Gợi ý 11 shop quần áo nam đẹp ở TPHCM

06/07/2024
Gợi ý 11 shop quần áo nam đẹp ở TPHCM

Bạn đang tìm kiếm những shop quần áo nam đẹp ở TPHCM để "lên đồ" cho bản thân? Tuy nhiên, với vô số cửa hàng quần áo hiện nay, việc tìm kiếm địa chỉ uy tín, chất lượng quả là thử thách không hề đơn giản. Hiểu được điều đó, AEON MALL Bình Tân sẽ giới thiệu đến bạn những shop quần áo nam rẻ đẹp ở TPHCM được đông đảo khách hàng tin tưởng và đánh giá cao.

1. Shop quần áo nam đẹp TPHCM Routine 

Nếu bạn đang tìm kiếm những thiết kế thời trang nam tươi mới và đầy sức sống, không thể bỏ qua chuỗi cửa hàng Routine. Routine tự hào là thương hiệu thời trang Việt Nam được giới trẻ ưa chuộng bởi phong cách hiện đại, trẻ trung, phù hợp với mọi hoạt động trong ngày. 

Với đội ngũ thiết kế kết hợp giữa tài năng Việt Nam và châu Âu, shop quần áo nam đẹp ở TPHCM Routine tạo ra những bộ sưu tập mang đậm tinh thần "good mood" từ chất liệu vải cao cấp và các xu hướng thời trang quốc tế. Mỗi sản phẩm của Routine không chỉ làm bạn cảm thấy hứng khởi mỗi ngày, mà còn giúp bạn tự tin và thoải mái suốt cả ngày dài. Nếu bạn muốn thêm vào tủ đồ những item thời trang hiện đại và đầy phong cách, hãy đến cửa hàng Routine tại AEON MALL Bình Tân.

  • Giá tham khảo: 85.000đ - 1.300.000đ

  • Địa chỉ: Tầng 1, TTTM AEON MALL Tân Bình, số 1 Đường Số 17A, Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

Routine được ưa chuộng bởi phong cách hiện đại, trẻ trung

2. Shop thời trang nam giá tốt tại TPHCM Owen

Owen là thương hiệu thời trang nam hàng đầu Việt Nam với hơn 25 năm kinh nghiệm. Nổi tiếng với phong cách lịch lãm, hiện đại cùng chất lượng sản phẩm cao cấp, Owen đã trở thành một trong các shop quần áo nam đẹp ở TPHCM cho hàng triệu quý ông Việt.

Owen liên tục cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất, mang đến cho khách hàng đa dạng mẫu mã từ trang phục công sở, trang phục dạo phố đến trang phục dự tiệc. Các thiết kế của Owen chú trọng vào sự tinh tế, sang trọng, giúp phái mạnh tự tin khẳng định phong cách cá nhân. Cửa hàng quần áo nam Owen tại AEON MALL Bình Tân không chỉ cung cấp trang phục mà còn là cửa hàng phụ kiện thời trang đẳng cấp. Hãy đến để khám phá và mua sắm trang phục, phụ kiện thời thượng!

  • Giá tham khảo: 40.000 - 1.500.000đ

  • Địa chỉ: Tầng 1, TTTM AEON MALL Tân Bình, số 1 Đường Số 17A, Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

Owen là thương hiệu thời trang nam nổi tiếng với phong cách lịch lãm, hiện đại

3. Cửa hàng quần áo nam polo Beverly Hills Polo Club

Beverly Hills Polo Club không chỉ là một thương hiệu thời trang nam, mà còn là biểu tượng của sự thanh lịch và sang trọng được lấy cảm hứng từ vùng Beverly Hills - Hoa Kỳ. Với các sản phẩm như áo polo, áo thun, áo sơ mi, quần dài, quần shorts, trang sức và nước hoa, shop quần áo nam rẻ đẹp ở TPHCM Beverly Hills Polo Club mang đến sự lựa chọn phù hợp cho mọi phong cách và độ tuổi. 

