Nắm bắt các xu hướng thời trang 2024 độc đáo nhất

22/04/2024
Nắm bắt các xu hướng thời trang 2024 độc đáo nhất


Năm 2024 đã chứng kiến sự xuất hiện của những xu hướng độc đáo và nổi bật, từ sự trở lại của những phong cách cổ điển đến những sự kết hợp mới mẻ và sáng tạo. Việc nắm bắt những xu hướng này sẽ giúp bạn trở nên nổi bật hơn khi xuất hiện trước đám đông. Cùng AEON MALL Bình Tân khám phá về những xu hướng thời trang 2024 mới nhất trong bài viết dưới đây.

1. Chọn style Cutout cho nàng cá tính

Trong năm 2024, một xu hướng thời trang táo bạo được nhiều chị em yêu thích là việc sử dụng những đường xẻ sâu, cut out ngực, lưng hay eo. Những chi tiết cắt xẻ không chỉ thịnh hành trong thời trang dạ hội mà còn được đưa vào trang phục hàng ngày bởi MARC. Xu hướng thời trang 2024 này được thiết kế nhằm mục đích tôn lên đường cong cơ thể, tạo điểm nhấn đặc biệt trong các bộ đầm mini hoặc hai dây, tạo nên vẻ nóng bỏng và gợi cảm cho nàng yêu thích phong cách sexy. Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm các sản phẩm Cutout sành điệu tại cửa hàng của MARC ở AEON MALL Bình Tân.

Cutout là một xu hướng thời trang táo bạo được nhiều chị em yêu thích

Dễ dàng tìm kiếm các sản phẩm sành điệu tại cửa hàng MARC AEON MALL Bình Tân

2. Chân váy midi style nhẹ nhàng nhưng vô cùng nổi bật

Vẻ đẹp của chân váy midi nằm ở sự thanh lịch và thướt tha trong thiết kế, không cần quá cầu kỳ mà vẫn tỏa sáng. Xu hướng thời trang 2024 có chút đặc biệt khi xuất hiện các mẫu váy dáng suông hay style oversize. Rõ ràng đây là sự lựa chọn không thể lý tưởng hơn cho các chị em “yêu váy vóc” luôn mong muốn tìm kiếm sự thoải mái nhưng cũng không kém phần xinh đẹp trong các hoạt động thường ngày.

Thiết kế chân váy midi tạo nên sự thanh lịch và thướt tha

Ngoài ra, dành cho các chị em chưa sở hữu cho mình một mẫu váy suông nào cả, thì đây cũng là lựa chọn tốt để che đi những khuyết điểm về chân, hông và đùi, đồng thời tôn vinh đường cong, vẻ đẹp thướt tha đầy nữ tính của mình một cách tinh tế. Joven và Rechic là hai thương hiệu thời trang nữ được chị em yêu thích bởi những sản phẩm chân váy midi tối giản, thanh lịch. Bạn có thể tham quan và mua sắm trực tiếp tại cửa hàng của hai thương hiệu này ở AEON MALL Bình Tân. 

Nhiều mẫu thiết kế nhẹ nhàng nhưng nổi bật tại cửa hàng Rechic AEON MALL Bình Tân

3. Old Money - Phong cách cổ điển vượt thời gian

Old money là phong cách thời trang tô lên vẻ đẹp cổ điển và sự sang trọng vượt thời gian. Old money tập trung vào sự giản dị vào các trang phục mặc thường ngày, bạn có thể tham khảo một số mẫu như áo len trắng của Chanel hay Ralph Lauren, giày loafer cổ điển, áo polo basic và blazer vừa vặn. Xu hướng này được lấy cảm hứng từ những biểu tượng thời trang như Công nương Diana và các poster quảng cáo cổ điển của Ralph Lauren. Nếu muốn theo đuổi phong cách này, bạn có thể tới cửa hàng Uniqlo tại AEON MALL Bình Tân để lựa chọn cho mình những outfit phù hợp nhé.  

