15 cách phối đồ thời trang đi biển đẹp cho nàng sống ảo

28/06/2024
15 cách phối đồ thời trang đi biển đẹp cho nàng sống ảo

Thời trang đi biển luôn là một chủ đề hot với chị em phụ nữ mỗi khi hè về bởi nàng có thể thỏa sức thể hiện phong cách và sự cá tính của bản thân. Trong bài viết này, AEON MALL Bình Tân sẽ cùng bạn khám phá 15 cách phối đồ thời trang đi biển vừa đẹp mắt, thoải mái vui chơi vừa giúp bạn có những bức ảnh sống ảo lung linh nhất nhé!

1. Thời trang đi biển cho nàng năng động

Thời trang đi biển cho nàng năng động chính xác là sự kết hợp hài hòa giữa sự thoải mái và tính thẩm mỹ. Thường thì những món đồ cá tính như quần short, quần jean, áo thun, áo croptop sẽ được các cô nàng cá tính, năng động ưa chuộng. Tuy nhiên, để tạo dấu ấn riêng và thể hiện phong cách độc đáo, các nàng cũng cần cập nhật ngay các xu hướng thời trang đi biển mới nhất.

1.1 Set bikini và sơ mi oversize

Các cô nàng năng động và cá tính chắc chắn không còn xa lạ với xu hướng sơ mi oversize. Sự pha trộn giữa những gam màu sắc sặc sỡ và họa tiết nổi bật đã khiến đây là item này trở thành lựa chọn hàng đầu mỗi khi mùa hè về. Ngoài ra, lựa chọn sơ mi cùng với set bikini cũng giúp bạn tránh được cái nắng oi ả của mùa hè ngoài biển. 

Set bikini và sơ mi oversize thoải mái, năng động

1.2 Bikini và áo choàng đi biển

Một trong những xu hướng “hot trend” từ năm này qua năm khác cho chuyến du lịch biển chính là sự kết hợp giữa bikini và áo khoác mỏng. Việc mặc áo khoác nhẹ như áo voan, áo kimono, hoặc áo ren bên ngoài bikini không chỉ giúp che đi những khuyết điểm trên cơ thể mà còn mang lại hiệu quả chống nắng tốt.

Bikini + áo khoác mỏng = Outfit không bao giờ lỗi mốt

1.3 Bikini và quần short

Kết hợp quần short và áo bikini là một lựa chọn hoàn hảo cho các bạn nữ khi đi biển. Tuy nhiên, nhiều bạn nữ có thể cảm thấy e ngại vì trang phục quá hở hang, vì thế chiếc quần short bên ngoài chính là “cứu tinh” cho bộ outfit này của bạn và sẽ chỉ để lộ phần áo bikini ở trên.

Bikini và quần short dành cho cô nàng thích sự kín đáo

1.4 Áo Croptop đi biển và quần short

Croptop là một món đồ thời trang đang được các bạn nữ vô cùng yêu thích. Có rất nhiều cách để mặc đẹp với chiếc áo này, và một trong số đó là kết hợp nó với quần short. Trang phục này rất phù hợp cho những chuyến đi biển mùa hè, mang lại cho bạn sự thoải mái, trẻ trung và năng động.

Áo croptop đi biển kết hợp cùng với quần short

>>>> XEM NGAY: 8+ Cửa hàng kính mắt Sài Gòn uy tín chất lượng cao

1.5 Áo trễ vai và quần short jean

Nếu bạn đang thắc mắc nên mặc gì khi đi du lịch biển và có sẵn quần short jean, hãy thử kết hợp với một chiếc áo trễ vai dễ thương. Bộ trang phục này sẽ mang lại cho bạn vẻ ngoài gợi cảm và quyến rũ, đồng thời vẫn giữ được nét dịu dàng và nữ tính.