Với mạng lưới phân phối trên 70 quốc gia và hơn 600 cửa hàng, thương hiệu này tỏ ra mạnh mẽ và tự tin trong việc lan tỏa giá trị của mình trên toàn thế giới. Nếu bạn đam mê phong cách thời trang thanh lịch và muốn tạo điểm nhấn cho bản thân, đừng bỏ lỡ cơ hội ghé thăm cửa hàng Beverly Hills Polo Club tại AEON MALL Bình Tân.

  • Giá tham khảo: 330.000 - 3.800.000đ

  • Địa chỉ: Tầng trệt, TTTM AEON MALL Tân Bình, số 1 Đường Số 17A, Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

Beverly Hills Polo Club phù hợp cho mọi phong cách và độ tuổi

4. Cửa hàng thời trang nam thể thao Le Coq Sportif  

Le Coq Sportif, thương hiệu thời trang thể thao từ Pháp, biểu tượng cho sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách cổ điển và hiện đại. Với thiết kế tinh tế và chất liệu cao cấp, shop bán quần áo nam đẹp ở TPHCM Le Coq Sportif đã chinh phục các quý ông yêu thích sự thanh lịch và năng động. 

Sản phẩm của Le Coq Sportif không chỉ làm mới mẻ với xu hướng thời trang, mà còn tôn lên vóc dáng và thoải mái cho người mặc. Từ áo thun, quần short đến giày dép và phụ kiện, Le Coq Sportif cung cấp đầy đủ cho mọi nhu cầu, từ hoạt động thể thao đến phong cách cá tính hàng ngày. Bạn có thể đến cửa hàng thời trang nam thể thao Le Coq Sportif tại AEON MALL Bình Tân để lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất cho mình.

  • Giá tham khảo: 115.000 - 3.400.000đ

  • Địa chỉ: Tầng 1, TTTM AEON MALL Tân Bình, số 1 Đường Số 17A, Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

Le Coq Sportif phù hợp với các quý ông yêu thích sự thanh lịch và năng động

5. Shop thời trang nam cao cấp Calvin Klein 

Calvin Klein, biểu tượng thời trang Mỹ được thành lập năm 1968 bởi nhà thiết kế cùng tên, đã khẳng định vị thế tiên phong trong ngành công nghiệp thời trang nam cao cấp. Nổi tiếng với phong cách tối giản tinh tế, Calvin Klein mang đến những thiết kế hiện đại, thanh lịch, tôn vóc dáng và khí chất phái mạnh.

Calvin Klein cam kết sử dụng chất liệu cao cấp được tuyển chọn kỹ lưỡng, đảm bảo độ bền đẹp, thoải mái tối ưu cho người mặc. Quy trình sản xuất tỉ mỉ, tinh tế tạo nên những sản phẩm chất lượng, mang đến trải nghiệm đẳng cấp cho khách hàng. Sở hữu sản phẩm của shop quần áo nam đẹp ở TPHCM Calvin Klein không chỉ khẳng định đẳng cấp phái mạnh mà còn thể hiện gu thẩm mỹ tinh tế và sành điệu. Hãy ghé qua cửa hàng thời trang nam cao cấp Calvin Klein tại AEON MALL Bình Tân để chọn lựa những sản phẩm phong cách và chất lượng.

  • Giá tham khảo: 550.000 - 10.500.000đ

  • Địa chỉ: Tầng trệt, TTTM AEON MALL Tân Bình, số 1 Đường Số 17A, Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

Calvin Klein mang đến những thiết kế thanh lịch, tôn vóc dáng và khí chất

6. Shop quần áo nam nổi tiếng TPHCM Tommy Hilfiger

Tommy Hilfiger là một trong những shop quần áo nam đẹp ở TPHCM nổi tiếng với phong cách cổ điển Mỹ pha trộn với nét hiện đại, hướng đến đối tượng khách hàng là những người đàn ông trẻ tuổi, thành đạt và yêu thích sự năng động. Tommy Hilfiger cung cấp đa dạng các sản phẩm thời trang nam bao gồm quần áo, phụ kiện, giày dép, nước hoa,...

