Tổng hợp các trung tâm thương mại AEON MALL trên cả nước

09/07/2024
Tổng hợp các trung tâm thương mại AEON MALL trên cả nước

Khai trương những cửa hàng đầu tiên chính thức từ năm 2009, các trung tâm thương mại AEON MALL luôn trở thành địa điểm đến lý tưởng của nhiều gia đình. Tại đây, khách hàng có thể có những trải nghiệm vô cùng thú vị từ mua sắm, đến ẩm thực và các dịch vụ liên quan. Cùng AEON MALL Bình Tân khám phá danh sách tổng hợp các trung tâm thương mại AEON MALL trên cả nước qua bài viết ngày hôm nay nhé! 

1. Phân biệt trung tâm thương mại AEON MALL và Siêu thị AEON

Khi nhắc đến AEON, nhiều người thường nhầm lẫn giữa Trung tâm Thương mại AEON MALL và Siêu thị AEON. Tuy nhiên, hai khái niệm này hoàn toàn khác biệt và mỗi nơi mang đến những trải nghiệm mua sắm độc đáo.

AEON MALL là một trung tâm thương mại quy mô lớn, nơi hội tụ nhiều cửa hàng thời trang, mỹ phẩm, đồ gia dụng và điện tử từ các thương hiệu nổi tiếng. Đây còn là nơi tích hợp các dịch vụ giải trí như rạp chiếu phim, khu vui chơi cho trẻ em, và các sự kiện văn hóa. Đặc biệt, AEON MALL có khu ẩm thực đa dạng với các nhà hàng, quán café từ nhiều quốc gia, mang lại trải nghiệm ẩm thực phong phú cho khách hàng. 

Phân biệt trung tâm thương mại AEON MALL với Siêu thị AEON

Ngược lại, Siêu thị AEON tập trung vào việc cung cấp các mặt hàng tiêu dùng hàng ngày với giá cả hợp lý và chất lượng đảm bảo. Tại đây, khách hàng có thể dễ dàng tìm thấy thực phẩm tươi sống, đồ gia dụng, và các sản phẩm thiết yếu khác. Siêu thị AEON được thiết kế tiện lợi, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian mua sắm. Ngoài ra, siêu thị còn có khu vực ẩm thực với các món ăn chế biến sẵn, rất phù hợp cho những bữa ăn nhanh. 

Sự khác biệt giữa AEON MALL và Siêu thị AEON nằm ở quy mô và loại hình dịch vụ. Nếu quý khách hàng muốn một ngày mua sắm kết hợp giải trí, AEON MALL chính là lựa chọn hoàn hảo. Ngoài ra, các siêu thị AEON sẽ nằm chung với trung tâm thương mại AEON MALL trong cùng một tòa nhà, ngoại trừ một số siêu thị tách rời. 

2. Tổng hợp các trung tâm thương mại AEON MALL khu vực phía Nam

Các trung tâm thương mại AEON MALL tại khu vực phía Nam luôn thu hút một lượng lớn khách hàng do nhu cầu mua sắm ở đây vô cùng cao. Cùng điểm qua các trung tâm mua sắm AEON MALL lớn nhất tại khu vực phía Nam nhé:

2.1 Trung tâm thương mại AEON MALL Bình Tân

Trung tâm thương mại AEON MALL Bình Tân nằm trên đường số 17A, khu phố 11, Phường Bình Trị Đông B, Bình Tân, thành phố Hồ Chí Minh. Giờ mở cửa đón khách từ thứ 2 đến thứ 6 lúc 8 giờ đến 22 giờ đêm. Trung tâm thương mại mở cửa các ngày trong tuần và cả ngày lễ. Nằm tại ngay vị trí phát triển mới của thành phố nên trung tâm thương mại AEON MALL Bình Tân luôn thu hút lượng lớn khách hàng.

