GIAI ĐIỆU TÀI NĂNG 2024

15/05/2024
GIAI ĐIỆU TÀI NĂNG 2024

Chương trình giai điệu tài năng đã diễn ra ngày 5/5/2024, với nhiều hạng mục thi thử sức tranh tài của các bạn nhỏ trong lĩnh vực âm nhạc.

Để mở màn là tiết mục trình diễn vô cùng ấn tượng Đội ngũ tốp ca múa hát để nung nóng bầu không khí. Phần trình diễn thu hút sự chú ý và được nhiều khán giả đón nhận.

Góp mặt ở phần chấm thi là đại diện ban giám khảo đến từ trung tâm Âm nhạc Thu Nhạc và khoa Nghệ thuật trường ĐH Sài Gòn

Sau khi gửi những đóa hoa tươi thắm để chào mừng ban giám khảo, bà Dương Thị Thu - CEO Trung tâm Âm nhạc Thu Nhạc nán lại trên sân khấu có đôi lời phát biểu để khai mạc vòng chung kết cuộc thi "Giai điệu tài năng 2024" - chủ đề "Âm hưởng nghệ sĩ"

Sau đó, cuộc thi chính thức bắt đầu với phần đầu tiên là phần thi trắc nghiệm. Với thể lệ thi:

- Mỗi bảng sẽ có 5 câu hỏi với mức độ khó tăng dần. Khi câu hỏi trên màn hình xuất hiện, MC sẽ đọc câu hỏi, nếu trong quá trình MC đọc câu hỏi mà các thí sinh đã có câu trả lời thì thí sinh được quyền nhanh tay bấm chuông trước mà không cần đợi MC đọc hết câu hỏi.
- Trả lời đúng thí sinh sẽ được 1 điểm, trả lời sai sẽ không được tính điểm và bị mất lượt. Quyền trả lời sẽ được nhường lại cho các thí sinh còn lại. Khi có tín hiệu từ MC, các thí sinh còn lại sẽ nhấn chuông dành quyền trả lời
- Với mỗi câu hỏi, các thí sinh có duy nhất 1 lần để đưa ra câu trả lời đúng và nhanh nhất. Nếu người đầu tiên trả lời sai sẽ bị mất lượt và không tính điểm. Nếu cả ba lượt trả lời đều sai, câu hỏi đó sẽ được bỏ qua và không ai dành được điểm.
- Các thí sinh sẽ có quyền sử dụng máy tính cho những câu tính toán.

Sau 7 bảng thi, các thí sinh với kiến thức âm nhạc đã được đào tạo và nắm vững, đã có những câu trả lời nhanh chóng và vô cùng chính xác. 

Sau đó, phần thi biểu diễn bắt đầu, đây là cuộc tranh tài cam go khi các thí sinh sẽ phải nỗ lực trình bày tác phẩm mà mình đã chuẩn bị trước các ban giám khảo và quý khán giả đang theo dõi tại AEON MALL Bình Tân.

Phần thi gồm nhiều tiết mục hấp dẫn, với các nhạc cụ đa dạng từ Violin, Piano, Trống, Hát, Guitar...

Các quý khách giả mua sắm ở AEON MALL Bình Tân cũng có thể thưởng thức nhiều tiết mục xuất sắc từ các bạn thí sinh nhí.

Sau cùng là phần công bố và trao giải, các bạn thí sinh có số điểm cao từ các ban giám khảo sẽ nhận được phần thưởng quý giá của mình cho sự cố gắng, nỗ lực và niềm đam mê âm nhạc của bản thân.

Mục lục

    Latest news

    Sự kiện Cosplay đầy ấn tượng tại AEON MALL Bình Tân

    Một ngày lễ hội đặc biệt dành cho cộng đồng yêu thích Cosplay đã diễn ra tại AEON MALL Bình Tân, thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả
    21/07/2024

    Sự kiện kỉ niệm sinh nhật AEON MALL Bình Tân 8 tuổi: Lễ hội vui tươi và đầy sắc màu

    Chào mừng sinh nhật lần thứ 8 của AEON MALL Bình Tân với nhiều hoạt động đặc sắc
    20/07/2024

    KHAI TIỆC SINH NHẬT - MỞ NGÀN ĐIỀU VUI - CÔNG BỐ KHÁCH HÀNG TRÚNG THƯỞNG

    Chúc mừng các khách hàng may mắn trúng thưởng rút thăm may mắn mừng sinh nhật AEON MALL Bình Tân 8 tuổi
    17/07/2024

    NGÀY DỌN DẸP - CÙNG CỘNG ĐỒNG GIEO MẦM PHÁT TRIỂN

    Ngày dọn dẹp là hoạt động hàng tháng của nhân viên AEON MALL Bình Tân phối hợp cùng các bộ phận khác trong việc chung tay góp sức bảo vệ môi trường
    13/07/2024

    Tổng hợp các trung tâm thương mại AEON MALL trên cả nước

    Khám phá ngay các trung tâm thương mại AEON trên cả nước, đáp ứng đầy đủ nhu cầu mua sắm - giải trí của mọi nhà.
    09/07/2024

    Related news