Tommy Hilfiger sở hữu đội ngũ thiết kế tài năng, cập nhật xu hướng thời trang 2024 mới nhất và cho ra đời những sản phẩm mang đậm dấu ấn thương hiệu. Các sản phẩm của Tommy Hilfiger được đánh giá cao bởi sự tinh tế, sang trọng và có tính ứng dụng cao. Hãy ghé qua AEON MALL Bình Tân ngay hôm nay để khám phá cửa hàng quần áo nam nổi tiếng Tommy Hilfiger.

  • Giá tham khảo: 80.000 - 11.500.00đ

  • Địa chỉ: Tầng trệt, TTTM AEON MALL Tân Bình, số 1 Đường Số 17A, Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

Tommy Hilfiger là nổi tiếng với phong cách cổ điển Mỹ pha trộn với nét hiện đại

7. Cửa hàng quần áo nam Sài Gòn Ninomaxx 

Ninomaxx là thương hiệu thời trang nam cao cấp đến từ Việt Nam, được thành lập vào năm 1998. Với sứ mệnh mang đến cho phái mạnh hiện đại những sản phẩm thời trang đẳng cấp, tinh tế và phù hợp với mọi phong cách, Ninomaxx đã nhanh chóng khẳng định vị thế của mình trên thị trường thời trang Việt Nam.

Ninomaxx luôn cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất trên thế giới để mang đến cho khách hàng những sản phẩm thời trang nam hiện đại, trẻ trung và đầy phong cách. Shop bán quần áo nam đẹp ở TPHCM Ninomaxx luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm thời trang nam cao cấp đa dạng phù hợp để đi làm, đi chơi, đi học cho nhiều lứa tuổi khác nhau. Ghé ngay cửa hàng quần áo nam Ninomaxx tại AEON MALL Bình Tân để trải nghiệm mua sắm thú vị và thỏa sức chọn lựa những trang phục sành điệu nhất.

  • Giá tham khảo: 60.000 - 810.000đ

  • Địa chỉ: Tầng 1, TTTM AEON MALL Tân Bình, số 1 Đường Số 17A, Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

Ninomaxx mang đến những sản phẩm thời trang tinh tế, phù hợp với mọi phong cách

8. Shop quần áo jean nam TPHCM Levi’s 

Shop quần áo nam đẹp ở TPHCM Levi's là địa điểm thời trang denim huyền thoại với bề dày lịch sử hơn 150 năm, ghi dấu ấn bởi những sản phẩm quần áo jean bền bỉ, chất lượng. 

Với mức giá hợp lý, shop quần jean nam đẹp ở TPHCM Levi’s là thương hiệu thời trang phù hợp với túi tiền của giới trẻ. Bên cạnh quần jean, Levi’s còn cung cấp các sản phẩm thời trang khác như áo thun, áo khoác, phụ kiện… giúp bạn thỏa sức thể hiện phong cách của mình. Hiện nay, cửa hàng quần áo nam Levi’s đã chính thức có mặt tại AEON MALL Bình Tân, hãy ghé qua và mua cho mình nhũng bộ quần áo thời trang chất lượng nhất.

  • Giá tham khảo: 350.000 - 6.900.00đ

  • Địa chỉ: Tầng trệt, TTTM AEON MALL Tân Bình, số 1 Đường Số 17A, Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

Shop quần áo nam đẹp ở TPHCM Levi's cung cấp đa dạng các sản phẩm

9. Cửa hàng thời trang nam Adidas

Adidas chuyên cung cấp các sản phẩm thời trang thể thao cao cấp dành cho nam giới. Ra đời từ năm 1991, Adidas đã khẳng định vị thế dẫn đầu trong ngành thời trang thể thao toàn cầu với những thiết kế đột phá và chất lượng vượt trội.

Adidas cung cấp đầy đủ các mặt hàng thời trang nam từ quần áo, giày dép đến phụ kiện, đáp ứng mọi nhu cầu tập luyện và hoạt động thể thao. Các thiết kế của Adidas SPC luôn bắt kịp xu hướng thời trang, mang đến phong cách thời trang nam trẻ trung, năng động và cá tính cho người mặc. Hãy đến cửa hàng thời trang nam Adidas tại AEON MALL Bình Tân ngay hôm nay để thỏa sức mua sắm trang phục thể thao đầy năng động.

