KHÁM PHÁ NHỮNG TUYẾN XE BUÝT ĐI AEON MALL BÌNH TÂN NHANH CHÓNG – TIỆN LỢI 02/08/2023

03/01/2024
KHÁM PHÁ NHỮNG TUYẾN XE BUÝT ĐI AEON MALL BÌNH TÂN NHANH CHÓNG – TIỆN LỢI 02/08/2023

Những tuyến xe buýt đi AEON MALL Bình Tân tiện lợi nhất

AEON MALL Bình Tân có địa chỉ tại: Số 1 Đường số 17A, Khu phố 11, Phường Bình Trị Đông B, Bình Tân, TP.HCM. Vị trí này khi nằm giữa nút giao đường Tên Lửa và đường N3, rất thuận tiện để sử dụng các phương tiện công cộng như xe buýt. Vậy đi AEON MALL Bình Tân bằng xe buýt số mấy là nhanh chóng và thuận tiện nhất? Cùng điểm qua những tuyến buýt sẽ đưa bạn đến địa điểm này nhé!

Để đi đến AEON MALL Bình Tân bằng xe buýt một cách dễ dàng mà không phải di chuyển nhiều, bạn có thể lựa chọn một trong hai tuyến xe 25 (Bến xe buýt Quận 8 – Khu dân cư Vĩnh Lộc A) hoặc 41 (Bến xe Miền Tây – Ngã Tư Bốn xã – Bến Xe An Sương và xuống xe tại điểm dừng AEON MALL. Đây là hai tuyến xe buýt đi AEON MALL Bình Tân thuận tiện nhất khi có điểm dừng nằm ngay tại trung tâm thương mại này, nhờ đó bạn sẽ không phải đi bộ quá nhiều.

Nếu không thuận tiện bắt 2 tuyến xe buýt 25 và 41, thì bạn cũng có thể lựa chọn các tuyến xe khác có điểm dừng gần AEON MALL Bình Tân. Tuy nhiên, với những tuyến này bạn sẽ phải mất thêm một khoảng thời gian đi bộ, ví dụ như:

  • Tuyến xe 09 (Bến Xe Buýt Chợ Lớn – Bình Chánh – Hưng Long): Xuống xe tại dừng 480 Kinh Dương Vương và đi bộ khoảng 10 phút hoặc Bệnh viện Triều An đi bộ khoảng 11 phút để đến AEON MALL Bình Tân.
  • Tuyến xe 10 (Đại học Quốc Gia – Bến xe miền Tây): Xuống xe tại điểm dừng bến xe miền Tây và đi bộ khoảng 13 phút.
  • Tuyến xe 61 (Bến xe Chợ Lớn – Khu công nghiệp Lê Minh Xuân): Xuống xe tại điểm dừng tại Bệnh viện Triều An.
  • Tuyến xe 39 (Bến Xe Buýt Sài Gòn – Võ Văn Kiệt – Bến Xe Miền Tây): Xuống xe tại điểm dừng Bệnh viện Triều An.

Nắm bắt ngay khung giờ chạy xe buýt AEON MALL Bình Tân

Mỗi tuyến xe bus đi AEON MALL Bình Tân sẽ có thời gian hoạt động trong ngày khác nhau. Vì vậy, đừng quên lưu lại giờ xe buýt chạy để có thể ước chừng khoảng thời gian xe đến trạm dừng và lên xe đúng giờ, đặc biệt là không bỏ lỡ chuyến xe cuối cùng bạn nhé!

Tuyến xe 25: Bến xe buýt Quận 8 – Khu dân cư Vĩnh Lộc A 

  • Thời gian xe chạy: 04h50 – 19h00 hàng ngày.
  • Độ dài tuyến: 22km
  • Thời gian giãn cách chuyến: 13 – 15 phút
  • Giá vé: 6.000 VNĐ/lượt

Với tuyến xe bus số 25, AEON MALL Bình Tân sẽ là trạm dừng thứ 22 lượt đi và 27 lượt về. Do đó tùy thuộc vào vị trí của bạn mà lựa chọn điểm lên xe/xuống xe phù hợp cũng như ước lượng thời gian xe đến trạm để không lỡ chuyến xe.