Thời trang đi biển vừa quyến rũ vừa nữ tính

1.6 Jumpsuit họa tiết trẻ trung

Những bộ jumpsuit với họa tiết tươi sáng, rực rỡ như hoa lá sẽ khiến bạn nổi bật khi dạo biển. Loại trang phục này được phái đẹp ưa thích bởi tính tiện dụng, chất liệu mỏng nhẹ, thoáng mát, dễ dàng vận động và đặc biệt là mang lại vẻ nữ tính, cuốn hút trong từng khung hình.

Outfit năng động, thoải mái cho nàng tha hồ vui chơi

2. Thời trang đi biển cho nàng nữ tính

Những bộ trang phục nhẹ nhàng, bay bổng với họa tiết hoa lá, váy maxi thướt tha hay bikini ren tinh tế đều mang lại cho bạn một vẻ ngoài dịu dàng, quyến rũ. Dù là dạo bước trên bờ cát trắng hay thư giãn dưới ánh nắng vàng, những outfits này không chỉ tôn lên nét đẹp nữ tính mà còn giúp bạn tự tin và tỏa sáng trong mọi khoảnh khắc. Cùng khám phá ngay nhé:

2.1 Áo ống và quần jean ống rộng

Việc phối đồ đi biển vào mùa hè năm nay sẽ trở nên đơn giản hơn nếu bạn chọn lựa những chiếc áo ống. Kết hợp áo ống với quần jean ống rộng sẽ tạo ra hiệu ứng tương phản vô cùng thời trang. Áo ống mang đến vẻ đẹp gợi cảm và trẻ trung, đồng thời giúp bạn cảm thấy tự tin hơn so với khi mặc bikini.

Outfit giúp bạn khoe trọn vòng eo con kiến của mình

2.2 Đầm maxi đi biển cao cấp

Một món đồ không thể thiếu trong tủ đồ đi biển của các chị em chính là đầm maxi. Đầm maxi dường như luôn là lựa chọn thời thượng khi đi biển. Với thiết kế phù hợp với mọi vóc dáng, chất liệu mềm mại mang lại cảm giác thoải mái khi dạo chơi trên bãi biển. Thay vì những chiếc đầm maxi đơn giản, năm nay bạn có thể thử những kiểu đầm độc đáo hoặc họa tiết hoa lá để tạo điểm nhấn.

Đầm đi biển maxi chưa bao giờ là lỗi mốt

2.3 Áo 2 dây đi biển và quần ống rộng

Thời trang đi biển với áo hai dây từ lâu đã trở thành lựa chọn phổ biến nhờ vào sự thoải mái và quyến rũ mà chúng mang lại. Bộ trang phục này sẽ giúp bạn khoe trọn bờ vai gợi cảm một cách tinh tế, đồng thời giữ được nét năng động và trẻ trung.

Đi biển mặc đẹp cùng với áo 2 dây và quần ống rộng

2.4 Áo 2 dây và chân váy dài

Đi biển nên mặc gì để có những bức ảnh "sống ảo" đẹp lung linh? Một gợi ý tuyệt vời là set áo hai dây kết hợp với chân váy dài. Trang phục này không chỉ giúp bạn tự tin và nổi bật trong mọi bức hình mà còn rất phù hợp với những cô nàng có vóc dáng mảnh mai, giúp tôn lên bờ vai quyến rũ. Để làm nổi bật bộ trang phục, bạn có thể thêm một vài phụ kiện đơn giản để tăng thêm phần phong cách.

Bộ outfit siêu tôn dáng cho nàng nữ tính

>>>> XEM THÊM: Top 10+ các hãng mỹ phẩm nổi tiếng tốt nhất tại Việt Nam 2024

2.5 Set đồ móc len

Một lựa chọn thời trang đi biển nữa mà AEON MALL Bình Tânl đề xuất là set bộ quần áo móc len ôm sát, giúp nàng khoe đường cong tuyệt đẹp. Thiết kế đan móc của bộ trang phục này được mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu trong thời tiết nắng nóng. Phong cách phối đồ đi biển cho nữ này không chỉ thu hút ánh nhìn mà còn tạo điểm nhấn cho những bức ảnh sống ảo bên bãi biển của bạn.