  • Giá tham khảo: 150.000 - 9.600.000đ

  • Địa chỉ: Tầng trệt, TTTM AEON MALL Tân Bình, số 1 Đường Số 17A, Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

Adidas chuyên cung cấp các sản phẩm thời trang thể thao cao cấp

10. Shop quần áo nam TPHCM An Phước - Pierre Cardin

Nhắc đến các shop quần áo nam đẹp ở TPHCM, An Phước - Pierre Cardin luôn là cái tên mà các anh chàng không thể bỏ lỡ. Thương hiệu Việt được ra mắt vào năm 1992, hướng đến vẻ đẹp thanh lịch và nam tính. Các sản phẩm chủ lực của An Phước gồm vest, quần tây, đồ lót nam, phục vụ cho đối tượng doanh nhân, nhân viên văn phòng. 

  • Giá tham khảo: 176.000 - 10.000.000đ

  • Địa chỉ: Tầng 1 AEON MALL Bình Tân, số 1 Đường Số 17A, Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh.

Trang phục tại An Phước phù hợp cho người làm kinh doanh hoặc dân văn phòng

11. Cửa hàng quần áo cho nam tại TPHCM Adam Store 

Adam Store là một cửa hàng thời trang nam hàng đầu tại TP.HCM, chuyên về các sản phẩm cao cấp như vest và sơ mi. Đặc điểm nổi bật của Adam Store là sự đa dạng của các sản phẩm, từ kiểu dáng đến chất liệu và màu sắc, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Tuy nhiên, giá cả tại Adam Store có thể cao và sản phẩm chủ yếu là vest và sơ mi, cần cải thiện để thu hút đa dạng đối tượng khách hàng.

  • Giá tham khảo: 70.000 - 10.000.000đ

  • Địa chỉ: 334 Quang Trung, P. 10, Q. Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

Adam Store chuyên cung cấp các sản phẩm cao cấp như vest và sơ mi

Trên đây là một số địa chỉ shop quần áo nam đẹp ở TPHCM dành cho những quý ông đam mê thời trang tại thành phố sôi động này. Hy vọng rằng, thông qua những cửa hàng AEON MALL chia sẻ bạn đã tìm thấy được những sản phẩm phù hợp với phong cách và cá tính riêng của mình, từ những bộ vest sang trọng đến những chiếc áo sơ mi phong cách.

>>>> BÀI VIẾT LIÊN QUAN: 

Mục lục

    Latest news

    RA MẮT CỬA HÀNG CROCS ENERGY VỚI DIỆN MẠO HOÀN TOÀN MỚI

    AEON MALL Bình Tân rất hào hứng thông báo về sự kiện khai trương đặc biệt của Crocs Energy Store, nơi các tín đồ Crocs có thể khám phá một thế giới Crocs đầy màu sắc và sáng tạo.
    30/08/2024

    Tặng Bánh Trung Thu Đặc Biệt – Gửi Gắm Thông Điệp Quý Giá Đến Đối Tác, Bạn Bè và Người Thân

    Hãy cùng AEON MALL Bình Tân khám phá những lựa chọn bánh trung thu lý tưởng để làm quà tặng trong dịp đặc biệt này.
    29/08/2024

    CLEANING DAY AEON MALL BÌNH TÂN -NGÀY DỌN DẸP THÁNG 8 2024

    Hoạt động hàng tháng để bảo vệ môi trường, do các nhân viên của trung tâm thương mại AEON MALL Bình Tân cùng phối hợp tham gia
    09/08/2024

    SHONDO KHAI TRƯƠNG CỬA HÀNG MỚI TẠI AEON MALL BÌNH TÂN

    Tháng 8 này, SHONDO sẽ khai trương cửa hàng mới tại trung tâm thương mại AEON MALL Bình Tân
    28/07/2024

    Sự kiện Cosplay đầy ấn tượng tại AEON MALL Bình Tân

    Một ngày lễ hội đặc biệt dành cho cộng đồng yêu thích Cosplay đã diễn ra tại AEON MALL Bình Tân, thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả
    21/07/2024

    Related news