Tuyến xe 41: Bến xe Miền Tây – Ngã Tư Bốn xã – Bến Xe An Sương

  • Thời gian xe chạy: 05h00 – 19h00 hàng ngày.
  • Độ dài tuyến: 22km
  • Thời gian giãn cách chuyến: 10 – 15 phút
  • Giá vé: 6.000 VNĐ/lượt

Với tuyến xe bus số 41, AEON MALL Bình Tân sẽ là trạm dừng thứ 4 lượt đi và 50 lượt về.

Lưu ý, bạn nên ra trạm dừng xe buýt trước 10 phút bởi thời gian của xe bus sẽ không cố định mà còn tùy thuộc vào tình trạng giao thông. Và cũng đừng quên cân đối với khung thời gian hoạt động của AEON MALL Bình Tân là 10h00 – 22h00 (thứ 2 đến thứ 6) và 9h00 – 22h00 (cuối tuần và ngày lễ), để lựa chọn thời gian di chuyển phù hợp nhất nhé.

Làm sao để đến AEON MALL Bình Tân bằng xe buýt nhanh chóng nhất?

Để sử dụng các tuyến xe buýt đi AEON MALL Bình Tân nhanh chóng và thuận tiện nhất, hãy lưu lại những điểm dừng buýt gần nhất và sử dụng các ứng dụng di động để tiện theo dõi lộ trình xe bus của bạn nhé!

Những trạm dừng chân nào ở gần AEON MALL Bình Tân?

Đi đến AEON MALL Bình Tân sẽ rất đơn giản khi đã nắm rõ “trong lòng bàn tay” vị trí các trạm dừng chân xe buýt dưới đây để có thể lựa chọn điểm xuống xe phù hợp nhất:

  • Trạm dừng AEON MALL Bình Tân
  • Trạm dừng 148 Tên Lửa cách 70m – khoảng 1 phút đi bộ
  • Trạm dừng đối diện 120 Đường số 17A cách 90m – khoảng 1 phút đi bộ
  • Trạm dừng 20-22 Đường số 17A cách 140m – khoảng 1 phút đi bộ
  • Trạm dừng đối diện 32 Tên lửa cách 200m – khoảng 1 phút đi bộ
  • Trạm dừng Bệnh Viện Quốc Tế cách 220 mét – khoảng 3 phút đi bộ.
  • Trạm dừng Kinh Dương Vương cách 280 mét – khoảng 4 phút đi bộ
  • Trạm dừng đối diện 14 (số 3-5) Tên Lửa cách 300m – khoảng 4 phút đi bộ
  • Trạm dừng 480 Kinh Dương Vương cách 750m – khoảng 10 phút đi bộ
  • Trạm dừng Bệnh Viện Triều An cách 850 mét – khoảng 11 phút đi bộ
  • Trạm dừng Bến xe miền Tây cách 1km – khoảng 13 phút đi bộ 

Sử dụng ứng dụng nào để tìm xe buýt đến AEON MALL Bình Tân

Các ứng dụng tìm xe buýt dưới đây sẽ giúp bạn trả lời mọi câu hỏi khi đi xe buýt như: đi AEON MALL Bình Tân bằng xe buýt số mấy? Điểm dừng nào gần nhất? Hay khi nào xe buýt sẽ đi qua điểm dừng của bạn?… 

Google Maps

Google Maps là một dịch vụ bản đồ số được ứng dụng để tìm kiếm địa chỉ, tra cứu đường đi, đo khoảng cách các địa điểm hoàn toàn miễn phí. Nếu muốn tìm kiếm tuyến xe buýt đi AEON MALL Bình Tân bằng Google Maps, bạn chỉ cần bật định vị vị trí hoặc nhập địa điểm bắt đầu (vị trí gần bạn nhất) – điểm đến (AEON MALL Bình Tân), rồi lựa chọn hình thức di chuyển bằng xe buýt. Google Maps sẽ hiển thị đầy đủ thông tin các tuyến xe buýt phù hợp, khoảng cách các điểm dừng gần đó và chỉ dẫn đường đi chi tiết cho bạn đến AEON MALL Bình Tân.

BusMap

BusMap là ứng dụng hướng dẫn di chuyển bằng phương tiện công cộng dễ dàng và tiện lợi. Các dữ liệu trên BusMap thường xuyên được cập nhật theo hệ thống xe buýt nên độ chính xác cao. Để sử dụng BusMap bạn cần cài đặt ứng dụng trong điện thoại di động và đăng ký tài khoản với vài bước đơn giản.

