình Tân sẽ giúp bạn có thêm nhiều ý tưởng để tặng quà sinh nhật cho người bạn của mình.

Mục lục

    Latest news

    Top 10+ quán cơm tấm Sài Gòn nổi tiếng nhất định phải thử

    Tổng hợp 10 quán cơm tấm Sài Gòn ngon, nổi tiếng, thực đơn phong phú, thu hút người dân Sài Thành cũng như thực khách du lịch.
    17/05/2024

    Các loại giày nam thể thao được giới trẻ săn đón nhất 2024

    Tìm hiểu các loại giày nam thể thao cao cấp, thiết kế năng động, hiện đại và cá tính, dễ dàng mix match với nhiều trang phục.
    15/05/2024

    GIAI ĐIỆU TÀI NĂNG 2024

    Chương trình cuộc thi âm nhạc - giai điệu tài năng năm 2024 diễn ra tại AEON MALL Bình Tân
    15/05/2024

    SỐNG XANH - TƯƠNG LAI XANH

    Hãy tham gia hoạt động ý nghĩa về môi trường cùng với AEON MALL Bình Tân
    14/05/2024

    8+ Thương hiệu quần áo trẻ em cao cấp phổ biến tại [Việt Nam]

    Tổng hợp các thương hiệu quần áo trẻ em cao cấp, chất lượng, an toàn cho bé tại Việt Nam. Tham khảo ngay.
    13/05/2024

    Related news