DIỄN TẬP PHÒNG CHÁY CHỮA CHÁY 2023 – AEON MALL BÌNH TÂN

26/01/2024
DIỄN TẬP PHÒNG CHÁY CHỮA CHÁY 2023 – AEON MALL BÌNH TÂN

Hiện nay, trước thực trạng khí hậu thay đổi thất thường, kèm theo các sự cố cháy nỗ diễn ra tần suất nhiều hơn trên cả nước, vấn đề phòng cháy chữa cháy luôn đặt lên vị trí ưu tiên hàng đầu. Đặc biệt đối với những công trình lớn, những nơi đông đúc mọi người thường xuyên tập trung thì vấn đề này càng đáng quan tâm hơn nữa. Nhận thức được tầm nghiêm trọng của việc Phòng cháy chữa cháy, ngoài việc tuân thủ nghiêm ngặt các quy định về phòng cháy chữa cháy (PCCC), AEON MALL Bình Tân vừa qua còn phối hợp tổ chức diễn tập PCCC theo định kỳ hàng năm để đảm bảo an toàn cho khách hàng.

AEON MALL BÌNH TÂN TỔ CHỨC DIỄN TẬP PHÒNG CHÁY CHỮA CHÁY

Nhằm tuân thủ theo đúng như quy định của CA PCCC về công tác tổ chức thực tập, diễn tập phương án chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ tại TTTM AEON MALL Bình Tân, đợt diễn tập PCCC định kỳ năm 2023 đã được tổ chức vào tháng 10/2023 với thông tin cụ thể sau:

– Diễn tập thử: 23 & 24/10/2023 từ 8:00 đến 9:30 sáng
– Diễn tập chính thức: 25/10/2023 từ 8:00 đến 9:30 sáng

                       

Với sự chỉ huy và huy động lực lượng công an PCCC đúng thời điểm, đúng kế hoạch, đồng thời là sự chuẩn bị kỹ càng và đúng quy định của các nhân viên an ninh Trung tâm thương mại AEON MALL Bình Tân, buổi diễn tập đã diễn ra thành công, kịp thời xử lý các tình huống giả định, cứu nạn cứu hộ và dập tắt thành công đám cháy giả. Buổi tập qua đó còn nhằm huấn luyện và trang bị cho đội ngũ các nhân viên AEON MALL Bình Tân trang bị đủ kiến thức và phản xạ để xử lý tình huống, đề phòng tai nạn hỏa hoạn xảy ra.

Trung tâm thương mại AEON MALL Bình Tân qua đó cũng rút ra nhiều kinh nghiệm và cách xử lý để phục vụ quý khách, đảm bảo an toàn chung.

Đợt diễn tập diễn ra định kỳ hàng năm và sẽ còn tiếp tục để đảm bảo phòng tránh các tai nạn hỏa hoạn, là thực trạng đáng quan tâm trong thời gian gần đây.

Mục lục

    Latest news

    Sự kiện Cosplay đầy ấn tượng tại AEON MALL Bình Tân

    Một ngày lễ hội đặc biệt dành cho cộng đồng yêu thích Cosplay đã diễn ra tại AEON MALL Bình Tân, thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả
    21/07/2024

    Sự kiện kỉ niệm sinh nhật AEON MALL Bình Tân 8 tuổi: Lễ hội vui tươi và đầy sắc màu

    Chào mừng sinh nhật lần thứ 8 của AEON MALL Bình Tân với nhiều hoạt động đặc sắc
    20/07/2024

    KHAI TIỆC SINH NHẬT - MỞ NGÀN ĐIỀU VUI - CÔNG BỐ KHÁCH HÀNG TRÚNG THƯỞNG

    Chúc mừng các khách hàng may mắn trúng thưởng rút thăm may mắn mừng sinh nhật AEON MALL Bình Tân 8 tuổi
    17/07/2024

    NGÀY DỌN DẸP - CÙNG CỘNG ĐỒNG GIEO MẦM PHÁT TRIỂN

    Ngày dọn dẹp là hoạt động hàng tháng của nhân viên AEON MALL Bình Tân phối hợp cùng các bộ phận khác trong việc chung tay góp sức bảo vệ môi trường
    13/07/2024

    Tổng hợp các trung tâm thương mại AEON MALL trên cả nước

    Khám phá ngay các trung tâm thương mại AEON trên cả nước, đáp ứng đầy đủ nhu cầu mua sắm - giải trí của mọi nhà.
    09/07/2024

    Related news