Tại đây cung cấp rất nhiều các mặt hàng đa dạng như các loại rau củ quả, thực phẩm tươi sống phục vụ nhu cầu hàng ngày, đây cũng là thiên đường thời trang cho các chị em thỏa sức mua sắm. Các sản phẩm gia dụng, nội thất và đồ chơi trẻ em cũng có thể bắt gặp ở các tầng khác nhau trong trung tâm, và không thể không kể đến những trò chơi tại AEON MALL Bình Tân vô cùng hấp dẫn và thú vị.

Tiện ích siêu khủng từ AEON MALL BÌnh Tân tại Thành phố Hồ Chí Minh

Đến với trung tâm thương mại AEON MALL Bình Tân, quý khách còn có thể lạc vào các gian hàng mỹ phẩm hoặc khu vui chơi giải trí với nhiều trò đa dạng, vui tươi. Ngoài ra, trung tâm thương mại AEON MALL Bình Tân đích thị là một thiên đường ẩm thực cho bất cứ ai khi phục vụ ẩm thực Việt Nam, Âu Mỹ, Châu Á,... vô cùng đa dạng. 

>>>> KHÁM PHÁ NGAY: Danh sách 14 cửa hàng Dookki chi nhánh TPHCM mới nhất

2.2 AEON MALL Tân Phú Celadon

Với sự đa dạng về thương hiệu từ thời trang đến ẩm thực, trung tâm thương mại AEON MALL Tân Phú Celadon luôn thu hút khách hàng đến đây mua sắm đặc biệt vào các ngày cuối tuần. Tại đây, có rất nhiều chương trình sự kiện được tổ chức bởi các nhãn hàng nổi tiếng từ đồng hồ, giày dép đến quần áo, mỹ phẩm,... Chính vì vậy trung tâm thương mại AEON MALL Tân Phú đã trở thành địa điểm ăn, chơi, gặp gỡ bạn bè vô cùng thích hợp. 

Với tổng diện tích lên đến 70,000m2 và khoảng 200 gian hàng khác nhau, trung tâm thương mại AEON MALL Tân Phú tại số 30 Tân Thắng, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, thành phố Hồ Chí Minh chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách hàng bởi sản phẩm chất lượng, nhân viên chu đáo và mặt bằng thoáng mát. Hãy đến trung tâm thương mại AEON MALL Tân Phú và tận hưởng mua sắm thỏa thích. 

2.3 AEON MALL Bình Dương Canary

Là một trong những trung tâm thương mại lớn nhất Bình Dương, khi đến AEON MALL Canary, khách hàng sẽ được trải nghiệm những món ăn tinh tế đậm đà bản sắc truyền thống và cũng là một trong những khu mua sắm giải trí hiện đại bậc nhất hiện nay. 

Không cần phải đến đất nước Nhật xa xôi mà ngay tại Việt Nam, khách hàng đã có thể cảm nhận và trải nghiệm những dịch vụ xa hoa bậc nhất, mang tinh thần của xứ sở hoa anh đào. Các thương hiệu uy tín hàng đầu về gia đình bên Nhật Bản đều có mặt tại các cửa hàng tại trung tâm thương mại AEON MALL Bình Dương Canary cho khách hàng thỏa sức mua sắm.

3. Trung tâm thương mại AEON MALL phía Bắc

Các trung tâm thương mại AEON MALL phía Bắc cũng tấp nập người bán, người mua như ở khu vực phía Nam. 

3.1 AEON MALL Long Biên

Trung tâm thương mại AEON MALL Long Biên được biết đến là trung tâm thương mại Nhật Bản đầu tiên tại thủ đô được khai trương vào ngày 28 tháng 10 năm 2015. 

AEON MALL Hà Nội cuối tuần đông đúc khách mua sắm

Trung tâm thương mại có giá trị đầu tư lên đến 200 triệu đô, và diện tích sử dụng khoảng 10ha, có thể coi là rộng nhất trong các trung tâm thương mại AEON MALL trên toàn quốc. 