Các bạn gái nữ tính có thể lựa chọn những bộ đồ móc len để đi biển

3. Thời trang đi biển cho nàng đầy đặn

Đối với những nàng có thân hình đầy đặn, đôi khi sẽ gặp trở ngại trong việc tìm kiếm bộ đồ phù hợp với vóc dáng của mình, đặc biệt là khi mùa du lịch biển đang đến gần. Tuy nhiên, đừng lo lắng, AEON Mall sẽ giúp bạn phối những món đồ có thể che đi những khuyết điểm trên cơ thể của mình. 

3.1 Áo phông và đầm yếm

Bạn nghĩ sao về việc kết hợp áo phông và váy yếm trong chuyến du lịch biển sắp tới của mình? Thiết kế dài suông với đường xẻ tà tinh tế không chỉ giúp hack dáng hiệu quả mà còn mang đến sự thoải mái trong mọi hoạt động. Bạn nên ưu tiên lựa chọn váy yếm từ vải thay vì yếm bò để cảm thấy thoải mái hơn khi di chuyển.

Bạn có thể kết hợp áo phông màu trơn với váy yếm nhiều họa tiết

3.2 Váy Midi dáng xòe đi biển

Bên cạnh đó, những cô nàng có thân hình tròn trịa cũng có thể ưu tiên váy midi dáng xòe. Đây là một trong những lựa chọn thời trang đi biển giúp che đi những khuyết điểm cơ thể. Với thiết kế xòe rộng và chất liệu voan siêu nhẹ, váy midi không chỉ giúp che bắp chân và đùi mà còn mang lại sự thoải mái dễ chịu.

Váy midi dáng xòe là một trong những item hack dáng dành cho các nàng mũm mĩm

3.3 Đầm trễ vai tay bồng

Outfit này chính xác là cứu tay cho các nàng muốn che đi khuyết điểm bắp tay to của mình. Kiểu áo này có phần tay áo thiết kế trên khuỷu tay với độ bồng vừa phải. Khi mặc set đồ này, tổng thể trang phục sẽ hài hòa và giúp nàng tỏa sáng một cách tinh tế.

Thời trang đi biển cho người béo cùng với đầm trễ vai tay bồng

3.4 Váy suông 2 dây

Váy hai dây suông dài là một trong những thiết kế được nhiều quý cô ưa chuộng, nhờ tính thoải mái khi vận động và khả năng che khuyết điểm vòng hai đầy đặn. Bạn có thể phối chiếc váy này với áo khoác sơ mi mỏng sẽ tăng thêm nét năng động cho set đồ. Ngoài lúc đi biển, những bộ trang phục này cũng phù hợp để sử dụng trong nhiều hoàn cảnh khác như đi làm, đi chơi hay dạo phố, với sự chỉnh chu và lịch sự.

Phối váy suông 2 dây cùng áo khoác mỏng

4. Mua đồ đi biển ở đâu đẹp và chất lượng?

Bạn đang tìm kiếm những trang phục và phụ kiện thời trang phù hợp để chuẩn bị cho chuyến du lịch biển sắp tới? Hãy khám phá ngay các lựa chọn đa dạng và đẹp mắt tại AEON MALL Bình Tân! Với không gian mua sắm rộng lớn và đa dạng các thương hiệu nổi tiếng, AEON MALL Bình Tân là điểm đến lý tưởng cho những nàng yêu thích thời trang và phối đồ. Một số thương hiệu nổi tiếng mà các nàng có thể ghé qua khi tới AEON MALL Bình Tân có thể kể đến như: 

  • RECHIC: RECHIC mang đến sự sang trọng và lịch lãm cho những cô nàng yêu thích thời trang. Các sản phẩm của RECHIC được thiết kế tỉ mỉ, với form dáng vừa vặn, với mục đích tôn vinh từng đường nét trên cơ thể, giúp phụ nữ tự tin khoe sự cá tính và nét đẹp riêng của mình.

