ĐIỂM DANH 4 TIỆM BÁNH TRONG AEON MALL BÌNH TÂN KHIẾN THỰC KHÁCH MÊ MẨN

03/01/2024
ĐIỂM DANH 4 TIỆM BÁNH TRONG AEON MALL BÌNH TÂN KHIẾN THỰC KHÁCH MÊ MẨN

Khám phá sơ đồ AEON MALL Bình Tân – Thiên đường mua sắm, ẩm thực bậc nhất Sài Gòn

AEON MALL Bình Tân nổi tiếng là một trong những điểm vui chơi, mua sắm được yêu thích bậc nhất tại Sài Gòn với một tổ hợp đa dạng sản phẩm, dịch vụ từ thời trang, gia dụng, ẩm thực, đến các khu vực giải trí hiện đại, hấp dẫn. Vì vậy, đừng quên lưu lại sơ đồ các cửa hàng trong AEON MALL Bình Tân để có thể dễ dàng tìm kiếm và khám phá các cửa hàng yêu thích tại đây nhé!

  • Tầng trệt: Đây là không gian khách hàng có thể thỏa sức tham quan và mua sắm thực phẩm, các đồ dùng thiết yếu gia đình, thời trang và phụ kiện cao cấp như: Thời trang Uniqlo, Charles & Keith, MLB hay đồ gia dụng từ Kohnan Japan…. Ngoài ra, còn có sự góp mặt của các cửa hàng đồ ăn, đồ uống như: MCDonald, Phúc Long, Starbucks, tiệm bánh ngọt: BreadTalk, Hokkaido Baked Cheese Tart,…
  • Tầng 1: Thiên đường mua sắm thời trang với hàng loạt cửa hàng nổi tiếng như: ROUTINE, COUPLE TX, CANIFA… và tham gia hoạt động giải trí tại khu vui chơi Dream Games.
  • Tầng 2: Khu Food Court – “Ẩm thực phố hội” với hơn 50 gian hàng đa dạng từ các món ăn truyền thống Việt Nam đến hương vị ẩm thực Hàn, Nhật, Ý…, Đồ gia dụng – nhà cửa: LocknLock, minigood…, Khu vui chơi dành cho trẻ em: tiNiWorld, Molly Fantasy…
  • Tầng 3: “Thánh địa” của món nướng – lẩu, nổi tiếng với các nhà hàng: Gogi, Hutong, Yakimono, Le Monde Steak, KICHI KICHI… Ngoài ra, tầng 3 còn có cửa hàng đồ ăn nhanh: Lotteria, Texas Chicken, Pizza Hut và rạp chiếu phim CGV Cinema.

Đặc biệt, bên trong thiên đường ẩm thực AEON MALL Bình Tân, có cả một thế giới dành riêng cho các tín đồ mê bánh với rất nhiều loại bánh cực thơm ngon và đa dạng. Các tiệm bánh ngon nổi tiếng luôn là điểm ghé chân không thể thiếu của mọi khách hàng khi đến với trung tâm thương mại này. Cùng khám phá các món bánh trong AEON MALL Bình Tân có gì đặc biệt mà khiến người người nhà nhà mê mẩn tới vậy nhé!

Checklist những tiệm bánh trong AEON MALL Bình Tân ngon nức tiếng

Với sự góp mặt của các thương hiệu bánh nổi tiếng, các tiệm bánh trong AEON MALL Bình Tân mang đến một “thế giới” bánh thơm ngon, hấp dẫn, nhiều hương vị. Từ bánh mì giòn rụm, bánh ngọt mềm mịn, bánh mặn lạ miệng đến bánh nướng phô mai thơm béo… chắc chắn sẽ làm siêu lòng ngay cả những thực khách khó tính nhất.

BreadTalk – Tiệm bánh mì “biết nói” ngon nức tiếng

BreadTalk là thương hiệu bánh mì có nguồn gốc từ Singapore, nổi tiếng với các loại bánh ngọt, bánh mặn và bánh kem với hương vị thơm ngon khó cưỡng. Nổi bật với chất lượng và trang trí đẹp mắt, BreadTalk mang đến cho khách hàng một menu đa dạng với các loại bánh: bánh kem mousse nhiều vị, bánh donut đầy màu sắc, bánh quy, bánh tart trứng, bánh mì, pizza, sandwich…

Tất cả các bánh đều được phân loại rõ ràng và trưng bày trong tủ kính, giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn hương vị yêu thích. Đặc biệt, khách hàng còn yêu thích BreadTalk bởi chiếc bánh Flosss (bánh mì nhân chà bông) cũng chính là chiếc bánh best seller của hãng, đặc trưng với lớp vỏ bánh mềm, xốp cùng lớp chà bông thơm đậm vị. Mặc dù là loại bánh bán chạy nhất của cửa hàng nhưng Flosss lại có mức giá rất hợp lý chỉ 32.000 VNĐ. Nếu có dịp ghé qua BreadTalk, bạn hãy thưởng thức bánh Flosss nhé, chắc chắn sẽ khiến bạn mê mẩn ngay từ miếng bánh đầu tiên.

