MUA SẮM THÔNG MINH CÙNG CHUYÊN MỤC STAFF RECOMMEND AEON MALL BÌNH TÂN

03/01/2024
MUA SẮM THÔNG MINH CÙNG CHUYÊN MỤC STAFF RECOMMEND AEON MALL BÌNH TÂN

Cẩm nang mua sắm AEON MALL Bình Tân tiết kiệm

Được ví là một thiên đường mua sắm hấp dẫn với sự có mặt của hơn 160 gian hàng thời trang, mỹ phẩm, phụ kiện…, AEON MALL Bình Tân là nơi mà bạn có thể dễ dàng tìm thấy mọi thứ mình cần. Tuy nhiên, nếu không có cách mua sắm thông minh, bạn sẽ dễ “lạc lối” trong thiên đường này và có thể “đau ví” sau mỗi lần mua sắm.

Để có trải nghiệm mua sắm tốt nhất, hãy tham khảo cẩm nang cực hữu ích sau đây:

Xác định rõ nhu cầu mua sắm

Trước khi tham gia mua sắm tại AEON MALL Bình Tân, bạn hãy xác định nhu cầu của mình là gì và liệt kê danh sách các món đồ cần mua. Điều này sẽ giúp bạn tập trung tìm kiếm sản phẩm mình cần, mua đúng và đủ sản phẩm, không lỡ quá tay vào những sản phẩm không thực sự cần thiết. 

Tận dụng ưu đãi siêu hời với Staff Recommend 

Staff Recommend là một chuyên mục đặc biệt được tích hợp trên website của AEON MALL Bình Tân. Chuyên mục này là nơi cập nhật sớm và đầy đủ nhất các thông tin về: sản phẩm mới, sản phẩm hot, ưu đãi đặc biệt của từng nhãn hàng hay chương trình khuyến mãi lớn… Với tính năng bổ ích này, khách hàng sẽ luôn nắm bắt kịp thời tin tức mua sắm tại AEON MALL Bình Tân và có kế hoạch mua sắm thông minh, tiết kiệm.

Ngoài ra, Staff Recommend còn có tính năng chia sẻ review chất lượng từ chính các nhân viên tại các cửa hàng trong AEON MALL Bình Tân. Khách hàng có thể tương tác trực tiếp với nhân viên tại các cửa hàng yêu thích bằng cách để lại reaction cảm xúc hoặc bình luận dưới bài đăng khi có bất cứ thắc mắc hay câu hỏi nào. Nhờ vậy, khách hàng có thể đưa ra quyết định mua sắm chính xác và phù hợp nhất.

>>> Xem thêm: KHÁM PHÁ CỬA HÀNG MỸ PHẨM, TRANG SỨC TẠI AEON MALL BÌNH TÂN CỰC XỊN XÒ

Nền tảng Staff Recommend có gì?

Staff Recommend là một nền tảng được AEON MALL thiết kế để giúp khách hàng tìm kiếm và khám phá các sản phẩm phù hợp với sở thích và nhu cầu cá nhân. Tại đây, khách hàng có thể cập nhật các thông tin về sản phẩm, review, voucher mua sắm và các chương trình ưu đãi đang diễn ra tại AEON MALL Bình Tân. Với nền tảng này, việc shopping online đã đã trở nên đơn giản và dễ dàng hơn nhiều, khách hàng sẽ không phải lo lắng về tình trạng “hình ảnh trên mạng và thực tế” nữa.

Đặc biệt, các thông tin có trên Staff Recommend được chia sẻ bởi chính các nhân viên các cửa hàng tại AEON MALL Bình Tân – người hiểu rõ nhất về sản phẩm/dịch vụ. Ngoài ra, khách hàng có thể tương tác hỏi – đáp với nhân viên dưới các bài đăng khi có bất cứ thắc mắc nào. Không chỉ vậy, nền tảng này còn cung cấp gợi ý, đề xuất sản phẩm/dịch vụ mà người dùng có thể quan tâm dựa trên thông tin cá nhân và các tương tác của khách hàng.