Old money là phong cách thời trang tô lên vẻ đẹp sang trọng cổ điển

4. Outfit Denim cho sự xuất hiện đầy ấn tượng

Phong cách denim cổ điển luôn là lựa chọn hàng đầu trong tủ đồ của phái đẹp, với sự cá tính và cuốn hút đặc trưng. Trong tuần lễ thời trang New York, trang phục denim đã thu hút mọi ánh nhìn và trở thành tâm điểm của sự chú ý. Và vào mùa xuân hè 2024, không nên bỏ qua cơ hội làm mới bản thân với các mẫu denim độc đáo. Hãy thử sức với những item denim in hoa văn hoặc kết hợp lông thú để tạo điểm nhấn cho trang phục mix&match của bạn. 

Phong cách denim cổ điển với sự cá tính và cuốn hút đặc trưng

Nếu chưa biết chọn mua các outfit denim ở đâu, bạn có thể đến cửa hàng Levi’s tại AEON MALL Bình Tân. Là thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực thời trang jean, hiện Levi’s đã có mặt tại nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có cả Việt Nam. Thương hiệu được yêu thích bởi chất lượng tốt và mức giá phải chăng. 

Đa dạng sản phẩm Denim ấn tượng tại Levi’s AEON MALL Bình Tân

5. Chân váy ngắn tôn dáng cho nàng

Trong xu hướng thời trang 2024, chân váy ngắn đã trở thành tâm điểm, đặc biệt là những chiếc chân váy siêu ngắn. Đây không chỉ là một món đồ mà mọi cô gái cần có trong tủ đồ, mà còn là vũ khí giúp chị em khoe đôi chân dài mảnh mai và tự tin sải bước trên phố.

Chân váy ngắn giúp chị em khoe đôi chân dài mảnh mai

Để tôn dáng và khoe chân dài, các bạn nữ có thể theo đuổi phong cách y2k, một phong cách thời trang rất ưa chuộng các mẫu váy ngắn tôn dáng này. Nếu có nhu cầu mua sắm những món đồ để mix and match theo phong cách y2k, các nàng có thể tham khảo cửa hàng Rechic & Cara Club (Tầng 2 Trung tâm thương mại AEON MALL Bình Tân). 

Cara Club AEON MALL Bình Tân sở hữu những item vô cùng cá tính

Xu hướng thời trang 2024 trở nên đa dạng hơn với các phong cách phóng khoáng nhưng cũng đầy tính hiện đại. Từ việc khám phá các đường xẻ sâu đến sự trở lại của chân váy midi và old money style, thời trang năm 2024 đang tràn ngập những ý tưởng mới lạ, hấp dẫn. Thông qua việc nắm bắt và áp dụng những xu hướng này, hãy tự tin thể hiện cá tính của mình nàng nhé.


Mục lục

    Latest news

    CHUỖI SỰ KIỆN THÁNG 5

    Tổng hợp các sự kiện tháng 5 tại AEON MALL Bình Tân
    02/05/2024

    PHÒNG ĐỌC SÁCH MIỄN PHÍ - DỰ ÁN MỚI VÀO THÁNG 5/2024

    Dự án cải tạo phòng Baby Room thành phòng đọc sách miễn phí
    25/04/2024

    Bật mí 12+ địa điểm đi chơi với người yêu cực chill cuối tuần

    Tìm hiểu các địa điểm đi chơi với người yêu cực chill, tận hưởng những phút giây thư giãn và lãng mạn chỉ có hai người. Tham khảo ngay!
    24/04/2024

    ĐẠI LỄ SĂN SALE - ƯU ĐÃI KHÔNG NGỪNG - TƯNG BỪNG MUA SẮM️

    Đừng bỏ lỡ Đại lễ săn Sale với hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn, mua sắm thả ga với mức giá hợp lý, giảm giá lên đến 70% cùng nhiều phần quà thú vị khác.
    17/04/2024

    Top 10 khu vui chơi cho trẻ em ở Sài Gòn hot nhất, vui nhộn nhất

    Tìm hiểu ngay top 10 khu vui chơi cho trẻ em ở Sài Gòn, giúp bé giải tỏa căng thẳng sau những giờ học tập vất vả, rèn luyện thể chất, trí não.
    17/04/2024

    Related news