  • Routine: Các sản phẩm đến từ thương hiệu này sử dụng chất liệu vải cao cấp và mang hơi hướng của thời trang quốc tế. Nếu bạn đang tìm kiếm phong cách thời trang hiện đại để thêm cảm hứng cho mỗi ngày của mình, hãy đến ngay Routine tại AEON MALL Bình Tân.

  • UNIQLO: UNIQLO là một thương hiệu danh tiếng với công nghệ từ Nhật Bản. Thương hiệu này luôn cải tiến và phát triển các bộ sưu tập thời trang để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Các sản phẩm đến từ thương hiệu này chủ yếu là những thiết kế đơn giản, sáng tạo và tiện dụng cùng với mức giá hợp lý.

  • CANIFA: CANIFA không chỉ đơn thuần là một thương hiệu thời trang mà còn là biểu tượng của sự chất lượng và tin cậy. Tất cả các bước trong quy trình sản xuất, từ việc chọn lựa nguyên liệu, thiết kế, sản xuất đến phân phối đều được kiểm soát chặt chẽ. Sự liên tục đổi mới và cam kết duy trì, nâng cao chất lượng sản phẩm là những yếu tố quan trọng giúp CANIFA duy trì vị trí đặc biệt trong lòng khách hàng.

  • MARC: MARC luôn mong muốn mang đến những sản phẩm tốt nhất để chị em phụ nữ có thể tỏa sáng và thu hút mọi ánh nhìn. Thương hiệu này kết hợp hai dòng thời trang basic và trendy để tạo ra những thiết kế vừa tiện dụng, phù hợp với mọi bối cảnh hàng ngày và đáp ứng xu hướng thời trang 2024 hiện đại.

AEON MALL Bình Tân - thiên đường mua sắm trong mùa hè này

Trên đây là những gợi ý về 15 cách phối đồ thời trang đi biển để các nàng có thể tự tin khoe dáng bên bãi biển trong mùa hè này. Chúng tôi hy vọng rằng những mẹo nhỏ này sẽ giúp chuyến đi biển sắp tới của bạn thú vị hơn bao giờ hết. Hãy đến ngay AEON MALL Bình Tân để rinh về những bộ trang phục thời trang đi biển năng động, xinh xắn ngay thôi nào!

>>>> BÀI VIẾT LIÊN QUAN: 

Mục lục

    Latest news

    RA MẮT CỬA HÀNG CROCS ENERGY VỚI DIỆN MẠO HOÀN TOÀN MỚI

    AEON MALL Bình Tân rất hào hứng thông báo về sự kiện khai trương đặc biệt của Crocs Energy Store, nơi các tín đồ Crocs có thể khám phá một thế giới Crocs đầy màu sắc và sáng tạo.
    30/08/2024

    Tặng Bánh Trung Thu Đặc Biệt – Gửi Gắm Thông Điệp Quý Giá Đến Đối Tác, Bạn Bè và Người Thân

    Hãy cùng AEON MALL Bình Tân khám phá những lựa chọn bánh trung thu lý tưởng để làm quà tặng trong dịp đặc biệt này.
    29/08/2024

    CLEANING DAY AEON MALL BÌNH TÂN -NGÀY DỌN DẸP THÁNG 8 2024

    Hoạt động hàng tháng để bảo vệ môi trường, do các nhân viên của trung tâm thương mại AEON MALL Bình Tân cùng phối hợp tham gia
    09/08/2024

    SHONDO KHAI TRƯƠNG CỬA HÀNG MỚI TẠI AEON MALL BÌNH TÂN

    Tháng 8 này, SHONDO sẽ khai trương cửa hàng mới tại trung tâm thương mại AEON MALL Bình Tân
    28/07/2024

    Sự kiện Cosplay đầy ấn tượng tại AEON MALL Bình Tân

    Một ngày lễ hội đặc biệt dành cho cộng đồng yêu thích Cosplay đã diễn ra tại AEON MALL Bình Tân, thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả
    21/07/2024

    Related news