Cùng điểm qua một số tính năng hữu ích của Staff Recommend nhé:

  • Xem review chân thực từ các nhân viên cửa hàng bạn yêu thích trước khi đưa ra quyết định mua hàng.
  • Để lại câu hỏi, bình luận và chia sẻ cảm xúc ngay dưới các bài đăng.
  • Khám phá nhiều mẹo hay từ nhân viên cửa hàng mà không phải ai cũng biết.
  • Bắt trend sản phẩm mới và nắm bắt ưu đãi siêu hời từ các nhãn hàng.

Trải nghiệm tính năng mới, cập nhập nhanh khuyến mãi cùng Staff Recommend 

Không chỉ cập nhật những tin tức mới nhất về sản phẩm/dịch vụ hay những review siêu xịn, Staff Recommend còn hiển thị các bài viết mới nhất hoặc được tương tác nhiều nhất. Điều này giúp khách hàng khi sử dụng Staff Recommend sẽ không bỏ lỡ các thông tin quan trọng.

Ngoài ra, khách hàng có thể theo dõi các staff được đánh giá cao nhất để đọc các review hay những chia sẻ hữu ích từ họ. Bên cạnh đó, Staff Recommend còn có tính năng tìm kiếm, giúp khách hàng có thể tìm thấy cửa hàng hoặc nhân viên yêu thích một cách nhanh chóng.

Để sử dụng Staff Recommend rất đơn giản, khách hàng chỉ cần thực hiện theo 2 thao tác dưới đây:

  • Bước 1: Truy cập vào trang web chính thức của Staff Recommend bằng cách quét mã QR hoặc theo đường link https://staff.aeonmall-binhtan.com.vn/ để đăng ký tài khoản.
  • Bước 2: Điền thông tin: Họ tên, email, số điện thoại, giới tính, mật khẩu, địa chỉ… và nhấn nút “Đăng ký”.

Chỉ với 2 thao tác đơn giản trên, khách hàng đã có thể truy cập và sử dụng Staff Recommend. Hãy bắt đầu tìm kiếm và khám phá các sản phẩm yêu thích tại AEON MALL Bình Tân với nền tảng mua sắm thông minh này ngay nhé!

>>> Xem thêm: TẬN HƯỞNG MUA SẮM VỚI CÁC TIỆN ÍCH MIỄN PHÍ TẠI AEON MALL BÌNH TÂN

Lời kết

Với nền tảng Staff Recommend AEON MALL Bình Tân, khách hàng có thể mua sắm thông minh và tiết kiệm hơn dựa trên những review chất lượng từ chính các nhân viên tại đây. Bên cạnh đó, khách hàng có thể tận hưởng “đúng thời điểm” các chương trình khuyến mãi, sự kiện đặc biệt đang diễn ra tại trung tâm thương mại. Đồng thời, khám phá và mua sắm được các sản phẩm phù hợp với nhu cầu cá nhân một cách dễ dàng. Hãy trải nghiệm những tính năng tuyệt vời chỉ có tại Staff Recommend ngay bạn nhé!

Mục lục

    Latest news

    Top 10+ quán cơm tấm Sài Gòn nổi tiếng nhất định phải thử

    Tổng hợp 10 quán cơm tấm Sài Gòn ngon, nổi tiếng, thực đơn phong phú, thu hút người dân Sài Thành cũng như thực khách du lịch.
    17/05/2024

    Các loại giày nam thể thao được giới trẻ săn đón nhất 2024

    Tìm hiểu các loại giày nam thể thao cao cấp, thiết kế năng động, hiện đại và cá tính, dễ dàng mix match với nhiều trang phục.
    15/05/2024

    GIAI ĐIỆU TÀI NĂNG 2024

    Chương trình cuộc thi âm nhạc - giai điệu tài năng năm 2024 diễn ra tại AEON MALL Bình Tân
    15/05/2024

    SỐNG XANH - TƯƠNG LAI XANH

    Hãy tham gia hoạt động ý nghĩa về môi trường cùng với AEON MALL Bình Tân
    14/05/2024

    8+ Thương hiệu quần áo trẻ em cao cấp phổ biến tại [Việt Nam]

    Tổng hợp các thương hiệu quần áo trẻ em cao cấp, chất lượng, an toàn cho bé tại Việt Nam. Tham khảo ngay.
    13/05/2024

    Related news