Bách hóa tổng hợp ở đây có hơn 150 gian hàng các loại, chuyên dụng và đa dạng sản phẩm cho người tiêu dùng thỏa mái lựa chọn phục vụ nhu cầu. 

Hãy đến địa chỉ số 27 đường Cổ Linh, Phường Long Biên, Quận Long Biên thuộc thành phố Hà Nội để thỏa sức mua sắm cho bản thân và gia đình.  

3.2 AEON MALL Hà Đông

Tại Hà Đông, trung tâm thương mại AEON MALL cũng được đầu tư với số vốn vô cùng lớn. Chính vì vậy, các mặt hàng và các tiện ích đi kèm luôn có nhiều ưu đãi. 

Tọa lạc tại vị trí chiến lược, AEON MALL Hà Đông luôn đem đến nhiều ưu đãi cho khách hàng như sức chứa lên tới 2,100 xe ô tô và hơn 9,000 xe máy, đây là trung tâm thương mại lớn nhất nhì cả nước quy tụ khoảng gần 300 gian hàng. 

Khách hàng đến đây sẽ được trải nghiệm khu ẩm thực đặc sắc đến từ nhiều nước khác nhau và các quán cà phê phục vụ theo từng sở thích. 

3.3 AEON MALL Hải Phòng Lê Chân

Người dân Hải Phòng cũng có thể thỏa sức mua sắm mà không cần đi đâu xa bởi đã có AEON MALL Lê Chân bao chọn mọi mặt hàng. Từ dịch vụ mua sắm đến ẩm thực và các tiện ích giải trí đều đem đến cho khách hàng những trải nghiệm mới đầy thú vị với cuộc sống không thể hoàn hảo hơn. 

Lợi thế về giao thông với diện tích khoảng hơn 93.000 mét vuông, Lê Chân Hải Phòng AEON MALL đang trở thành điểm đến lý tưởng cho mọi người, mọi nhà.

Khung cảnh vườn hoa tuyệt đẹp bên ngoài AEON MALL Hải Phòng Lê Chân

4. Khu vực miền Trung - AEON MALL Huế

AEON MALL Huế, tọa lạc tại trung tâm thành phố Huế - trái tim của miền Trung Việt Nam, là một điểm đến không thể bỏ qua cho những ai yêu thích mua sắm, ẩm thực và giải trí. 

Với thiết kế hiện đại, sang trọng và quy mô hoành tráng, AEON MALL Huế mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm đẳng cấp quốc tế. Nơi đây hội tụ hàng loạt thương hiệu nổi tiếng từ trong nước đến quốc tế, đa dạng các mặt hàng từ thời trang, mỹ phẩm đến điện tử và đồ gia dụng.

Không chỉ dừng lại ở mua sắm, AEON MALL Huế còn là thiên đường ẩm thực với sự góp mặt của nhiều nhà hàng, quán café phong phú, phục vụ các món ăn đặc sản địa phương và quốc tế. Khu vui chơi giải trí hiện đại, rạp chiếu phim, và nhiều sự kiện văn hóa đặc sắc được tổ chức thường xuyên tại đây, hứa hẹn mang đến những giây phút thư giãn tuyệt vời cho mọi lứa tuổi.

Trung tâm thương mại AEON MALL Huế 

>>>> THAM KHẢO NGAY: Bảng giá về Kichi Kichi TPHCM mới nhất 2024

5. Các siêu thị AEON tách rời

5.1 AEON Nguyễn Văn Linh

Gần đây, siêu thị tinh gọn AEON Nguyễn Văn Linh được chính thức mở cửa và trở thành một trong số những trung tâm mua sắm hàng đầu tại quận 7. Mô hình Bách hóa tổng hợp kết hợp siêu thị tinh gọn đã thu hút rất nhiều đơn vị nhà bán lẻ cũng như các khách hàng đến đây mua và bán sản phẩm. 