Tiệm bánh PIOKO – Bánh gà con dễ thương từ Hàn Quốc 

PIOKO là thương hiệu bánh truyền thống của Hàn Quốc với đặc trưng là những chiếc bánh có hình dáng chú gà con dễ thương cùng lớp vỏ bánh bên ngoài mềm và xốp, bên trong có nhân kem thơm béo. Chất lượng luôn được PIOKO đặt lên hàng đầu, từng chiếc bánh trước khi đến tay khách hàng đều được chọn lọc kỹ lưỡng từ nguyên liệu, quy trình chế biến và bảo quản nghiêm ngặt để đảm bảo luôn giữ được chất lượng tốt nhất. 

Không chỉ có nhiều loại bánh thơm ngon với giá thành “hạt dẻ” chỉ từ 28.000 VNĐ, PIOKO còn có menu đồ uống đa dạng từ trà, nước ép, cà phê… sẽ nâng tầm thêm hương vị cho những chiếc bánh nóng giòn. Tiệm bánh PIOKO trong AEON MALL Bình Tân là nơi bạn có thể vừa thưởng thức những chiếc bánh ngon, vừa nhâm nhi một ly đồ uống và vừa tán gẫu những câu chuyện vui vẻ cùng gia đình, bạn bè.

Hokkaido Baked Cheese Tart – Hương vị bánh nổi tiếng từ Hokkaido – Nhật Bản

Lấy cảm hứng từ hương vị đặc trưng của sữa Hokkaido Nhật Bản, Hokkaido Baked Cheese Tart là tiệm bánh nổi tiếng với bánh nướng và kem phô mai. Lớp phô mai sánh mịn có vị béo ngậy, độ chua dịu, thơm thơm mùi sữa, xen một chút vị mặn nhẹ chính là “linh hồn” của những chiếc bánh Hokkaido Baked Cheese Tart.



Menu đa dạng với các loại bánh nướng phô mai, bánh nướng phô mai sầu riêng, bánh nướng phô mai chocolate hạnh nhân, bánh nướng phô mai oreo… Ngoài những chiếc bánh nướng phô mai, tiệm bánh Hokkaido Baked Cheese Tart còn được yêu thích bởi các loại kem phô mai và trà sữa dạng hộp mang hương vị thơm ngậy và độ ngọt vừa phải. Hãy ghé tiệm bánh trong AEON MALL Bình Tân và thưởng thức những hương vị phô mai đặc trưng từ Hokkaido Baked Cheese Tart, bạn nhé!

.

Aeon Bakery Bình Tân – Thế giới bánh đa dạng, thơm ngon


Tất cả các loại bánh tại AEON Bakery đều được sản xuất trong ngày và được trưng bày trong tủ kính sạch sẽ, đảm bảo mang đến cho thực khách những chiếc bánh tươi nhất, thơm ngon và chất lượng nhất. AEON Bakery thực sự là một nơi lý tưởng mà bạn có thể tìm thấy những chiếc bánh thơm ngon cho bữa tráng miệng hoặc bữa ăn nhẹ để tiếp thêm năng lượng cho hành trình khám phá AEON MALL Bình Tân.

>>> Xem thêm: ĐIỂM DANH CÁC CỬA HÀNG TRONG AEON MALL BÌNH TÂN KHIẾN MỌI NHÀ MÊ MẨN

Lời kết

Không chỉ là một thiên đường mua sắm, giải trí, AEON MALL Bình Tân còn khiến khách hàng bị mê hoặc bởi trải nghiệm ẩm thực đa dạng, chất lượng. Trong đó, các tiệm bánh với hàng trăm loại bánh hương vị thơm ngon, trang trí đẹp mắt, đã trở thành một trong những địa điểm “đắt khách” bởi sức hấp dẫn không thể chối từ. Mong rằng bài viết đã giúp bạn biết thêm về các tiệm bánh trong AEON MALL Bình Tân và mau mau rủ cạ cứng tới thưởng thức các loại bánh tuyệt vời tại đây nhé.

Mục lục

    Latest news

    Top 10+ quán cơm tấm Sài Gòn nổi tiếng nhất định phải thử

    Tổng hợp 10 quán cơm tấm Sài Gòn ngon, nổi tiếng, thực đơn phong phú, thu hút người dân Sài Thành cũng như thực khách du lịch.
    17/05/2024

    Các loại giày nam thể thao được giới trẻ săn đón nhất 2024

    Tìm hiểu các loại giày nam thể thao cao cấp, thiết kế năng động, hiện đại và cá tính, dễ dàng mix match với nhiều trang phục.
    15/05/2024

    GIAI ĐIỆU TÀI NĂNG 2024

    Chương trình cuộc thi âm nhạc - giai điệu tài năng năm 2024 diễn ra tại AEON MALL Bình Tân
    15/05/2024

    SỐNG XANH - TƯƠNG LAI XANH

    Hãy tham gia hoạt động ý nghĩa về môi trường cùng với AEON MALL Bình Tân
    14/05/2024

    8+ Thương hiệu quần áo trẻ em cao cấp phổ biến tại [Việt Nam]

    Tổng hợp các thương hiệu quần áo trẻ em cao cấp, chất lượng, an toàn cho bé tại Việt Nam. Tham khảo ngay.
    13/05/2024

    Related news