Để sử dụng BusMap khi tìm kiếm tuyến xe buýt đi AEON MALL Bình Tân bạn chỉ cần bật định vị, nhập điểm đến, bấm vào trạm dừng tại vị trí của bạn. Ứng dụng sẽ hiển thị tuyến xe phù hợp, thời gian xe đến trạm và các thông tin cần thiết như: biển số xe, lượt đi, lượt về, thời gian di chuyển, giá vé… Ngoài ra, khi bấm vào biển số xe, bạn cũng có thể theo dõi quãng đường xe buýt đang di chuyển và điều hướng của xe.

Moovit

Moovit giúp người dùng theo dõi các tuyến giao thông công cộng, đường đi chi tiết đến các địa điểm và thời gian dự kiến. Moovit kết hợp dữ liệu thời gian thực từ các công ty vận tải công cộng và thông tin từ người dùng để cung cấp hướng dẫn hành trình tốt nhất.

Với Moovit, bạn chỉ cần nhập điểm khởi hành và điểm đến trên thanh công cụ tìm kiếm. Ứng dụng sẽ hiển thị các tuyến xe buýt đi AEON MALL Bình Tân, thời gian xe đến trạm dừng, chỉ dẫn từng bước đường đi, thời gian di chuyển, các điểm đến nổi tiếng xung quanh…

Go!Bus

Go!Bus là ứng dụng cung cấp thông tin lịch trình di chuyển, hướng dẫn cách đi của tất cả các tuyến xe buýt tại TP.HCM. Với Go!Bus người dùng chỉ cần bật định vị thiết bị, ứng dụng sẽ dựa vào vị trí của bạn để tự động hiển thị các trạm xe buýt ở gần đó và gợi ý lộ trình đi đúng đắn nhất.

Cũng giống như các ứng dụng trên, khi tìm kiếm tuyến xe buýt đi AEON MALL Bình Tân bằng Go!Bus, bạn chỉ cần nhập điểm đến ứng dụng sẽ đưa ra gợi ý tuyến xe phù hợp. Tiếp theo nhấn vào tuyến xe bạn muốn đi, hệ thống sẽ hiển thị đầy đủ các thông tin: giá vé, thời gian di chuyển, khoảng cách, thông báo thời gian xe đến trạm dừng để bạn chủ động đến trạm đúng giờ, tránh bị lỡ chuyến xe.

>>> Xem thêm: AEON MALL BÌNH TÂN CÓ GÌ? KHÁM PHÁ THIÊN ĐƯỜNG VUI CHƠI, MUA SẮM SẦM UẤT BẬC NHẤT SÀI GÒN

Lời kết

Với chi phí rẻ, thời gian linh động, lại an toàn chẳng ngại nắng mưa, xe buýt sẽ là một lựa chọn lý tưởng để bạn có thể ghé thăm Trung tâm thương mại AEON MALL Bình Tân. Hi vọng rằng với những tuyến xe buýt đi AEON MALL Bình Tân trong bài viết này sẽ giúp bạn có được một chuyến đi thật trọn vẹn tại thiên đường vui chơi, mua sắm này nhé!

Mục lục

    Latest news

    Top 10+ quán cơm tấm Sài Gòn nổi tiếng nhất định phải thử

    Tổng hợp 10 quán cơm tấm Sài Gòn ngon, nổi tiếng, thực đơn phong phú, thu hút người dân Sài Thành cũng như thực khách du lịch.
    17/05/2024

    Các loại giày nam thể thao được giới trẻ săn đón nhất 2024

    Tìm hiểu các loại giày nam thể thao cao cấp, thiết kế năng động, hiện đại và cá tính, dễ dàng mix match với nhiều trang phục.
    15/05/2024

    GIAI ĐIỆU TÀI NĂNG 2024

    Chương trình cuộc thi âm nhạc - giai điệu tài năng năm 2024 diễn ra tại AEON MALL Bình Tân
    15/05/2024

    SỐNG XANH - TƯƠNG LAI XANH

    Hãy tham gia hoạt động ý nghĩa về môi trường cùng với AEON MALL Bình Tân
    14/05/2024

    8+ Thương hiệu quần áo trẻ em cao cấp phổ biến tại [Việt Nam]

    Tổng hợp các thương hiệu quần áo trẻ em cao cấp, chất lượng, an toàn cho bé tại Việt Nam. Tham khảo ngay.
    13/05/2024

    Related news