Với diện tích lên đến 5,000m2, không gian mua sắm ở đây chia làm 2 khu vực. Khu vực tự chọn với sức chứa 200 chỗ, đem đến những món ăn đa dạng, cho khách hàng thoải mái lựa chọn chủ động. Và khu thứ 2 là siêu thị, với gần 2,000m2. 

Năm 2024 sẽ là năm mở ra nhiều kế hoạch phát triển đa dạng các sản phẩm cũng như mô hình và quy mô lớn hơn cho chuỗi các siêu thị tinh gọn này tại thành phố Hồ Chí Minh.

5.2 AEON Bình Dương New City

Cũng nằm tại tỉnh Bình Dương, siêu thị tinh gọn AEON New City mang đến nhiều dịch vụ và tiện ích như: miễn phí giao hàng, thanh toán không cần tiền mặt, đăng ký tài khoản thành viên miễn phí và mua sắm qua điện thoại thả ga. 

Đến Lô C19 đường Hùng Vương, Phú Mỹ, Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương ngay để cảm nhận dịch vụ mua sắm hoàn hảo đến từ Nhật Bản.

5.3 AEON The Nine

Tại Hà Nội cũng có siêu thị tinh gọn tách rời mang tên AEON The Nine. AEON The Nine ra đời đã trở thành tâm điểm chú ý của nhiều người, cả giới trẻ lẫn trung niên bởi tại đây đem đến những trải nghiệm ẩm thực vô cùng thú vị. 

Dịch vụ mua sắm đa dạng, an toàn và tiện lợi cũng chính là những điểm mạnh mà các khách hàng bị cuốn hút khi đến đây. Khách hàng sẽ không thể bỏ lỡ cơ hội thưởng thức các đồ ăn, bánh ngọt, sushi, cafe, kem tươi,...Đặc biệt, tại AEON The Nine số 9 Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội còn thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi đặc sắc thu hút một lượng lớn khách hàng ghé thăm. 

Trên đây là danh sách tổng hợp các trung tâm thương mại AEON MALL tại nước ta. Với hệ sinh thái cung cấp nhiều sản phẩm hữu ích cho cuộc sống Việt, các chuỗi AEON MALL đang ngày càng phát triển và khẳng định vị thế trong nền kinh tế Việt Nam. Hãy đến và trải nghiệm mua sắm có 1 không 2 này ngay nhé!

>>>> BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

Mục lục

    Latest news

    RA MẮT CỬA HÀNG CROCS ENERGY VỚI DIỆN MẠO HOÀN TOÀN MỚI

    AEON MALL Bình Tân rất hào hứng thông báo về sự kiện khai trương đặc biệt của Crocs Energy Store, nơi các tín đồ Crocs có thể khám phá một thế giới Crocs đầy màu sắc và sáng tạo.
    30/08/2024

    Tặng Bánh Trung Thu Đặc Biệt – Gửi Gắm Thông Điệp Quý Giá Đến Đối Tác, Bạn Bè và Người Thân

    Hãy cùng AEON MALL Bình Tân khám phá những lựa chọn bánh trung thu lý tưởng để làm quà tặng trong dịp đặc biệt này.
    29/08/2024

    CLEANING DAY AEON MALL BÌNH TÂN -NGÀY DỌN DẸP THÁNG 8 2024

    Hoạt động hàng tháng để bảo vệ môi trường, do các nhân viên của trung tâm thương mại AEON MALL Bình Tân cùng phối hợp tham gia
    09/08/2024

    SHONDO KHAI TRƯƠNG CỬA HÀNG MỚI TẠI AEON MALL BÌNH TÂN

    Tháng 8 này, SHONDO sẽ khai trương cửa hàng mới tại trung tâm thương mại AEON MALL Bình Tân
    28/07/2024

    Sự kiện Cosplay đầy ấn tượng tại AEON MALL Bình Tân

    Một ngày lễ hội đặc biệt dành cho cộng đồng yêu thích Cosplay đã diễn ra tại AEON MALL Bình Tân, thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả
    21/07/2024

    Related news